VUA MARKETING 2020 - LỘ DIỆN TOP 4 NHÂN TỐ BÍ ẨN!!!

Kênh Sinh Viên

Cộng đồng sinh viên Việt Nam
Tham gia
20/4/2009
Bài viết
194
Ngày 23/11/2020, TOP 4 chiến binh xuất sắc nhất tranh đấu trong đêm Chung kết Cuộc thi Vua Marketing 2020 đã được Câu lạc bộ Marketing Học viện Tài chính (FMC) công bố.

image5.jpg

Cuộc đua đi tìm ngôi vương Vua Marketing 2020 ngày càng cam go và khốc liệt hơn. Với đề bài xây dựng chiến dịch Employer Branding cho Ngân hàng Techcombank đầy ấn tượng và mới lạ về format, cuộc thi thu hút được sự quan tâm đông đảo các sinh trên toàn quốc.


Xuất sắc vượt qua hơn 1500 thí sinh, vượt qua 3 vòng thi đầy khó khăn, vất vả; TOP 4 cái tên tài năng nhất Cuộc thi Vua Marketing 2020 đã tiến gần hơn với hành trình chinh phục “King of Marketing 2020”.


Lê Thúy Anh - Sinh viên năm 4 - Chuyên ngành Marketing - Học viện Tài chính
image7.jpg


Nguyễn Hoàng Đạt - Sinh viên năm 3 - Khoa Marketing - Đại học Kinh tế Quốc dân
image2.jpg


Phạm Thị Phương Loan - Sinh viên năm 4 - Khoa Marketing - Đại học Thương mại
image9.jpg


Lại Tuấn Khang - Sinh viên năm 2 - Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại - Đại học Ngoại thương
image1.jpg



Để chuẩn bị tốt cho phần thi trong đêm Chung kết của thí sinh, “Ngân hàng TMCP Kỹ thương - Techcombank" - Nhà tài trợ Kim cương tổ chức buổi training dưới sự hướng dẫn của Chị Nguyễn Đinh Hà Linh - Giám Đốc Chiến lược Tuyển dụng Ngân hàng TMCP Kỹ thương - Techcombank,

image4.jpg


TOP 4 thí sinh chụp ảnh cùng Chị Hà Linh và Trưởng BTC

Điểm qua một số hình ảnh trong buổi training:

image8.jpg


Trưởng BTC tặng hoa cho Chị Hà Linh - Giám Đốc Chiến lược Tuyển dụng Ngân hàng TMCP Kỹ thương - Techcombank.

image6.jpg


Chị Hà Linh đã có những chia sẻ trước thềm chung kết: “ Top 4 thí sinh lọt vào chung kết năm nay rất là ‘sáng’, các bạn đều có ý tưởng rất là hay và chị nghĩ rằng bộ phận tuyển dụng của Techcombank có thể học hỏi được từ những idea của các bạn. Bên cạnh đó qua buổi chia sẻ hôm nay, chị mong rằng các bạn sẽ thể hiện phần thuyết trình của mình một cách tốt nhất trong đêm chung kết”

image3.jpg


Vậy là cuộc thi “Vua Marketing 2020” đã đi được 3/4 chặng đường và đang bước vào giai đoạn gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết hứa hẹn đầy hấp dẫn và kịch tính. Một đêm Chung Kết – một cuộc đua ngang tài, ngang sức – 4 ứng cử viên sáng giá đại diện cho 4 ngôi trường kinh tế lớn của Hà Nội.

Màn thể hiện nào sẽ được chờ đợi nhất? Ai sẽ là người được xứng danh? Tất cả chỉ có trong trong đêm chung kết “Cuộc thi Vua Marketing 2020” diễn ra vào 18h00 ngày 30/11/2020 tại Hội trường 700 - Học viện Tài chính.

---------------------------------------------------

Thông tin đăng ký vé tham dự đêm chung kết:

---------------------------------------------------


Thông tin liên hệ:

https://www.facebook.com/marketinghvtc

 
khi nào có chương trình như vậy nữa quá ý nghĩa.
 
hình như qua rồi
 
×
Quay lại
Top