vé máy bay đi Melbourne giá rẻ cho sinh viên du học

matto2410

Thành viên
Tham gia
6/11/2013
Bài viết
0
Mọi người ai cũng biết Australia là một trong những thiên đường của giáo dục, tại đây hàng năm có rất nhiều du học sinh từ các quốc gia khác trên thế giới đến theo học. Việt Nam cũng vậy, giới trẻ Việt Nam cũng luôn ước ao có thể bay sang châu Úc du học để mở mang tầm nhìn về kiến thức.
Trong các thành phố có nền giáo dục tập trung của Úc thì Melbourne là thành phố tập trung đông nhất du học sinh. Nếu bạn đang chọn quốc gia nào để theo học thì tôi khuyên bạn nên đến Melbourne để du học.
Nếu bạn có ý định đi du học tại Melbourne. Hãy liên hệ ngay với Hồng Nhung booking để đặt vé máy bay đi Melbourne giá rẻ dành cho du học sinh. Sẽ được giảm ngay 10% giá vé và thêm nhiều ưu đãi khác nữa.

v%C3%A9%20m%C3%A1y%20bay%20du%20h%E1%BB%8Dc%20melbourne.jpg

Có một bài viết mà tôi không nhớ là của ai có viết, nếu bạn ở Melbourne thì bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho chi phí ăn uống ngủ nghỉ của mình. Nhưng toàn bộ dù đắt hay rẻ thì cũng luôn đầy đủ tiện nghi sinh hoạt và rất sạch sẽ. Giao thông tại đây thì được quản lý chung. Nó chia thành hai gói Zone 1 và 2 để cho bạn đi lại. Và toàn bộ xe buýt, xe buýt trạm... đều dùng chung một loại vé tháng. Và nếu bạn chọn cả 2 gói zone thì chi phí mất là 173USD/ 1 tháng cho việc đi lại.
Ăn ở: Nếu bạn ở khu vực quanh trường thì mất khoảng 3000USD/ tháng. còn nếu bạn chịu khó đi cách xa khoảng 5 đến 10km thì chỉ còn khoảng 400USD thôi. Tại đây đồ ăn thức uống cũng rất là phong phú.
Bạn cũng có cơ hội làm thêm. Ở Melbourne làm thêm tính theo giờ. Thường cứ 1 giờ trung bình được khoảng 75USD đến 100 USD. Bạn là du học sinh có thể vừa học vừa làm để trang trải và tăng thu nhập cho mình.
Nền giáo dục ở đây thiên về thực hành nhiều hơn học lý thuyết sẽ tạo cho các bạn trẻ khả năng thực thụ về nghề nghiệp của mình sau này.

v%C3%A9%20m%C3%A1y%20bay%20%C4%91i%20Melbourne%20-%20l%C3%A0m%20th%C3%AAm.jpg

Công việc làm thêm của du học sinh tại Melbourne

Việc đi sang Melbourne sẽ làm cho bạn và gia đình mất đi một khoản chi phí đáng kể. Bạn nên cân nhắc về chuyến đi của mình và đặt trước lịch trình đi với Hồng Nhung booking để có cơ hội chợp những ve may bay di Melbourne gia re của các hãng hàng không trong và ngoài nước.
Bạn nên thường xuyên truy cập website hoặc liên hệ thường xuyên với Hồng Nhung để chúng tôi có thể liên lạc với bạn khi có vé máy bay giá rẻ đi Melbourne.
Nếu bạn là du học sinh bạn có thể nhận thêm nhiều những ưu đãi khác nữa tại Hồng Nhung booking.
Mọi tư vấn cần thiết đối với bạn ve may bay di Melbourne gia re hoặc thông tin về thành phố Melbourne bạn vui lòng gọi đến tổng đài của chúng tôi để được biết chính xác và cụ thể nhất. Bạn cũng có thể hỏi thêm về thủ tục giấy tờ tùy thân cần thiết, quy định về hành lý mang theo, phí - lệ phí khi có thay đổi về vé.
Bạn sẽ được phục vụ 24/7 và nhận dịch vụ giao vé tận nơi ( được miễn phí tại nội thành Hà Nội và Sài Gòn).
Chúc các bạn thành công trong con đường chinh phục đỉnh cao của học vấn./.
 
×
Quay lại
Top