Việc làm online bán thời gian cho sinh viên với trang web 1usd.vn đây

loitinhchung152

Thành viên
Tham gia
10/4/2012
Bài viết
0
uy tín 100% với 1USD.VN

Bạn là sinh viên, học sinh, hay 1 nhân viên văn phòng, hay một người bình thường muốn kiếm thêm ít thu nhập và bạn có cơ hội tiếp xúc với internet. Nếu như vậy bạn đừng bỏ qua cách kiếm tiền trên mạng mà mình sẽ giới thiệu cho các bạn sau đây. Đây là cách mà mình đã và đang thực hiện, và cũng không ít người cũng đang kiếm tiền từ các cách này, không cần bỏ nhiều công sức và bạn sẽ thu về một khoản tiền kha khá!

Nếu ai có thắc mắc hay có gì không hiểu cần hỏi thì có thể liên hệ với mình qua Y/h: traitinhnghich_thekimoi . Mình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn!
link đăng kí: https://1usd.vn/Register.aspx?user=237 (trang web yêu cầu phải có người giới thiệu mới cho đăng kí để bảo đảo quyền lợi cho tất cả thành viên. Vậy nên bạn hãy ủng hô cho mình bằng việc đăng kí theo link trên nhé)

Với cách này, mĩnh cũng có thể nói rằng rất đơn giản. đăng kí tài khoản miễn phí, và có thể nâng cấp tài khoản của mình lên các cấp Bạc (với chi phí 20.000vnd), Vàng (200.000vnd)và Vip (2.000.000vnd).
Đừng thấy đầu tư tiền thì nản nhé, vì với những người mới tham gia có thể chưa tin tưởng trang Web và nghĩ nó là lừa đảo, nhưng mình sẽ phân tích cho các bạn thấy và khi đọc xong các bạn sẽ nghĩ khác. Mình tóm tắt qua:

Nếu bạn giới thiệu được 1 người tham gia (refer level 1): ban sẽ hưởng 50% hoa hồng từ họ
+ Refer level 1 của bạn giới thiệu 1 người tham gia (refer level 2): ban sẽ hưởng 5% từ refer level 2
+ Refer level 2 của bạn giới thiệu 1 người tham gia (refer level 3): ban sẽ hưởng 5% từ refer level 3
+ Refer level 3 của bạn giới thiệu 1 người tham gia (refer level 4): ban sẽ hưởng 5% từ refer level 4
+ Refer level 4 của bạn giới thiệu 1 người tham gia (refer level 5): ban sẽ hưởng 5% từ refer level 5
+ Refer level 5 của bạn giới thiệu 1 người tham gia (refer level 6): ban sẽ hưởng 5% từ refer level 6
Bạn sẽ hưỡng tối đa là 6 cấp độ.

Với những người mới tham gia và chưa có độ tin tưởng, mình sẽ giới thiệu về tài khoản Bạc. Khi bạn đăng kí tài khoản, nâng cấp lên tài khoàn Bạc (thời han 100 ngày) với 20.000vnd. Nếu bạn hướng dẫn 1 người khác tham gia, hỗ trợ họ và khi họ nâng cấp tài khoản lên bạc thì bạn sẽ nhận được 10.000vnd. và nếu người đó cũng làm như bạn, giới thiệu 1 người, bạn sẽ nhận được 1.000vnd.
Nghĩa là nếu bạn giới thiệu trực tiếp, bạn sẽ ăn 50%, còn gián tiếp thì bạn nhận được 5%.


