Việt Nam nổi bật trên bản đồ Facebook thế giới của Mark Zuckerberg

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Mới đây, Mark Zuckerberg đã đăng tải hình ảnh bản đồ Facebook trên toàn thế giới cho thấy sự phát triển vượt bậc của mạng xã hội này tại Việt Nam.

Facebook, cái tên quá quen thuộc với cư dân mạng Việt Nam, mặc dù xuất hiện khá muộn ở quốc gia có hình chữ S thế nhưng với sự ủng hộ của tất cả người dùng, Việt Nam trở thành một trong những quốc gia có tốc độ phát triển Facebook nhanh nhất trên toàn thế giới. Chỉ trong khoảng thời gian từ năm 2010 tới nay, lượng người dùng Facebook tại Việt Nam tăng lên gấp nhiều lần.
viet-nam-noi-bat-tren-ban-do-facebook-the-gioi-cua-mark-zuckerberg.png

Bản đồ Facebook vào tháng 12 năm 2010.
viet-nam-noi-bat-tren-ban-do-facebook-the-gioi-cua-mark-zuckerberg.jpg

Và bản đồ Facebook năm 2013, Việt Nam thì một đốm sáng nhỏ bé trên bản đồ đã rực sáng, nổi bật trong toàn khu vực.

Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đăng tải, tấm ảnh của Mark Zuckerberg đã nhận được gần 155.000 lượt like và hơn 8.000 lượt chia sẻ. Trái ngược hoàn toàn với sự phát triển vũ bão của Facebook tại Việt Nam, một số quốc gia như Nga hay Trung Quốc có rất ít sự hiện diện của mạng xã hội này.
viet-nam-noi-bat-tren-ban-do-facebook-the-gioi-cua-mark-zuckerberg.png

Có thể dễ dàng nhận thấy, lượng người dùng Facebook ở Việt Nam lớn tới mức nào khi so sánh với các quốc gia lân cận.

Trong thống kê gần đây nhất, Facebook đã thành công trong việc kết nối gần 1 tỷ người toàn cầu, với dự định "phổ cập internet" trên toàn thế giới cũng như phát triển Facebook trở thành sản phẩm đại chúng, Mark Zuckerberg đang có kì vọng rất nhiều về việc phổ cập Facebook tới hơn 5 tỷ người còn lại trên toàn cầu.
viet-nam-noi-bat-tren-ban-do-facebook-the-gioi-cua-mark-zuckerberg.png

Cập nhật của Mark Zuckerberg nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ cộng đồng người dùng Facebook toàn cầu. Tuy nhiên, mong rằng Mark Zuckerberg sẽ không gặp phải tình trạng "bão" comment như ở Facebook của Bill Gates hay "trai đẹp" Omar.
theo kenh 14
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nga và tq chính phủ chặn fb mà đặc biệt tq còn có luôn 1 mạng xã hội weibo để tự kỉ :P
 
ôi vì ở TQ ngta xài Weibo, ở châu âu thích Twitter chứ gì đâu nào. Zingme ở VN chán òm
 
Khởi nghiệp cùng Vinarobo: Chào các bạn sinh viên, chỉ còn gần 10 ngày nữa là đến tết dương lịch rồi. Đây là thời điểm mà các tòa nhà, các công trình đang gấp rút hoàn thành để đón năm mới, chính vì vậy mà nhu cầu lắp đặt bóng đèn rất cao đặc biệt là Đèn LED. Để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội cọ sát thực tế trong ngành bán hàng nói chung và bán hàng online nói riêng Cửa Hàng Vinarobo xin thông báo chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng: Nhân Viên Kinh Doanh, Cộng tác viên và Công tác viên bán hàng online với chính sách nhận tiền mặt ngay sau khi bán được hàng trên từng đơn hàng. Mọi chi tiết các bạn vui lòng truy cập website:Vinarobo. Tuyển dụng
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top