Vì sao bạn nên chọn du lịch Trung Quốc ?

haanh2207

Thành viên
Tham gia
11/7/2013
Bài viết
0
Vì sao bạn nên chọn du lịch Trung Quốc ?
Du Lịch Trung Quốc có vô vàn cảnh đẹp mà trong thời gian ngắn du khách khó lòng khám phá hết. Điều quan trọng khi đến du lịch Trung Quốc là du khách có thể tham quan những địa điểm độc đáo nhất, hấp dẫn nhất, ý nghĩa nhất phú hợp với quỹ thời gian mà mình đã đưa ra. Dưới đây là các điểm tham quan mua sắm độc đáo mà du khách không thể bỏ qua khi đến du lịch Trung Quốc
to+chau(1).jpg
Điểm Tham Quan
Du lịch Trung Quốc - Bắc Kinh
Bắc Kinh luôn là điểm dến lý tưởng hàng hàng cho du khách khi đến du lịch Trung Quốc. Là thủ đô, trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của Trung Quốc, Bắc Kinh nổi tiếng là thành phố của di tích. Tử Cấm thành, Thiên An môn, Vạn lý trường thành, hay sân vận động Olympic đều là những nơi không thể bỏ qua:

Tử Cấm Thành
Với tên gọi mang ý nghĩ là nhà của nhà Vua ở, được xây dựng theo kết cấu ba vòng thành, tọa lạc tại trung tâm Bắc Kinh, Tử Cấm Thành là công trình kiến trúc bằng gỗ cổ đại lớn nhất, quy mô nhất còn tồn tại đến ngày nay trên thế giới. Được xây dựng vào năm Vĩnh Lạc thứ 4 (nhà Minh), đến nay Tử Cấm Thành đã có hơn 600 năm lịch sử. Du lịch Trung Quốc, ta không thể không ghé thăm Tử Cấm Thành, chiêm ngưỡng, thưởng thức và hồi tưởng một thời huy hoàng của phong kiến Trung Hoa.

Và còn rất rất nhiều điểm đến nữa sẽ được www.dulichchaovietnam.com giới thiệu dần dần đến các bạn.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top