Vì sao bếp từ cao cấp lại được yêu thích?

vanhiep240594

Banned
Tham gia
30/7/2016
Bài viết
0
Nấu nướng nhanh, tiết kiệm, tiện dụng, an toàn là những ưu điểm tạo nên tên tuổi của bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 - dòng bếp từ 4 của Italya. Điểm nổi bật của model bếp này chính là 4 chức năng siêu tốc với cấp độ điều chỉnh nhiệt đa dạng

Bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 nấu nhanh, tiết kiệm

bep-tu-faber-fb-604in-p167.jpg

Mang đầy đủ ưu điểm của dòng bếp hiện đại, bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 ghi điểm với hiệu suất làm việc cao, tổng công suất lên đến 7.2 kW, tích hợp tính năng booster cho các vùng nấu, tăng cường lượng nhiệt, nấu siêu nhanh. 9 mức công suất nấu linh hoạt cho phép tùy chỉnh các mức nhiệt phù hợp để nấu các món khác nhau, đảm bảo món ăn thơm ngon, trọn dinh dưỡng. Chế độ hẹn giờ linh hoạt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức mà còn rất tiết kiệm điện năng. Bạn chỉ cần ước lượng thời gian và hẹn giờ nấu thích hợp cho từng món ăn, thực phẩm sẽ được làm chín và bếp tự tắt khi quá trình hẹn kết thúc.

Bếp sử dụng mâm từ công nghệ Induction Zoneless, tự nhận diện vùng nấu, nhiệt lượng sinh ra trong quá trình nấu chỉ tập trung vào đáy nồi, tăng hiệu suất làm việc, tránh thất thoát nhiệt ra môi trường ngoài, giúp tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Nardi PVF 6 HT 48- tiện dụng

Bếp gồm 4 vùng nấu từ, là gợi ý lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đông người, thường xuyên nấu nướng. Các vùng nấu phân bố khoảng cách khoa học, dễ dàng hơn khi đặt nấu các nồi to. Vùng nấu định vị bởi các vòng tròn với thiết kế 2 vòng nhiệt, phù hợp với mọi loại xoong nồi có kích thước lớn – nhỏ.

Bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng với tín hiệu âm thanh, thiết kế đơn giản, điều khiển dễ dàng, nhanh nhạy ngay cả khi tay ướt. Bảng điều khiển gồm đầy đủ các phím chức năng, phím điều nhiệt, đèn led hiển thị rõ ràng giúp bạn dễ dàng quan sát và có những thao tác chính xác điều chỉnh lượng nhiệt phù hợp cho từng món nấu. Hơn hẳn so với dòng sản phẩm bếp điện giá rẻ khác mà khách hàng vẫn hay sử dụng.

Mặt bếp Schott ceran gốm kính cao cấp của Đức, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chịu sốc nhiệt lên đến 800 độ C, tránh nứt vỡ khi tăng nhiệt đột ngột, đảm bảo độ bền cao. Mặt bếp chống trầy xước, luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh.

Bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 an toàn

Bạn có thể yên tâm về chỉ số thân thiện với môi trường và sức khỏe người dùng khi sử dụng model bếp hiện đại này. Hoạt động dựa trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ, mặt kính cao cấp không chứa các kim loại nặng độc hại, không sinh khói hay khí độc trong quá trình đun nấu, thân thiện với môi trường xung quanh.

Bên cạnh đó, bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 còn hội tụ những tính năng cảnh báo thông minh, đảm bảo an toàn cho người sử dụng:

- Bộ điều nhiệt an toàn cho mọi bếp: Mỗi bếp nấu đều có một bộ cảm biến an toàn để khi cần thiết có thể ngay lập tức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với các hoạt động nấu nướng của bếp

- Hiển thị nhiệt dư vùng nấu: Sau khi sử dụng, mặc dù đã tắt nhưng tại mặt bếp nấu vừa dùng vẫn có thể còn nóng. Nếu bếp vẫn còn nóng biểu tượng H sẽ sáng để người dùng tránh việc chạm vào bếp, dễ gây bỏng.

- Chức năng khóa an toàn: Khi kích hoạt tính năng này, toàn bộ các phím cảm ứng điều khiển sẽ bị ẩn đi và trẻ em sẽ không thể can thiệp vào hoạt động bếp, an toàn hơn cho trẻ nếu có vô tình chạm vào bếp.

Với những ưu điểm trên, sở hữu bếp từ Nardi PVF 6 HT 48 không chỉ giúp nấu nướng nhanh gọn hơn mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể tìm mua model bếp hiện đại này tại các chi nhánh của Siêu thị bếp Quang Vinh. Khi đến mua bất cứ một thiết bị nhà bếp nào tại Quang Vinh chúng tôi cam kết: bán hàng chính hãng, giá ưu đãi nhất trên thị trường, chính sách bảo hành toàn diện, bền lâu,…

Xem Thêm: bếp gas nhập khẩu
 
×
Quay lại
Top