Xăm môi và phun môi có giống nhau không?

trangxanh999

Thành viên
Tham gia
13/7/2016
Bài viết
0
Sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi, bạn đã biết chưa? Đây đều là các bí quyết làm đẹp môi tiên tiến, có tới cho chị em đôi môi gợi cảm, quyến rũ mà không cần điểm trang cầu kỳ. bên cạnh đó, nên phun môi hay xăm môi? làm cho sao để phân biệt chúng? Hãy cộng đi tìm câu giải đáp qua bài viết sau đây nhé!

Phân biệt sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi

lầm lẫn giữa phun môi và xăm môi
phun-xam-moi-khong-len-mau-phai-lam-sao-580x300.png




Ngày nay, mang phần nhiều nhà sản xuất phun xăm môi thẩm mỹ hiện đại tăng trưởng, khiến phái đẹp tương đối đau đầu trong việc chọn lựa cho mình phương pháp khiến đẹp phù hợp nhất. không chỉ hiện thực hóa ước mong mang màu môi đẹp như ý, các kỹ thuật khiến cho đẹp này còn hấp dẫn phái đẹp bởi khả năng chỉnh sửa dáng môi sao cho phối hợp sở hữu khuôn mặt.



Về cơ bản, những cách phun xăm thẩm mỹ này đều hơi giống nhau. Chuyên viên sẽ dùng trang bị chuyên dụng sở hữu gắn đầu kim siêu nhỏ, từ từ đưa mực xăm vào da môi, mang lại cho chị em bờ môi tươi tỉnh, căng mọng, đẹp như ý. bên cạnh đó, sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi là gì? Nên xăm môi hay phun môi? Là điều khiến chị em khá băn khoăn.

Xăm môi màu đậm và dễ lộ dấu vết thẩm mỹ

Gợi ý: phun môi không lên màu làm thế nào?

Phân biệt sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi thế nào?



Sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi như thế nào? Tuy 2 cách này đều mang đến hiệu quả giống nhau nhưng lại với đôi chút dị biệt về mức độ đưa kim nông hay sâu đến bề mặt da.

Ở cách xăm môi truyền thống, chuyên viên sẽ dùng trang bị chuyên dụng mang mũi kim siêu nhỏ đâm xuyên qua lớp sừng của da, trâm đều mực xăm lên da môi. Màu môi sau lúc xăm sẽ phát triển thành đậm hơn nhưng lại không được bất chợt cho lắm và dễ phát hiện ra dấu vết thẩm mỹ.



Phun môi có đau không là công nghệ thẩm mỹ môi đương đại, bước tiến mới của xăm môi. những chuyên viên sẽ sử dụng máy phun xăm mang gắn đầu mũi kim có độ sâu chỉ 0.2mm, bên trên với gắn bầu mực nhẹ nhõm đưa mực xăm vào lớp thượng phân bì của môi. công nghệ phun môi tiên tiến Hàn Quốc chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da nên không lấn chiếm, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau lúc phun môi, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được bờ môi tươi tắn, căng mọng, gợi cảm, đầy hấp dẫn. Kết quả này sở hữu thể duy trì trong khoảng 3-5 năm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Phun môi chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da nên không sưng, không đau

Tuyệt chiêu sở hữu bờ môi căng mọng, hấp dẫn

Gợi ý: môi chẻ đẹp hay xấu vậy các bạn nhĩ?

Bởi xăm môi ảnh hưởng kim sâu tới tận phía dưới, qua lớp biểu tị nạnh của da nên chỉ cần viên chức tay nghề ko vững, sơ sểnh cũng mang thể ảnh hưởng tới những dây tâm thần phong phanh trên bờ môi. Hậu quả là làm cho bờ môi bị nhăn nhúm, co rúm hoặc sưng rái cá đỏ và tổn thương nặng vật nài. do vậy, các chuyên gia khuyên chị em nên chọn lựa cách thức phun môi Hàn Quốc đẹp hiện đại.



tuy nhiên, để mau chóng có đôi môi gợi cảm, quyến rũ sau lúc phun môi, chị em cũng nên lưu ý những điều sau đây:



hạn chế để môi xúc tiếp trực tiếp mang nước trong vòng 3 ngày đầu.

không tự ý sử dụng tay bóc vảy da môi mà hãy để chúng bong bỗng dưng.

giảm thiểu đồ uống mang chất kích thích, đồ nếp, giết bò, rau muống.

Vệ sinh da môi, bôi thuốc mỡ theo chỉ định.

Tái khám theo đúng lịch hứa hẹn

Ẳn rộng rãi rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước để môi nhanh chóng lên màu đẹp bất chợt.

kỳ vọng rằng, qua các san sớt của tapchithammy.org trên đây, phái đẹp đã hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa phun môi và xăm môi. Chúc chị em sớm tìm ra cho mình cách thức làm cho đẹp hiệu quả để có thể tự tin với đôi môi xinh đẹp, quyến rũ dù ở bất cứ đâu!
 
×
Quay lại
Top