Vì sao bạn phải may áo dài học sinh? Và nên may như thế nào?

thoitrangvanfa

Thành viên
Tham gia
12/9/2019
Bài viết
0
Vì sao bạn phải may áo dài học sinh? Và nên may như thế nào?


Tuổi học trò gắn liền hình ảnh áo dài trắng bốp khôi, thanh lịch nhưng rất đỗi dịu dàng. Nó còn phát triển thành kỷ niệm đẹp của các ai bước qua tuổi học sinh ngây thơ, mộng mơ. Theo mẫu thời kì mà áo dài càng ngày càng được cách tân để thuận tiện hơn trong sinh hoạt. bên cạnh đó nó vẫn giữ được sự trang nghiêm, một vẻ đẹp duyên dáng khiến si mê lòng người.

Chia sẻ kinh nghiệm chọn áo dài đồng phục đẹp mà chị em nên biết
Áo dài nam truyền thống
May áo dài như thế nào là chuẩn đẹp
Đặc trưng lứa tuổi học trò, sinh viên đại học phải thường xuyên mặc áo dài. Vậy các kiểu đồng phục học sinh nào là y phục tới trường giúp những em thoải mái nhất. Vanfa sẽ giúp bạn bỏ túi những kỹ năng khi đi may áo dài nhé.

giá bán may
Việc đầu tiên lúc may áo dài hầu như người nào cũng quan tâm đến ngân sách của mình. Vì vậy mà bạn có thể tham khảo giá may tại Vanfa, mang giá thấp, may nhanh.

loại vải
Vấn đề không chỉ riêng người nào lúc may áo dài ấy là chọn loại vải may áo dài nào là phù hợp nhất. Mà còn đáp ứng được những tiêu chí:

– Vải áo dài học sinh phải là loại rộng rãi, dễ mua.

– Cần 1 loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi thấp vì nhu cầu mặc thường xuyên và khá lâu.

– mức giá phải chăng, chất lượng phải chăng

– mang độ co giãn vừa phải cơ mà bền.

Nhưng trên thị phần vải bây giờ mang tất cả loại vải phù hợp may áo dài. Dù là vải gì thì nó cũng với ưu và nhược điểm riêng. Và sau đây là những loại vải mà bạn nên mua:

Vải lụa
Ưu điểm: mềm mịn, độ co giãn vừa phải phù hợp mọi thời tiết ở trong Nam hay ngoài Bắc.

Sản phẩm lụa cao cấp nhất hiện giờ là lụa tơ tằm được dệt bằng sợi tơ bất chợt ngoài ra chi phí cao.

Lụa satin làm cho bằng tơ tằm được ứng dụng kỹ thuật dệt vân giúp vải có độ bóng mịn đẹp.

Lụa Hàn Quốc với đặc tính lụa mềm mại, lả lướt, co giãn đa dạng. không những thế chất liệu hơi mỏng nhưng vẫn đứng dáng lúc mặc, dễ bị rạn nếu như không biết phương pháp bảo quản.

Lụa tằm thái hiện đang được ưa thích, vì vải mang độ co giãn nhẹ, mềm, thoáng mát. đặc trưng có độ rủ cao tạo cảm giác thả sức cho người mặc.

Vải gấm
chẳng phải trùng hợp mà vải gấm chiếm lĩnh thị phần mà nhờ vào các đặc tính mà vải gấm mang lại. Gấm là chất liệu xa xỉ trong khoảng thời xưa, và các họa tiết trên vải là do trong lúc dệt mà tạo ra. đặc thù, độ bền rất cao, chất vải dày nhưng mặc ko bị hot. Bề mặt vải rất nhấp nhánh, họa tiết tinh xảo mang đến cảm giác đẳng cấp, duyên dang. ngoài ra, mức giá cao hơn so sở hữu những chất liệu vải khác.

Vải phi bóng
Là chất liệu vải sở hữu đặc tính rất mền mịn, không bị rạn ra hay biến dạng như những chất liệu vải khác. Hoa văn được dệt trên vải rất rõ nét, bóng, sáng và đặc trưng là sở hữu độ bền cao. Đây là một loại vải hơi phải chăng và được ưu chuộng nhất hiện tại.

Đây chỉ là 1 số lời khuyên từ kinh nghiệm chọn vải may áo dài của Vanfa. Hi vẳng Anh chị có thể chọn cái vải áo dài ưng ý nhất. tuy nhiên, bạn sở hữu thể tham khảo các dòng áo dài tại đây.

Mẫu mã áo dài truyền thống
Áo dài học sinh cổ cao
Thường cổ áo dài học trò được may có độ cao khoảng 3 – 3.5cm là vừa. Rất thích hợp mang Các bạn nữ mang thân hình mảnh khảnh, cân đối và tính cách thức dịu dàng. Cổ áo dài cao thường được học sinh chọn may bởi sự ấn tượng và kín đáo. Ngoài dòng cổ cao thì tà áo dài cũng đặc trưng được may dài hơn tạo độ thướt tha, phấp phới so với tà áo dài ngắn.

