xe Dongben X30 5 chỗ 499kg

donganhvantai

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Sở hữu động cơ mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu, kiểu dáng sang trọng đẹp mắt, nội thất rộng rã tiện nghi và đặc biệt là được lưu thông trong thành phố mà không bị cấm trên bất cứ tuyến đường nào, xe có thể dùng để chuyên chở hàng rau củ quả, hàng khô, vải vóc quần áo, chở thuốc bảo vệ thực vật, chở sơn, chở hàng siêu thị đó là lời nhận xét từ khách hàng đã tin dùng dòng xe Dongben X30 V5. Tuy Hôm nay Công Ty Ô Tô Đông Anh Hà Nội xin gửi đến quý khách một sản phẩm mới Dongben X30 499kg phiên bản mới nhất được kế thừa những ưu điểm từ đàn anh Dongben X30 650kg.

dongben-x5-499-2.jpg

xe tải Dongben X30 499kg dòng xe bán tải mới nhất của nhà máy Dongben, được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam đầu năm 2018. Xe ra đời với mong muốn đáp ưng nhu cầu chuyển chở hàng hóa trong thành phố của khách hàng tại Việt Nam. Ngoài ra xe còn có thể tận dùng làm xe du lịch với gia đình và bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi.

dongben-x5-499-3.jpg

Dongben X30 V5 499kg là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Dongben X30 5 chỗ 695kg nên ngoài thất xe Dongben X30 V5 499kg không có gì khách biệt với đàn anh của mình. Tuy nhiên xe được gia cố với chất liêu tốt nhất, khung gầm chắc chắn tạo cảm giác an toàn có tài xế.

dongben-x5-499-4.jpg

Cabin được sơn phun tĩnh điện bóng đẹp chống gỉ sét, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng bằng Halogen cho độ sáng hơn 30% so với đèn sợi đốt thông thường. Xe nổi bậc trong các dòng xe cùng phân khúc.

dongben-x5-499-1.jpg

Điểm nổi bậc của xe là Ngoại thất thiết kế mang đậm dấu ấn phong cách BMW sang trọng mặt nạ ga lăng kép kinh điển và hốc thông gió hình chữ U ngược, thể hiện đẳng cấp, đồng thời làm giảm sức cản của gió xe có khả năng làm mát được cơ nhanh chóng.

Không gian nội thất rộng rãi, thoáng mát với ghế ngồi được bọc nỉ êm ái cùng với đó là hệ thống điều hòa thế hệ mới tạo cảm giác thoải mái nhất cho người ngồi. bên cạnh đó xe có hệ thống âm thanh, bảng đồng hồ hiển thị rõ ràng giúp người lái sử dụng dễ dàng.

dongben-x5-499.jpg

Trái tim của xe là động cơ DLGC 14 thuộc công nghệ kỹ thuật của Đức đạt chuẩn Euro 4 giúp xe vận hành mạnh mẽ, với dung tích 1.499cc sản sinh công suất cực đại 80kW tại vòng tua máy 5.200v/ph xe sử dụng hình thức phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van ( 16 van) còn tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Khoang chở hàng của xe bán tải Dongben 499kg được thiết kế rộng rãi với 5 ghế ngồi tiện dụng cùng với thể tích khoang để hàng lớn, xe bố trí 2 cửa lùa thuận tiện cho việc bốc dỡ hàng hóa, khả năng chịu tải vượt trội, xe sử dụng cỡ lốp 175/70R14 đồng bộ trước sau tăng khả năng bám đường tránh bị trượt bánh khi thắng gấp.

---------- LIÊN HỆ -----------

SẢN PHẨM ĐANG ĐƯỢC CHÀO BÁN TẠI CÔNG TY Ô TÔ ĐÔNG ANH

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Công ty TNHH Ô TÔ ĐÔNG ANH

Showroom:

Km3 Đường Bắc Thăng Long - Nội Bài - Hà Nội

Hotline: 0984.141.646

otodonganh.com.vn
 
×
Quay lại
Top