Vòng bình chọn Mr và Miss KSV 2012

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

Kuteboy.1102

<3<3 NU'EST <3<3
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/7/2011
Bài viết
2.409
Vì tình trạng Spam và 8 liên tục tràn ngập khắp hai topic đăng kí Mr và Miss nên tui quyết định mở topic này để mọi người không phải choáng váng hoa mắt vì tìm kiếm hình ảnh của các thí sinh tham gia.

Trong topic này, một lần nữa BTC xin mạn phép mời các bạn thí sinh đã post hình post lại chân dung tại đây để cho khán giả bình chọn tiện theo dõi và tiến hành Vote. Đại diện của thí sinh cũng thể post hình của thí sinh nếu muốn và phải nêu danh tánh của người trong ảnh.

Ngoài ra nếu còn ai muốn đăng kí tham gia thì xin mời mọi người tiếp tục post ảnh tại đây để dự thi. Không phân biệt nam nữ. Chúng tôi sẽ tiến hành phần bầu chọn cho các thí sinh như sau.

Có hai cách thức để vote cho thí sinh mà mình yêu thích. Cách 1, bạn có thể nhất vào nút thanks bên dưới cmt để vote cho TS. Mỗi cái tks tương ứng là 1 phiếu. Cách 2, bạn có thể tiến hành bình chọn thông qua bảng Poll được thiết lập ngay sau khi chúng tôi khóa sổ TS đăng kí tham gia vọng loại vào ngày 4/2/2012.

Lưu ý, topic này chỉ là nơi để các thí sinh post hình ảnh vì vậy tránh tình trạng spam và 8. Nếu có điều gì thắc mắc khó hiểu thì xin mời qua các topic cũ hơn. ^^ Vì tính chất quan trọng của cuộc thi xin làm ơn mọi người chấp hành nội quy một cách nghiêm túc để cho cuộc thi diễn ra tốt đẹp hơn ^^
Cuối cùng xin cám ơn mọi người đã nhiệt tình tham gia cuộc thi và xin hãy đồng hành cùng chúng tôi cho đén khi cuộc thi kết thúc.
Mọi người chỉ cần thanks cho người mình muốn vote là uki
chú ý: không spam để còn vote
 
Thí sinh: Kiss164
SBD: 01
Tuổi: 14
Giới tính: Nam


KSV.ME-kenhsinhvien13151114701(2).jpg
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top