Vòng tay đá tự nhiên giá rẻ - ĐT: 0933 41 35 30 - Zalo: 03699 06518

Tham gia
17/11/2015
Bài viết
0
Vòng tay đá tự nhiên giá rẻ
ĐT: 0933 41 35 30 - Zalo: 03699 06518
Địa chỉ: 54/15B Đường Số 1, Tân Tạo A, Bình Tân
(Gần cầu Tân Tạo)

Vòng tay đá phong thủy là một loại trang sức đẹp, được chế tác từ những loại đá có trong tự nhiên. Khi đeo vòng đá thiên nhiên sẽ giúp mang lại sự bình an trong tâm trí và đem lạ tài lộc, may mắn.

Vòng tay đá phong thủy được chế tác từ những loại đá nào?
Vòng đá tự nhiên giá rẻ phổ biến được chế tác từ những loại đá khác nhau. Mỗi loại đều mang trong đó một nguồn năng lượng và công dụng riêng. Có những loại đá mang lại may mắn và tài lộc, có loại mang đến tình duyên thuận lợi …

Vòng tay đa mắt hổ
Đá mắt hổ là một loại đá bán quý thuộc họ thạch anh, nó là biểu tượng của sự dũng mãnh và quyền uy, khi đeo vòng mắt hổ se có cảm giác mạnh mẽ hơn. Giúp người đeo trở nên tự tin hơn và quyết đoán trong công việc. đặt biệt với hiệu ứng mắt hổ rất dũng mãnh đã tạo nên vẻ đẹp nam tính và quý phái.

Vòng tay đá mắt hổ được chia làm 3 loại chính theo từng màu sắc : Mắt hổ vàng tươi, vàng nâu và nâu đỏ. Từng màu sẽ phù hợp với từng mệnh khác nhau.

mat-ho-nau-2.jpg
vòng đá mắt hổ nâu đỏ

Ngoài ra còn có 2 loại đá mắt hổ dạng hiếm gặp: Mắt hổ xanh dương và mắt hổ xanh đen

mat-ho-xanh-den-4.png
vòng đá mắt hổ xanh đen

Vòng tay đá thạch anh
Đá thạch anh là một trong những khoáng vật phổ biến trên trái đất. Các tinh thể thạch anh trong suốt và có rất nhiều màu sắc đa dạng như: Trắng, hồng, tím,vàng và đặt biệt hơn là thạch anh tóc.

Ngoài ra, còn có loại thạch anh tự nhiên khác như: Thạch anh tóc vàng, tóc nâu và thạch anh tóc đen.

thach-anh-4.png
vòng đá thạch anh trắng

Những chiếc vòng đá tự nhiên giá rẻ phong thủy được chế tác từ đá thạch anh, không chỉ mang lại vẻ đẹp cho người đeo mà nhờ nguồn năng lượng rất lớn nó còn giúp bảo vệ chủ nhân khỏi những tác động xấu ảnh ưởng đến bản thân.

Vòng tay đá thạch anh tím
Vòng tay đá thạch anh tím sẽ đem lại may mắn trong tình duyên giúp người đeo lựa chọn được những quyết định đúng đắn trong chuyện tình cảm.

thach-anh-tim-ty-huu-2.png
vòng thạch anh tím tự nhiên

Vòng tay đá mã não
Đá mã não có đặc trưng bởi các hạt mịn và màu sáng, là một dạng biết thể vi kết tinh của thạch anh. Vòng tay phong thủy được chế tác từ đá mã não khi đeo có thể giúp bạn củng cố khả năng phân tích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý chí hơn.

ma-nao-1.png
vòng đá mã não đỏ tự nhiên

Đá mã não trong tự nhiều rất đa dạng về màu sắc, đây có thể coi là loại đá gần như nhiều màu nhất trong vòng đá tự nhiên giá rẻ.

