VIỆC LÀM QUA MẠNG TẠI NHÀ(post bài, tìm ctv,…)

treatmaster

Thành viên
Tham gia
17/11/2011
Bài viết
0
Chúng tôi cn tuyn các cngtác viên đăng các topic qungcáo lên các trang mng; ni dung ca topic v các tour du lch trong,ngoài nưc hoc các sn phm tiêu dùng và thông tin tuyn dng….
► Yêu cầu: biết sử dụng internet để làm việc độc lập tại nhà vào thời gian rãnhrỗi trong ngày để làm việc.Có trách nhiệm cao trong công việc.
► Lương: theo năng lực của mỗi người,thời gian làm nhiều hơn thì lương caohơn,lương sẽ được thỏa thuận trước khi ký hợp đồng làm việc. ► Hồ sơgồm: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, CMNN photo và các giấy tờ liên quan.
► Chi tiết liên hệ: sđt_01647340757

YahooID:kingofdragon_666
Email: treatmaster5277@gmai.com.

(Lưuý: tất cả các ứng viên muốn tìm việc làm vui lòng chuẩn bị hồ sơ và gửi mailtrước cho tôi trước vào lúc 17h-22h hằng ngày để được hướng dẫn)
 
có chữ du lich thì chạy nhanh nha, bọn này quảng cáo đủ mọi hình thức
 
mình muốn tìm việc làm thêm tại nhà có bạn nào có thể giúp mình không?mình đã tốt nghiệp cao đẳng tin vậy nếu bạn nào có việc làm phù hợp thì giới thiệu cho mình voi liên hệ với mình nguyenducthien2405@gmail.com
 
Xin chào mọi người
Công việc cho mẹ bỉm sữa, sinh viên, người có thời gian rảnh rỗi muốn kiếm thêm thu nhập.
Sim số đẹp Thành Công đang tuyển CTV bán sim số đẹp chiết khấu lên tới 24%. Không cần ôm số, bán số nào hoa hồng số đó. Xem thêm chi tiết và đăng ký tại : https://www.lamchame.com/forum/thre...ban-sim-so-dep-chiet-khau-len-den-24.2369449/
 
×
Quay lại
Top