Wrath of Titans – Sự phẫn nộ của các vị thần …đang chờ ngày gây sóng gió

Yul Nguyễn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/12/2011
Bài viết
108
Ngày 30/03/2012 Warnerbros và Legendary chính thức trình chiếu phần 2 ” Wrath of Titans – Sự phẫn nộ của các vị thần ” với kỹ thuật 3D

Clash of Titans 2010 xoay quanh câu chuyện một Á thần (Perseus-con trai của Thần Zues tối cao và một nguời phụ nữ trần tục) cùng với những ngừoi bạn anh đã dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm để cứu lấy Trái đất cũng như Thiên giới ( Đỉnh Olympus) thoát khỏi sự thôn tính xấu xa của Hades (Chúa tể Địa ngục- em trai thần Zues) và đồng bọn ma quái của hắn…..
6_26_1333358279_4_120402CineWrath_97576.jpg


Sau chiến thắng và câu chuyện còn đang dang đở ở phần 1, ngày 30/03/2012 Warnerbros và Legendary chính thức trình chiếu phần 2 với kỹ thuật 3D . Các fans của Clash of Titans lần này sẽ đuơc xem phần hấp dẫn hơn, kịch tính hơn, hành động hơn và hay hơn với lòng quả cảm của một vị anh hùng.

Tên phim: Wrath of the Titans
Đạo diễn: Jonathan Liebesman
Kịch bản: Dan Mazeau, David Johnson
Ngày khởi chiếu: 30/03/2012 (Hoa Kỳ)
Thể loại: Hành Động
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Nước sản xuất: Hoa Kỳ
Hãng sản xuất:
Legendary Pictures
Warner Bros. Pictures
Phát hành: Warner Bros. Pictures
Các diễn viên chính:
Liam Neeson vai Zeus ; Ralph Fiennes vai Hades ; Sam Worthington vai Perseus
Bill Nighy vai Hephaestus ; Rosamund Pike vai Andromeda ; Édgar Ramírez vai Ares
Danny Huston .vai Poseidon ; Toby Kebbell vai Agenor

Một thập kỷ trôi qua sau chiến tích đánh bại quái thú Kraken cứu lấy hang vạn tính mạng sinh linh . Perseus – Á thần con trai thần Zues đang cố gắng sống một cuộc sống yên bình tại một làng ngư nhỏ với đứa con trai 10 tuổi tên Helius.Nhưng anh đâu biết rằng tận trên đỉnh tối thuợng, đang diễn ra một cuộc đấu tranh có thể dẫn đến kết cục bi thảm giữa các vị thần quyền năng và các Titan.

11231.jpg


Các vị thần khi không còn nhận đuợc những lời cầu nguyện cũng như lòng tin yêu của con ngừoi nên đã mất dần đi sức mạnh vốn có của mình, họ đã mất khả năng kiểm soát các Titan và tên bạo chúa cầm đầu chúng, Kronos.Trớ trêu thay, cha của 3 vị thần toàn năng Zues (Thần của các vị thần) , Pesiedon ( Thần Biển cả) và Hades ( Chúa tể địa ngục) lại là Kronos. Năm xưa, cả 3 anh em nhà thần Zues đã họp sức lật đổ ách thống trị của ngừoi cha mình và đầy hắn xuống vực thẳm ảm đạm của Tartarus, một ngục tối nằm sâu bên trong hang động của thế giới ngầm.

Do cuộc lật đổ ngừoi anh trai của mình lần truớc thất bại dứoi tay đứa cháu trai Perseus, Hades lại một lần nữa chưa nguôi ngoai ý định trả thù, hắn rắp tâm bắt tay với ngừoi con trai bất trung của thần Zues là thần Ares (Nam thần chiến tranh). Cả hai đã cùng thỏa thuận với Kronos để bắt giam Zues.Thời thế thay đổi, với sức mạnh đang bị bòn rút từng ngày của mình liệu Zues có thể chống cự lại thế lực đen tối đang ngày càng bành truớng ? Trong khi cổng địa ngục đang rất gần với nhân lọai…..

Tranh thủ sự giúp đỡ của Nữ hoàng chiến binh Adromeda (diễn viên Rosamund Pike), con trai á thần Poseidon, Argenor (Toby Kebbell) và 1vị thần bị trục xuất khỏi Olympus -Hephaestus (Bill Nighy). Perseus dũng mãnh với sự hỗ trợ từ những ngừoi bạn đã lên đuờng lùng sâu vào thế giới bên kia để giải cứu cha mình và cả sự tồn vong của nhân lọai..

Hinh ảnh trong phim

wrath-of-the-titans-3-570x378.jpg


wrath-of-the-titans-1-570x378.jpg


wrath-of-the-titans-2-570x378.jpg


541119_361356757236646_359032424135746_1104935_776437653_n.jpg


Phim đuợc công chiếu dứoi định dạng 3D vào ngày 30/03/2012 tại Bắc Mỹ. Các bạn nhớ đón xem nhé

Nguồn: Vietboom team

 
Chỉ 1 câu thôi, phim có gì đáng xem? dù trailer cũng thích đấy :KSV@07:
 
Chưa xem được nữa :KSV@08:
Có gì hấp dẫn cao trào ko kể với :KSV@15:
 
Bối cảnh của phim được thực hiện rất chi là chân thực, dù là những khung hình chậm khi chiếu bối cảnh chiến trường, cảnh vật núi rừng cho đến những khung hình nhanh của những trận giao chiến nảy lửa
Xem 3D rất nà tuyệt zời bạn ạ :X:KSV@03:
 
Thích nhỉ, mình xem trailer là mình khoái zồii, cơ mà nghèo
Hóng DVD
 
bao giờ có bản HD cho mà kéo nhỉ

xem Clash of Titan thấy hay rồi. không biết phim này thế nào :KSV@04:
 
èo,
cái này phải 3D mới hay, như avatar ấy, coi ở nhà cũng thường thôi
:KSV@07:
 
mềnh thích thể loại phim kiểu này. Nghe bác kể ức quá. Mà nhớ kết thúc phần 1 Perseus đi với tiên nữ tên gì đó mà, sao sang phần 2 lại ko xuất hiện nhỉ??
 
Tiên nữ gì đâu. Phần 2 đi với bà nữ hoàng nào đó, mà bà này toàn đánh đấm :KSV@05:
 
Chắc hôm nào lên fanpage me vé xem lại 1 lần nữa mới được >.<
 
jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
 
×
Quay lại
Top