Vua Sân Cỏ cho phép người ta vào vai 1 vài huấn luyện viên

vietanht

Banned
Tham gia
4/4/2016
Bài viết
0
bạn có khả năng bày bố đội hình, đưa ra những chiến thuật để đánh bại một vài người chơi khác Vua Sân Cỏ là loại Trò chơi mobile cho phép game thủ tự do thu thập 1 số cầu thủ có danh tiếng phía trong nc cũng như ngoài nước vua san co Dư âm mùa Euro chưa kết thúc thì đột ngột VTC Trò chơi chính thức tung ra Game vua sân cỏ dẫn đến náo động thị trường Trò chơi làng Việt khiến rất nhiều Trò chơi thủ thấy sôi sục. đc biết, Vua Sân Cỏ là thể dòng gameplay pha trộn giữa nhập vai với chiến thuật, người chơi sẽ sở hữu ngay dành cho tư nhân mình một số đội bóng trên cả xuất sắc.
20160724091206_Game-thu-viet-nhan-xet-gi-ve-vua-san-co-game-quan-ly-bong-da-tren-di-dong-3.jpg

Vua Sân Cỏ dành cho phép các bạn chơi tư do chon lựa kiếm với tranh giành 1 vài danh thủ nổi danh về đội hình của mình, đưa ra một vài chiến thuật cho đội tuyển để hòa mình vào 1 vài trận chiến trên sân cỏ cực cam go.Không chỉ đơn thuần giống như một vài mẫu Trò chơi đá bóng trước đó
Chỉ sau một số ngày thử nghiệm trên phiên bản Alpha Test, Vua Sân Cỏ đã nhận được rất nhiều sự hâm mộ kết hợp với phấn chấn bằng phía tựa game thủ Việt. Điểm say mê để cuốn hút người chơi tại nơi đây đó chính là nền móng đồ họa 2D dù thuần tuý nhưng lại cực kỳ đẹp mắt đến khó ko nhớ. những danh thủ có danh tiếng có lượng fan ái mộ đông đảo toàn thế giới cũng sẽ có mặt ở trong tựa game này ví dụ như CR7, Ronaldo, Kaka, Rooney, Messi,... đối với hình tượng "đầu to" đầy dí dỏm.
Hệ thống nhiệm vụ, Huấn luyện viên, Kết Duyên, PvP, Xây Dựng Đội Hình, trong thị trường đổi thay nhượng danh thủ,... vận chuyển Game vua sân cỏ hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc đầy đặc sắc cùng với phấn khởi khi người chơi hòa mình trở thành những cầu thủ đẳng cấp trên sân cỏ kèm theo đó chính là chuỗi Trải qua hơn 200 danh thủ có danh tiếng để hàng chục đội bóng khác, để những giải đấu to có phần quà rất hấp dẫn. tất cả vai trò đặc trưng of Vua Sân Cỏ khiến bạn phải kinh ngạc về tiêu chuẩn chất lượng cao cùng hoàn hảo mà Trò chơi đem lại
Sau khá nhiều loại tựa game nổi danh toàn thế giới giống như là PES, FIFA Online, Real Football, ... dường như ông trùm VTC game đã nhận biết những khuyết điểm mà còn có Trò chơi trước đã mắc phải, những nhà phát triển mạnh mẽ Trò chơi đã đặt họ vào địa điểm of vài ngươi chơi cùng đưa ra một số lối chơi cùng với biện pháp di chuyển đầy màu sắc nhất làm cho Trò chơi thủ thấy cuốn hút chẳng hạn như hiện đang tại ngoài thế hệ thực. Sự xuất hiện of Game vua sân cỏ chính là sự đánh dấu trói buộc mốc tăng trưởng of dòng tựa game thể thao.
20160724091206_Game-thu-viet-nhan-xet-gi-ve-vua-san-co-game-quan-ly-bong-da-tren-di-dong-2.jpg

Là tín đồ quả bóng tròn chắc chắn mọi người sẽ ko hối tiếc khi mất các p chơi thử Game vua sân cỏ với nhiều tuyển thủ có tiếng quốc tế.Liệu rằng Vua Sân Cỏ có cần là game đáng với game thủ chú ý hoặc không?
Liệu rằng Game vua sân cỏ có cần là Trò chơi đáng cùng với game thủ để ý hay không? Là người đam mê trái bóng tròn chắc hẳn bạn sẽ không hối tiếc khi quá ít 1 vài phút chơi thử Game vua sân cỏ với không ít tuyển thủ có tiếng quốc tế.
Phi Đội hai là phiên bản riêng biệt được phát triển mạnh mẽ từ phi doi vtc với không ít khả năng đc hiệu chỉnh khắc phục vì Masangsoft cùng với VTC game. một số chức năng năng nổi trội of Phi Đội hai gồm có: thay đổi thông tin của hệ thống vũ khí; vũ khí tím có tỉ lệ nâng cấp là 100%; chuyển đổi chuỗi kĩ năng không giống nhau của một vài gear; nâng cao vũ khí tím ko không đủ data đầu, đuôi; triển khai hệ thống website activity giúp đỡ người chơi có khả năng gia nhập vài vận hành ngay trên trang chủ. thời giờ phát hành Phi Đội 2 hiện vẫn có khả năng hiện nay đang đc VTC tựa game giữ bí hiểm.
 
×
Quay lại
Top