Do thời gian ngồi trên lớp lâu, mà bạn nên chọn những dòng y phục đến trường nào dễ chịu . Cân nói không may cổ áo quá cao như vậy sẽ làm cho bạn khó chịu, mỏi mệt khi cử động.

Áo dài học trò cổ thuyền, chữ V
tuy nhiên, với các bạn có thân hình hơi đầy đặn nên chọn may cổ thuyền hoặc cổ chữ V. Đây là kiểu cổ được dáng điệu so sở hữu chiếc đồng phục học sinh truyền thống. Nó sở hữu thể giúp cơ thể người mặc trông thuôn gọn hơn, phần cổ của bạn trông được dài hơn. Lưu ý, y phục đến trường không những giúp mình thả sức, dễ chịu mà nó còn phải đẹp.

Mẫu áo dài cải cách

Áo dài học trò cổ tròn

Cổ tròn (không cổ) là 1 trong những chọn lọc của học sinh tiền nay bởi sự thả sức, gọn gàng và bớt đi sự nặng nại cho người mặc. sở hữu thanh niên, đặc biệt là lứa tuổi học sinh thích sự năng động mang những hoạt động trên trường hay bên ngoài thì đều yêu thích kiểu ko với cổ này. Được ngoại hình lạ mắt, có tính thẩm mỹ cao mà không làm cho mất đi vẻ đẹp vốn với của tà áo dài.

Áo dài học sinh tay lỡ
có thời tiết nóng như ở Tp.HCM thì một chiếc áo dài ko cổ sẽ là lựa chọn lý tưởng cho Cả nhà nữ.

sở hữu sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn hiện đại đấy là chiếc áo dài được canh tân với phần tay lỡ đem lại sự thoải mái dễ chịu khi đi học. có bề ngoài tối giản đi độ dài của phần ống tay áo khiến cho mẫu áo dài trở thành đẹp và phù hợp sở hữu thời tiết, xu thế cá tính của thanh niên hơn.

điểm tốt lớn chính là chuyển di thoải mái, không bị nóng vào những ngày thời tiết nóng nực. Thường ngoại hình này sẽ được may sở hữu kiểu cổ tròn để đem lại sự dễ chịu tuyệt đối.

Áo dài học trò cổ vuông
có các bạn thích sự mới lạ, một loại áo dài đi học theo phong cách riêng của mình. Thì ko nên bỏ qua kiểu cổ vuông bắt mắt hài hòa có phụ kiện khiến cho điểm đặc sắc ở phần cổ thêm xinh xẻo.

ngoài ra, bạn đừng biến mẫu áo dài của mình thành thảm họa với những kiểu cổ khoét quá sâu hay rộng. Nó sẽ làm cho bạn mất đi sự thanh lịch, phản cảm mang môi trường giáo dục.

Họa tiết
Áo dài trắng suôn sẻ
Hồi xưa, đặc biệt áo dài trắng mang hoa văn nhỏ in chìm rất được Cả nhà nữ sinh ưa thích nhưng ngày nay xu hướng thay đổi Cả nhà nữ lại thích các kiểu áo dài trắng trơn tuột đơn giản. Thường được may bằng vải lụa mang đặc tính mềm, mịn, ấp ủ dáng. không những thế, chất liệu phi bóng hoặc silk tổng hợp cũng rất được mê say làm chất liệu may áo dài sở hữu tính chất sáng, bóng đẹp, sở hữu độ co giãn vừa phải và rất bền, chi phí lại tốt hơn lụa. Vẻ đẹp của áo dài học sinh hướng đến sự tinh khiết, hồn nhiên của lứa tuổi học sinh – đặc trưng của môi trường giáo dục Việt Nam.

Áo dài họa tiết chìm, nổi
giả dụ áo dài trắng suôn sẻ quá đơn thuần, sở hữu phần đơn điệu. Thì áo dài in hoa văn chìm, nổi sẽ làm điểm nhấn thú vị, nổi bật như vải gấm trắng mà ta có thể chọn lựa. tạo điều kiện cho áo dài trở thành phong phú, đa dạng với những kiểu hoa văn khác nhau tạo sự dịu dàng, đẳng cấp cho nữ sinh.


Lưu ý lúc mặc y phục đến trường:
Không mặc nội y khác màu
Ko chọn các chất liệu, trang phục áo dài mỏng
NÊN chọn loại vải thích hợp với dáng người
NÊN may tà áo dài phù hợp có chiều cao
NÊN chọn giày dép thích hợp
NÊN chọn kiểu tóc nhẹ nhàng, đơn thuần


Contact: chamsockhachhang@vanfa.vn

Phone: 0966.45.89.89

Hotline: 1800.9447

Address: 283B đường Phú Thọ Hòa, phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, HCM

Website: https://vanfa.vn/ | https://vaithungiaxuong.vn/ | https://dongphucvanfa.com/


Bạn đang xem Vì sao bạn phải may áo dài học sinh? Và nên may như thế nào? tại Thời Trang Vanfa
 
×
Quay lại
Top