Vì sao rèm văn phòng lại quan trọng đến vậy?

thegioirem

Thành viên
Tham gia
9/5/2016
Bài viết
0
Không gian văn phòng là địa điểm chuyên môn phục vụ cho công việc, do đó cần 1 nới thoáng đãng, là nơi đông người , thoáng khí. Đồng thời, vào thời tiết nắng nóng, ánh sáng chói chang xuyên qua các ô cửa kính rất dễ làm chói mắt và tác động xấu đến hiệu quả làm việc của mọi người.

Thế nên, phương án khả thi đó là lắp rèm văn phòng để chống nắng cản sáng đem lại sự tập trung tuyệt đối cho nhân viên làm việc. Để chọn được mẫu rèm thích hợp, đầu tiên là cân nhắc sự hài hoà của nó với nội thất, màu sàn nhà, màu sơn tường, đồng thời thích hợp với lĩnh vực mà công ty đang hoạt động.

r%25C3%25A8m_nh%25C3%25B4m.jpg

Vì sao rèm văn phòng lại quan trọng đến vậy

Ví dụ công ty bạn hoạt động tư vấn thiết kế nội thất bạn phải cẩn thận và khắt khe chọn mẫu rèm phù hợp để cho khách hàng thấy trình độ và gu thẩm mỹ có hạng của công ty.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn rèm cửa văn phòng có kết cấu, màu sắc, thiết kế phù hợp với đồ nội thất trong phòng để có thể duy trì cảm xúc cũng như không làm bạn khó chịu hoặc căng thẳng do công việc áp lực. Khi lựa chọn lần cuối, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia để có được kết quả tốt nhất

Trong mọi không gian, khu vực tiếp khách của văn phòng cần được chăm chút đặc biệt. Đây là nơi đối tác khách hàng sử dụng và có nhiều thời gian quan sát. Bạn không nên chọn những loại rèm vải có nhiều sắc màu sặc sỡ hay quá điệu đà hoặc cá tính như rèm cửa tại gia đình.

Còn đối với những văn phòng có tính chất hoạt động, hiện đại thì bạn nên chọn những chiếc rèm cửa sổ đẹp có sắc màu kích thích một chút, tạo sự hưng phấn cho người nhìn, tương tác với sắc màu khác của đồ nội thất khiến nơi đây trở nên chuyên nghiệp và hiếu khách.

r%25C3%25A8m_cu%25E1%25BB%2591n_vps.jpg

Vì sao rèm văn phòng lại quan trọng đến vậy

Rèm cuốn và rèm lá dọc là rèm cửa đẹp giá rẻ top các sản phẩm rèm được dùng thông dụng cho các văn phòng.Rèm cuốn được may bằng nguyên liệu từ polyeste tráng nhựa, có tính năng chống nắng, cản sáng tuyệt đối và ngăn nhiệt đến 90%.

Rèm cuốn thiết kế tinh tế và khá đơn giản mà vẫn hiện đại tạo không gian khá tốt, không thấm nước, chống ô nhiễm bụi và chịu được tác động gay gắt của mặt trời.

Rèm lá dọc được sản xuất bằng các lá rèm phủ nhựa mang khả năng nắng tốt, lá rèm dễ dàng xoay 180 độ bởi sợi dây hạt tròn linh hoạt trong điều chỉnh ánh sáng. Rèm lá dọc có kiểu bản là để bạn lựa chọn là: 12 cm và 8.9 cm.

Để mua được mẫu rèm văn phòng đẹp cam kết giá rẻ hãy liên hệ với thegioirem.com theo địa chỉ số 29 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Thegioirem.com hy vọng sẽ sớm được gặp bạn!
 
×
Quay lại
Top