Vì sao bạn được con trai "cưa cẩm"?

maruko.

nothing
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/4/2012
Bài viết
2.550
Đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi này để phát huy sức hấp dẫn và hạn chế những khuyết điểm của chính mình?

Nếu trả lời được trọn vẹn, bạn sẽ có rất nhiều vệ tinh vây quanh, đồng thời dễ dàng tìm được hạnh phúc đích thực và biết cách vun đắp lâu bền.

Con trai dù có tính cách và “gu” khác nhau, nhưng bọn hắn vẫn có những “mẫu số chung” nhất định. Dù vậy, tính cách của hắn lại nói lên được sự thu hút đặc trưng của bạn. Chọn một đáp án cho riêng mình và xem kết quả bạn nhé!

Mẫu người con trai bạn chọn sẽ nói lên được rằng, bạn có những tính cách nào thu hút được những chàng trai khác (Lưu ý: Chỉ chọn một mẫu hình duy nhất. Trong trường hợp băn khoăn giữa nhiều đáp án, hãy chọn một đáp án mà bạn cảm thấy hợp lí nhất)

a. Nam tính, lạnh lùng, có phong thái điềm tĩnh, nói chuyện có cân nhắc.

b. Hài hước, có duyên, nói chuyện khéo léo và nụ cười hút hồn.

c. Có trái tim ấp ám, hiểu được tâm hồn bạn.

d. Nhiều tài lẻ và luôn sáng tạo. Bạn không bao giờ chán khi bên cạnh người này.

e. Lãng mạn, ngọt ngào, và có ngoại hình đẹp.

f. Giỏi giang, thành đạt, có hình mẫu của một “quý ông”.

Kết quả:

a. Nhiều chàng trai theo đuổi bạn vì sự lạnh lùng và bí ẩn. Bạn có gì đó khó hiểu và khiến họ phải “lẽo đẽo theo sau” để tìm hiểu rõ hơn. Bạn kiệm lời, cư xử cân nhắc và toát lên một phong cách nhẹ nhàng, độc đáo. Những chàng trai muốn hiểu được bạn để che chở, bảo vệ bạn, đồng thời thử trải nghiệm qua một chuyện tình yêu thú vị. Vì con trai luôn thích chủ động chinh phục những thử thách khó nhằn.

b. Bạn nữ tính, nhẹ nhàng và yêu đời. Rất dễ để bạn thần tượng một ai đó. Sự ngây thơ, vô lo của bạn trở thành điểm nhấn đặc biệt khác với tất cả những cô nàng xung quanh. Nếu những cô gái thường chỉ bận tâm đến tiền bạc, thời trang, sự đua đòi, đố kị lẫn nhau…thì bạn như một bông hoa dại đẹp tự nhiên giữa một rừng hoa đầy màu sắc nhưng nhạt nhòa. Khi các chàng đến bên cạnh bạn, họ cảm thấy thật sự bình yên. Với con trai, đôi khi, một tâm hồn trong sáng là quá đủ.

c. Bạn có cá tính mạnh, cảm xúc phức tạp và đôi khi hành động chủ quan. Bạn luôn phân biệt yêu ghét rạch ròi. Sự thẳng thừng của bạn khiến nhiều chàng “phát hoảng” nhưng có thể làm nhiều chàng khác thích thú. Bởi vì cuộc sống đơn điệu của hắn chợt có thêm “điểm nhấn” khi bạn xuất hiện. Sự mới lạ luôn cần được đề cao và bạn đáp ứng đủ yêu cầu đó

d. Với bạn, tình yêu chỉ là thứ yếu. Bạn cần công việc, đam mê, những sở thích riêng lúc rảnh rỗi. Với bạn, tình yêu cần phải xen vào những kinh nghiệm, những bài học. Chẳng hạn như bạn không thể quen một anh chàng chẳng biết đánh đàn, hát không hay và chơi game dở tệ. Ít ra hắn phải có những kĩ năng nào đó. Mẫu người như bạn toàn quen được những chàng trai thú vị, có tài, nhưng ngoại hình có hơi đặc biệt, khác thường.

e. Bạn mộng mơ, yếu ớt và mong manh dễ vỡ. Sự mong manh của bạn toát lên một quyền lực đặc biệt khiến con trai luôn có cảm giác muốn được vây quanh để bảo vệ. Gần như bạn đối lập hoàn toàn với thế giới XY và điều đó dễ làm mọi chàng trai rung động. Bạn như một công chúa nữ tính, hoặc tiểu thư kiêu kì. Những chàng trai thích những gì thuộc về hình thức sẽ mong được trở thành “một nửa” của bạn.

f. Bạn không có điểm đặc sắc trong tính cách nhưng tràn đầy nội lực trong tâm hồn. Tính vượt khó, kiên trì nhẫn nại của bạn trở thành một đặc điểm đáng nể. Những chàng trai ban đầu có thể xem bạn như bạn bè, nhưng tiếp xúc một thời gian thì tình cảm của hắn bắt đầu nảy sinh. Đơn giản vì con người bạn trở nên thú vị hơn từng ngày. Bạn có tính cách bình thường, năng lực bình thường, nhưng ý chí rất phi thường. Con trai khâm phục điều đó. Bởi vì mẫu người như bạn có thể dễ dàng vượt qua những thử thách tình yêu.
 
Kết quả:
a. Nhiều chàng trai theo đuổi bạn vì sự lạnh lùng và bí ẩn. Bạn có gì đó khó hiểu và khiến họ phải “lẽo đẽo theo sau” để tìm hiểu rõ hơn. Bạn kiệm lời, cư xử cân nhắc và toát lên một phong cách nhẹ nhàng, độc đáo. Những chàng trai muốn hiểu được bạn để che chở, bảo vệ bạn, đồng thời thử trải nghiệm qua một chuyện tình yêu thú vị. Vì con trai luôn thích chủ động chinh phục những thử thách khó nhằn.



hehe. phải không nhỉ???????????????????:KSV@10::KSV@10::KSV@10:
 
×
Quay lại
Top