Vĩnh biệt em ..... mối tình đầu thứ 8 của anh

lendiendanlaynicknganthoi

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
25/10/2011
Bài viết
1.059
empty.gif
Tiêu đề: vĩnh biệt em ..... mối tình đầu thứ 8 của anh
empty.gif
Today at 8:27 am

[separate]

Em yêu , vậy là cuối cùng những gian nan cách trở đã ngáng đường chúng ta thành công, 2 đứa đều mệt mỏi rã rời, 2 tuần yêu nhau, nó không đủ dài để viết thành một mối thiên tình sử đẹp như huyền thoại như 7 mối tình đầu kia của anh, những nó cũng đủ để mỗi người chúng ta hiểu nhau nhiều hơn, yêu nhau và tìm đủ lí do để xa nhau, buồn em nhỉ , bao nhiêu kỷ niệm bên nhau, đối với anh nó vẫn như còn nguyên vẹn đâu đây,yêu và nhớ, mùi tóc em bay quyện theo phảng phất hương mồ hôi sau những giờ tan lớp. tiếng em cười thỏ thẻ như gấu mẹ tìm con, rồi dáng đi bẽn lẽn khẽ khàng leo rào trốn học, ôi bao nhiêu là những điều yêu và nhớ, làm sao mà anh quên được những buổi chiều tung tăng bên hàng chè hàng cháo, gốc me già bên phố vẫn còn là nhân chứng trường tồn cho những ngày em oanh tạc quán hàng, đột phá tiệm game hay đàn áp xe kem trong những ngày mưa đông tháng mười lất phất, anh yêu em và yêu cả những điều đáng yêu và ngược lại. Chúng bạn anh nói anh là một thằng thật ngu ngốc khi để mất em, tại sao anh không giữ lấy em bên mình mà lại để em đi hại đời những đứa bạn khác của anh. thú thật anh nào muốn xa em, nào muốn những tháng ngày yêu nhau thắm thắm thiết kia trở thành dĩ vãng .... em yêu ạ. Nhưng mà chỉ mới 2 tuân thôi mà anh đã sống hết mình vì tình yêu rồi, không những anh hết mình và bạn bè chúng nó cũng đã hết sức mình gồng gánh cho anh, nhưng cho đến ngày hôm nay, giờ này phút này, lúc anh đặt tay gõ nốt những dòng chữ này thì chúng cũng đã hết ga hết cốt cho tình yêu của em và anh rồi, yêu nhau không lâu nhưng chiều hôm nay anh cũng đã phải tiễn nốt cái phương tiện tình yêu cuối cùng của chúng ta ra tiệm cầm đồ. từ nay em đừng buồn khi longin mà nick anh không sáng, mỗi trận đế chế thôi không còn có anh bơm đồ hay khi bước chân đi đánh bot mà không có ai hồi Mana. cứ coi như anh đang hồi thành dưỡng sức hay là đã bị lột hết đồ thành kẻ tay trắng, em đừng buồn khi mỗi ngày em leo tường trốn học không còn ai xách dép đừng canh bảo vệ.Xin lỗi em vì anh đã không làm được những điều anh hứa, em hãy xem anh như một thằng con trai kém cỏi yếu đuối không xứng đáng.
Em yêu , đến với khi anh chập chững bước vào yêu đương, sau 7 mối tình đầu vụng dại, anh yêm bằng cả trái tim trinh nguyên trong trắng, với cả tâm hồn như trang giấy trắng còn nguyên vẹn mùi hương vở mới. Chia tay em là một quyết định mà có lẽ cả đời nay anh sẽ ân hận, nhưng biết làm sao được ..... lời cuối anh chỉ muốn nói răng anh yêu em , ngàn lần yêu em trong hai tuần vừa rồi và mãi mãi trong hai tuần vừa rồi,lời hứa với em rằng anh sẽ yêu em suôt đời, chung thủy vớí em suốt kiếp cho đến khi anh yêu người khác đã được anh giữ trọn vẹn, bây giờ anh phải tháo máy để đi cầm, yêu em và vĩnh biệt em, mối tình đầu thứ 8 của anh

 
uầy , sư phụ game cho lắm vào rồi giờ phải xa em iu :KSV@18:
thứ 8 rồi mà còn gọi là mối tình đầu sao :KSV@02:
 
Ôi. chắc là bị lỗi ổ cứng rồi. hay bị cháy nguồn cũng nên ấy. :))
 
vậy cho nên đến giờ này mình vẫn chưa có "sư mẫu ":KSV@18::KSV@09::KSV@19:
 
Mối tình đầu là mối tình thứ n hả? Mà đây là chú mẫu tuyển vợ hồi trước hả? =))
 
nếu theo cái đà của Kẻ Khùng nói thì không biết liệu đến khi chủ topic hưởng thọ 70 tuổi sẽ có bao nhiêu mối tình... đầu nhỉ :KSV@05:
 
ẹc
lão bá dạo này cũng game gớm nhỉ, đọc mà hoa cả mắt rồi
thoay, bỏ đi kẻo không có lão bà nào theo đâu, lại ế sắc thì khổ :))
 
không có gì lão à
chẳng qua tiện đường ghé thăm lão, thấy lão thế này không đành lòng, bèn bỏ thêm chút gia vị cho nó vui thôi :D:D
 
hic, thì đúng là mối tình đầu thứ 8 mà , đâu có tính sót cái nào đâu ..............
 
×
Quay lại
Top