Vẻ đẹp huyền bí ở làng Pháp Bà Nà Hill

THỜI TIẾT 24H

Thành viên
Tham gia
21/4/2022
Bài viết
6
Làng Pháp Bà Nà Hill có gì chơi? Tổng hợp các điểm check-in mới nhất ở Làng Pháp Bà Nà Hill? Theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Làng Pháp Bà Nà Hill được thiết kế như nào?​

4.jpg

Làng Pháp Bà Nà - Đà Nẵng là điểm đến du lịch Việt Nam dựa trên cảm hứng về chuyến du ngoạn vòng quanh nước Pháp của nhà truyền giáo người Pháp Pigneau De Behain.
Công viên giải trí Làng Pháp được thiết kế giống như một bản sao thu nhỏ của nước Pháp với các tòa nhà mô phỏng quảng trường, nhà thờ, thị trấn và khách sạn. Nó làm cho bạn cảm thấy như thể bạn đang đến thăm một phiên bản xinh đẹp, chưa có thật của nước Pháp.

Làng Pháp Bà Nà Hill có gì chơi?​

lang-phap-ba-na-hill (3).jpg

Thánh đường St Denis
Khu Làng Pháp Bà Nà Hills có Nhà thờ St Denis, mô hình thu nhỏ của Nhà thờ Denis ở Pháp. Sự tái tạo kiến trúc Gothic này rất sống động và thể hiện một cách sinh động các đặc điểm của tòa nhà.
Toàn cảnh này cho thấy bên ngoài của nhà thờ ở làng St Denis của Pháp. Bên ngoài được chạm khắc rất tinh tế, được xây dựng với sự sang trọng và nổi bật với những tấm kính và mái vòm tuyệt đẹp. Nhà thờ độc đáo với sự tái tạo tuyệt đẹp của những bức tường đá thô theo phong cách châu Âu.
Lâu đài Chateau De Chenonceau
Nếu đến thăm Làng Pháp Bà Nà Hills, nhất định bạn không nên bỏ qua lâu đài Chenonceau. Lâu đài có tên tiếng Pháp đầy đủ là Chateau de Chenonceau, là một trong những điểm nhấn của nền văn hóa Celtic lâu đời.
Toàn cảnh lâu đài Chenonceau này cho thấy kiến trúc ấn tượng và ý nghĩa lịch sử của nó. Đó là một khung cảnh tuyệt đẹp để ngắm nhìn từ cửa sổ, và nó cho bạn cảm giác giống như một nàng công chúa Pháp có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa.
Ngôi làng Apremont sur Allier
Pigneau ban đầu là một nhà truyền giáo, nhưng cuối cùng ông đã từ bỏ công việc của mình để trở thành một nông dân. Anh ấy rất xúc động trước vẻ đẹp của vùng nông thôn nước Pháp đến nỗi anh ấy quyết định mang tác phẩm nghệ thuật của mình và chia sẻ nó với những người khác. Anh đã truyền tình yêu làng quê Apremont sur Allier cho Bà Nà, từ đó truyền cảm hứng cho các nghệ sĩ khác tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp.
Khi khám phá ngôi làng Apremont sur Allier, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và giản dị trong thiết kế của ngôi làng này. Phong cách kiến trúc độc đáo giống như một giai điệu nhẹ nhàng ngân nga nơi đây, khiến cả những trái tim ồn ào nhất cũng phải lặng đi.
Ngôi làng xứ Brittany
Du khách dừng chân ở Brittany sẽ được thưởng thức nền văn hóa Celtic độc đáo và thị trấn quyến rũ với món bánh crepe thơm ngon. Thị trấn được biết đến với lâu đài ấn tượng và hương vị thoang thoảng của bia tươi ủ. Khu phố cổ được tô điểm bởi những bức tường dày, mái dốc và khoảng sân rộng, tất cả đều là những nét đặc trưng của kiến trúc châu Âu truyền thống.
Quảng trường – đài phun nước
Đến thăm làng Pháp, bạn có thể thưởng thức kiến trúc yên tĩnh và các sự kiện lễ hội diễn ra tại quảng trường ở trung tâm làng.
Trên đây là những thông tin mới nhất về Làng Pháp Bà Nà Hill và những địa điểm du lịch mới nhất. Để theo dõi các địa điểm tham quan, check-in đẹp nhất ở Làng Pháp, bạn hãy truy cập trang web: https://thoitiet24h.vn/tin-tuc/du-lich/lang-phap-ba-na-hill-1615
 
×
Quay lại
Top