Vòng tay đá phong thủy phù hợp cho từng mệnh khác nhau
Trong tương sinh ngũ hành mỗi năm sinh sẽ thuộc một cung mệnh khác nhau và mỗi mênh sẽ phù hợp với một màu sắc khác nhau. Khi đeo vòng tay đá phong thủy phù hợp với cung mệnh của mình sẽ phát huy được hết công dụng của chiếc vòng đó.

Vòng tay dành cho người mệnh kim
Những màu sắc hợp với người mệnh kim đó là : Vàng, trắng, xám, nghi. Như vậy những người thuộc mệnh kim có thể đeo những chiếc vòng tay đá phong thủy làm từ những chất liệu như: Thạc anh vàng, thạch anh trắng, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng tươi……

Vòng tay dành cho người mệnh mộc
Những người mệnh mộc sẽ cải thiện được sức khỏe và may mắn khi đeo trang sức có các màu xanh lá cây. Vậy những người mệnh mộc rất phù hợp với những chiếc vòng tay có màu xanh lá.

Vòng tay dành cho người mệnh thủy
Những người mệnh thủy hợp với màu xanh nước biển, tương sinh là những màu của của mệnh kim vậy những chiếc vòng phong thủy dành cho những người mệnh thủy như: Aquamarine, thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng tươi……

aqua-k2_3.png
vòng đá aquamarine tự nhiên

Vòng tay dành cho người mệnh hỏa
Người mệnh hỏa sẽ hợp với với những màu: Hồng, đỏ, tím. Vậy những người mệnh hỏa có thể lựa chọn cho mình những chiếc vòng đá tự nhiên giá rẻ như: thạch anh tim, thạch anh hồng, mắt hổ đỏ nâu…

Vòng tay dành cho người mệnh thổ
Những màu hợp với mệnh hỏa đó là: Nâu, vàng nâu..

Vậy những người mệnh hỏa có thể lựa chọn cho mình những chiếc vòng như: Mắt hổ vàng nâu, mắt hổ nâu đỏ, gỗ hóa thạch….

mat-ho-vang-4.png
vòng đá mặt hổ vàng nâu

Mua vòng đá tự nhiên giá rẻ ở đâu uy tín và chất lượng
Bất cư nơi nào bạn có thể mua được chiếc vòng tay đá phong thủy phù hợp với bạn. Đảm bảo rằng chất lượng chiếc vòng đó là vòng đá tự nhiên 100% và không bị sử lý màu. Và nên lựa chọn những nơi cung cấp uy tín vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đá giả.

Tại Hà Nôi hay TP.HCM thì việc tìm kiếm một thương hiệu đá phong thủy uy tín khá dễ dàng. Nhưng đặc biệt hơn tại việt nam có một địa danh rất độc đáo đó chính là Lục Yên – Yên Bái nơi đây được coi là cái nôi của ngành trang sức đá quý, đây là nơi được tìm thấy những viên đá quý hiếm và có giá trị nhất trên thế giới.

Hiện nay đá quý Lục Yên đã được phân phối đi rất nhiều nơi, vi vậy cũng không khó khăn để các bạn tìm thấy một thương hiệu cung cấp trang sức đá của địa phương này.

Bạn có thể liên hệ Hồng Ngọc Gemstone để được biết thêm chi tiết từng loại vòng đá tự nhiên 100%.
Bạn liên lạc qua Zalo: 03699 06518 để được biết chi tiết hình ảnh chiếc vòng đá tự nhiên bạn cần mua với giá rẻ nhất hiện nay

ĐT: 0933 41 35 30 - Zalo: 03699 06518
Địa chỉ: 54/15B Đường Số 1, Tân Tạo A, Bình Tân
(Gần cầu Tân Tạo)
 
Vòng đá quý phong thủy tự nhiên giá rẻ
Địa chỉ: 54/15B Đường Số 1, Tân Tạo A, Bình Tân
(Gần cầu Tân Tạo, chùa Long Thạnh)
ĐT: 0933 41 35 30 - Zalo: 03699 06518​

Bạn đang muốn chọn cho mình một món đồ trang sức để mang lại sức khỏe và may mắn cho bản thân. Hãy lựa chọn cho mình một vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên giá rẻ. Vòng tay đá tự nhiên là loại vòng tay được làm từ các loại đá quý tự nhiên. Những loại đá này được hấp thụ tinh khí của đất trời qua ngàn năm. Nên đeo vòng đá phong thuỷ tự nhiên sẽ mang lại may mắn về sức khoẻ và tài lộc cho chủ nhân.

