Voucher giảm giá ở Việt Nam - Quá trình hình thành và phát triển

phamlocblog

Thành viên
Tham gia
19/8/2015
Bài viết
3
Voucher giảm giá ở Việt Nam - Quá trình hình thành và phát triển
Voucher giam gia thuộc top voucher ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một dạng phiếu mua hàng dưới hình thức phiếu giấy hoặc phiếu điện tử đại diện cho một mức giá trị và có thể sử dụng phiếu này như là một phương tiện thanh toán. Khi một nhà phát hành cung cấp ra các voucher giam gia này, đồng nghĩa họ thực hiện ưu đãi giảm giá cho người mua hoặc đổi cho người tiêu dùng một lượng sản phẩm, dịch vụ tương đương với giá trị in phiếu mua hàng.


voucher-giam-gia-unimedia-5.jpg



Voucher giam gia mới vừa phổ biến ở Việt Nam trong gần 6 năm trở lại đây. Ban đầu, từ nhu cầu của một số người dùng muốn mua một phiếu voucher giam gia để làm quà tặng cho người thân hoặc bạn bè. Họ không muốn tặng tiền hoặc sản phẩm trực tiếp vì muốn để cho người nhận voucher sẽ tự lựa chọn sau. Do vậy, các Công ty Việt Nam đã bắt đầu bán Voucher. Khi người tiêu dùng đã đem về voucher thì họ sẽ mang voucher này khi muốn sử dụng sản phẩm/dịch vụ, dĩ nhiên, người mua sẽ được nhận ưu đãi giảm giá với những gì in trên phiếu voucher


voucher-giam-gia-unimedia-11.jpg



Sau đó, sự đua nhau mọc lên của hình thức mua hàng theo nhóm, điển hình là các trang mạng TMĐT như Hotdeal, MuaChung, NhomMua đã tạo nên một sự phát triển mạnh mẽ của việc tim mua voucher giảm giá ở Việt Nam. các trang thương mại điện tử đóng vai trò trung gian trong mối quan hệ mua bán, giúp doanh nghiệp phân phối hàng hóa tới người mua. những trang này tổng hợp rất nhiều loại voucher giam gia nhằm tiếp cận nhu cầu phong phú, đa dạng của nhiều nhóm khách hàng.



voucher-giam-gia-unimedia-7.jpg



Đối tượng nào sẽ thừa hưởng khi voucher giam gia được tung ra? người mua, người bán, lẫn người trung gian, tất cả đều có được hưởng ích. Người mua có sẽ được mua dịch vụ, sản phẩm với giá rẻ hơn, nhờ thế mà tiết kiệm được một khoản chi phí; người bán sẽ quảng cáo thương hiệu đến nhiều người hơn nhờ trang TMĐT, qua đó bán được một lượng lớn sản phẩm, dịch vụ cũng như nâng cao độ phổ biến thương hiệu; những trang groupbuy, thương mại điện tử trung gian thì có thể xây dựng và phát triển cơ sở người tiêu dùng ngày càng lớn, từ đó đẩy mạnh được khá nhiều hợp đồng từ những doanh nghiệp, kiếm lợi từ hoa hồng. Chính vì mối quan hệ 3 bên cùng có lợi mà voucher, nhất là voucher giảm giá thuc an đang phát triển rất mạnh mẽ, nhất là ở tphcm và Hà Nội.



voucher-giam-gia-unimedia-15.jpg



Ngoài các trang mua hàng theo nhóm, web thương mại điện tử kể trên. Một hiện tượng mới ở Việt Nam đi theo phương pháp làm khác biệt, trang tạp chí mua sắm Unimedia đã và đang xây dựng mạnh mẽ chuyên mục voucher/coupon nhằm mang lại cho độc giả những voucher giam gia hữu ích nhất khi đọc tạp chí Unimedia. các bạn có thể nhận voucher bằng cả 2 hình thức, cắt voucher từ những cuốn cẩm nang mua sắm phát hành miễn phí của Unimedia đặt tại những điểm đặt kệ như trung tâm mua sắm, siêu thị, tòa nhà lớn … hoặc nhận voucher điện tử ngay tại website unimedia.vn. Truy cập vào website, các bạn vào mục voucher/coupon, sau đó làm theo hướng dẫn, một vài cái nhấp chuột, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu cho mình khá nhiều voucher với các ưu đại cực lớn trên khắp những lĩnh vực: chăm sóc sức khỏe, thời trang, giải trí, ẩm thực, làm đẹp, …
 
×
Quay lại
Top