Vitamin tổng hợp cho bà bầu Pregnacare Max (84 viên)

trananhduongd

Thành viên
Tham gia
12/4/2016
Bài viết
0
Vitamin có vai trò đặc biệt quan trọng trong cơ thể, đặc biệt là đối với phụ nữ mang thai. Ở phụ nữ mang thai, vitamin nhu cầu hơn chú ý bổ sung thông thường tăng cao nên cả mẹ và con khoe.Voi hơn 40 năm kinh nghiệm và hợp tác nghiên cứu từ các trường đại học hàng đầu của Anh như Oxford, Westminster, siro ho prospan North London, Glasgow Caledonian ... VITABIOTICS set thành Pregnacare vitamin tổng hợp Max giúp mẹ mang thai và thai nhi được đủ chất dinh dưỡng một cách cân bằng và giúp đỡ ít nhất con não phải phát triển trong bụng mẹ. Sản phẩm thuốc bổ cho phụ nữ mang thai Pregnacare Max được coi là thực phẩm số 1 uy tín ở Anh.

công thức đặc biệt VITABIOTICS PREGNACARE MAX

Pregnacare Max, máy tính bảng Max Pregnacare, vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Pregnacare Max, sua devondale vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai

Max Pregnacare sản phẩm lý tưởng cho phụ nữ mang thai

Multivitamins cho phụ nữ mang thai Pregnacare tối đa được làm từ một công thức đặc biệt để giúp các bà mẹ cảm thấy thực phẩm miễn phí hàng ngày mà không cần phải lo lắng về dinh dưỡng

Pregnacare Max cung cấp các công thức tốt nhất cho các bà mẹ tương lai muốn sự hỗ trợ dinh dưỡng tối đa Pregnacare .Pregnacare Max bao gồm 400 mcg axit folic kết hợp với L-methylfolate, với 19 vitamin và khoáng chất ,, bao gồm 10 vitamin D mcg, canxi 500 mg, 300 mg DHA cộng, là một loại dầu cá chất lượng cao từ cá hồi Na Uy.

Đặc biệt là các Pregnacare Max:

✔Khong màu nhân tạo.
chất bảo quản ✔Khong.
✔Khong muối hoặc men.
Gluten hoặc lactose ✔Khong đó.

Cung cấp axit folic 400μg hàng ngày, độ chính xác theo yêu cầu của Vương quốc Anh Sở Y tế.



Axit folic (folate), sua glico so 0 dang thanh còn được gọi là vitamin B9, là một vitamin rất cần thiết cho dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể con người, giúp tổng hợp DNA và là một trong những vi chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của thai nhi đặc biệt là thần kinh kinh. ống thần kinh của thai nhi vi được hình thành trong vòng 4 tuần đầu tiên của thai kỳ, bổ sung axit folic nên được thực hiện trực tiếp từ việc mang thai dự định.

200 mcg / ngày - nhu cầu trung bình 3mcg / kg trọng lượng cơ thể cho các nhu cầu của người lớn, hoặc 180 gặp. cơ quan y tế của một số nước, chẳng hạn như Mỹ, Anh, Canada, nên đáp ứng đủ 400mcg dinh dưỡng bảo lãnh axit / ngày folic cho tất cả phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ với thực phẩm axit folic tăng cường chất sự xuất hiện của quá trình phân chia tế bào, cũng như tăng kích thước của tử cung. Cần cho axit nucleic tổng hợp deoxyribo tế bào acid (DNA) axit nucleic ribose (RNA), và protein; hình thành của nhau thai, tăng số lượng các tế bào máu đỏ với một khối lượng máu tăng lên; tăng trưởng của thai nhi; và bằng cách gia tăng sự bài tiết nước tiểu folate, trong khi mặc tổng hợp thai.Vitamin Pregnacare cho phụ nữ mang thai có chứa hàm lượng cao của acid folic Max phù hợp với tiêu chuẩn quy định.
 
×
Quay lại
Top