Vòng tay đá tự nhiên 100% đem lại sức khoẻ, may mắn về tài lộc
Từ lâu, vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên đã trở thành một trang sức phong thuỷ đẹp và quen thuộc. Được nam lẫn nữ đều ưa chuộng và sử dụng.

Vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên có tác dụng rất tốt với hệ thần kinh và tim mạch. Điều hoà tính khí tốt cho những ai nóng tính. Nó còn nâng cao hệ miễn dịch của người đeo.

Vòng đeo tay không chỉ đơn giản là món đồ trang sức thông thường mà còn tạo điểm nhấn phong cách thời trang ấn tượng. Thể hiện được tính cách, cá tính của người sở hữu. Không chỉ dừng ở đó, mỗi chiếc vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên mang ý nghĩa phong thuỷ lớn. Đem tới may mắn, tài lộc, những điều tốt lành tích cực cho người đeo nếu như hợp cung mệnh của người đó.

Vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên giá rẻ có khả năng chống lại âm khí, xua đuổi các thế lực âm. Giúp bạn tránh khỏi tai nạn, điềm xui xẻo…

Không những vậy, thường xuyên đeo vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên sẽ giúp chủ nhân thêm may mắn về đường tình duyên. Giúp vợ chồng gắn kết mặn nồng hơn.

Một số mẫu vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên được lựa chọn nhiều nhất
Mua sắm và sử dụng vật phẩm, trang sức phong thuỷ đã phổ biến hơn cả ở phái mạnh và phái đẹp. Vì vậy Hồng Ngọc Gemstone sẽ mang đến cho bạn nhiều bộ sưu tập vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên hợp mệnh, hợp tuổi HOT Nhất hiện nay. Bên cạnh đó, những mẫu vòng đeo tay được chế tác từ đá phong thuỷ tự nhiên 100%. Những loại đá quý hiếm có màu sắc tự nhiên vô cùng đẹp mắt. Ví dụ như đá mã não, đá mắt hổ, đá thạch anh, đá mặt trời, đá Aquamarine, gỗ hoá thạch … Đa dạng màu sắc hồng, đỏ, tím, xanh, cam, …hợp các mệnh Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ.

thach-anh-3.png
Vòng đá thạch anh phong thủy tự nhiên



aqua-k2_3.png

Vòng đá Aquamarine phong thủy tự nhiên



ma-nao-3.png

Vòng đá mã não phong thủy tự nhiên


mat-ho-vang-2.png

Vòng đá mắt hổ vàng nâu phong thủy tự nhiên



mat-ho-nau-2.jpg

Vòng đá mắt hổ đỏ phong thủy tự nhiên

mat-ho-xanh-den-1.png

Vòng đá mắt hổ xanh đen phong thủy tự nhiên


thach-anh-2.png

Vòng đá thạch anh trắng phong thủy tự nhiên


thach-anh-hong-1.png

Vòng đá thạch anh hồng phong thủy tự nhiên


thach-anh-tim-ty-huu-2.png

Vòng đá thạch anh tím phong thủy tự nhiên


thach-anh-toc-vang-2.png

Đá thạch anh tóc vàng phong thủy tự nhiên

Các bạn có thể liên hệ qua đường dân nóng 0933 41 35 30 hoặc Zalo: 03699 06518 để được tư vấn miễn phí chi tiết từng loại vòng tay đá phong thuỷ tự nhiên giá rẻ của Hồng Ngọc Gemstone. Địa chỉ: 54/15B Đường Số 1, Tân Tạo A, Bình Tân (Gần cầu Tân Tạo, chùa Long Thạnh)
 
×
Quay lại
Top