=>Giờ mình sẽ giải thich vì sao bạn nên tham gia mà không cần lo bị lừa:
Thứ nhất: 1usd.vn, nhìn vào cái đuôi miền vn chắc các bạn cũng tin tưởng phần nào, không ai (mà đặc biệt là người Việt Nam) điên gì lại bỏ ra một số tiền lớn để mua tên miền vn và duy trì hệ thống máy móc, mà lại đi lừa đảo, vì nếu lừa đảo thì sẽ không tồn tại đươc lâu, liệu trong time gian đó đã thu hồi được vốn chưa. Cho nên không thể là đảo được
Thứ 2: tính theo tài khoản bạc, khi có 1 người A tham gia thi người giới thiệu trực tiếp sẽ nhận 10.000vnd, người giới thiệu cấp 2,3,4,5,6 mỗi người nhận được 1.000vnd. Vậy khi người A tham gia họ nạp 20.000vnd, những người giới thiệu nhận được 15.000vnd. Còn lại 1usd.vn ăn 5.000vnd.
 Như vậy 1usd ăn được 25%, ho có lời thì tại sao họ phải lại lừa đảo để bị đào thải, trong khi duy trì hoạt động càng lâu họ càng kiếm được nhiều tiền. Theo bạn, nếu bạn có thể kiếm tiền suốt cả đời mà không bị lỗ, và lừa đảo 1 lần với 1 ít tiền, bạn sẽ chọn cái nào.

= Đặc biệt, dù bạn ở bất kì cấp nào, dù cho là tài khoản bạc, mà bạn giới thiệu được 1 người đăng kí tài khoản Vàng, bạn cung sẽ nhận được 50% là 100.000vnd, và tài khoản Vip là 1.000.000vnd.
Bạn có thể rút tiền ra qua thẻ ngân hàng với min out là 20.000vnd


+ Chúng ta thử tính nhé: bạn tham gia và nâng cấp tài khoản lên bạc (điều kiện cần thiết để được nhận % khi bạn giới thiệu người tham gia) với chi phí 20.000vnd
 mỗi ngày giới thiệu 1 người, bạn được 10.000vnd.
 10 ngày bạn giới thiệu được 10 người, bạn sẽ nhận được 100.000vnd
 Nếu bạn hướng dẫn những nguoif đó làm như bạn, 10 người đó sẽ cho bạn thêm 10 người level 2, trong 10 ngày tiếp theo bạn sẽ có 100 người level 2 và nhận được 100.000vnd.
 Trong 100 người đó giả sử có 20 người giới thiệu thêm mem, trong 10 ngày tiếp theo nữa bạn sẽ có được 200.000vnd.
 =>> Tổng công bạn nhận được 400.000vnd, trong vòng 30 ngày, chưa hết 100 ngày của tài khoản bạc. Chưa kể nếu có ai đó đăng kí tài khoản vàng hoặc vip, ban sẽ nhận được tiền nhiều hơn, và nếu như số lượng cấp dưới càng đông thì bạn càng có thu nhập cao (đặc biệt là cấp dưới trực tiêp với 50%)


====Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh chân tham gia. Khi tham gia, bạn cần có TK ngân hàng để nạp 20k vào tài khoản, cũng là để nhận tiền khi có thu nhập, nếu chưa có, bạn hãy nhanh chóng đăng kí cho mình 1 TK ngân hàng, tốt nhất là Vietcom hay agribank cho đỡ tốn phí. Khi mới tham gia nâng cấp TK phải ra ngân hàng bắn tiền tuy hơi rắc rối 1 tí nhưng đó là quyền lợi của bạn, hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội nhé!

link đăng kí: https://1usd.vn/Register.aspx?user=237 (có thể bạn không thích làm cấp dưới của minh, nhưng trang web yêu cầu phải có người giới thiệu mới cho đăng kí để bảo đảo quyền lợi cho tất cả thành viên. Vậy nên bạn hãy ủng hô cho mình bằng việc đăng kí theo link dưới, xem như công sức mình giới thiệu cho bạn, cám ơn bạn nhiều nhé! )
Nếu ai có thắc mắc hay có gì không hiểu cần hỏi thì có thể liên hệ với mình qua Y/h: traitinhnghich_thekimoi . Mình sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn!
 
cái này mình đã thử va bị lừa đảo :(( nên mình đã test một cách kiếm tiền online khác ^^ tuy chỉ là kiếm thêm tiền tiêu vặt nhưng nó thực hiện rất đảm bảo ^^
các bạn thử coi nhé! chỉ với 15 phút online và trả lời khảo sát bạn có thể kiếm được 5-10k :3 có thể nó là ít nhưng với sinh viên nó cũng đủ 1 bữa sáng ạ
Vinaresearch - Công ty khảo sát thị trường trực tuyến hàng đầu Việt Nam
 
×
Quay lại
Top