Vậy sàn gỗ công nghiệp loại nào tuyệt nhất hiện nay

chungnamdinh

Thành viên
Tham gia
3/1/2017
Bài viết
0
Sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất ? Là ý hỏi tầm thường cũng như sự bâng khuâng của nhiều người tiêu dùng trước khi quyết định chọn cho mình mẫu sàn gỗ ưng ý cho mái ấm.

nhóm chợ sàn gỗ công nghiệp hiện thời rất phong lưu và đa dạng về màu sắc, kích thước, xuất xứ với rất nhiều nhãn hiệu khác lạ. Bên cạnh những lợi ích người dùng tìm ra như giá cả cạnh tranh hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn, đáp ứng được phong cách thi công từ truyền thống đến văn minh. Tuy nhiên để chọn được sàn gỗ công nghiệp nào tcnhà cũng cần tham khảo thêm một số tài năng giúp bạn hiểu rõ được dòng sản phẩm sàn gỗ công nghiệp này khi đã quyết định cần đến chúng để lát sàn cho căn nhà ưa chuộng của bạn.

Việc sớm thâm nhập vào hội chợ Việt Nam với chất lượng định hình thì sàn gỗ Malaysia đã được khách hàng được hiểu nhiều. Tuy nhiên hiện nay cũng đã có quá nhiều dòng sàn gỗ thông minh đã được các tập đoàn gỗ nổi tiếng con người ân cần và đưa vào sử dụng tại Việt Nam như KRONOSPAN, DAMMERS-TAUBERT.

SỰ CỐ KHẲNG ĐỊNH SÀN GỖ CHỊU NƯỚC

CÁCH NHẬN BIẾT SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP LOẠI NÀO tốt

Những trả lời giúp bạn giải đáp câu hỏi: sàn gỗ công nghiệp nào hay ? Chúng tôi cho rằng sàn gỗ tốt là sàn gỗ phải hứa hẹn được các tiêu chí sau:
s%C3%A0n-g%E1%BB%97-ngo%C3%A0i-tr%E1%BB%9Di-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB.jpg
+ Nguồn cội xuất xứ rõ ràng như: Sàn gỗ Malaysia, Sàn gỗ Đức, Sàn gỗ Thụy sỹ, …

+ Sàn gỗ mưu trí với mức giá dao động từ 300,000đ/m2 tới 400,000đ/m2 cho dòng dày 8mm, và dao động từ 400,000đ/m2 tới 600,000đ/m2 cho dòng dày 12mm. Tuy nhiên có những dòng với công dụng đặt biệt mức giá lên đến gần 1,000,000đ/m2

Có thể tham khảo bảng giá sàn gỗ giỏi nhất: Bảng giá SmartChoice, Bảng giá Kronopol, bảng giá Pergo, bảng giá Classen, bảng giáSmartwood, bảng giá Krono-Original, bảng giá Haster, …

+ Sàn gỗ có cấp độ chống mòn từ AC4 trở lên: AC4, AC5, AC6,…

+ Nhìn trực quan và ấn thử bằng móng tay cngay cạnh mặt cắt tấm gỗ cảm tìm được cốt gỗ rắn chắt.

+ Bạn cũng có thể phân tích mức độ biến dạng của các mẫu gỗ qua khoản thời gian ngâm chúng trong nước trên 12 giờ liền. tất cả các mẫu gỗ công nghiệp khi ngâm lâu trong nước đều biến dạng. Tuy nhiên những mẫu gỗ được nén ép với cường độ cao và xử lý kỹ sẻ biến dạng ít biến dạng hơn những loại sàn gỗ rởm.

+ Sàn gỗ có bề ngoài bảo hành giỏi trên 10 năm về bay màu, cong vênh, co ngót, nấm móc và mọt.

+ Một việc khá quang trọng nữa là Các bạn đừng quên xác định nguồn góc xuất xứ các thành phầm phải đúng như bên bán đã nói nhé.

Sàn gỗ công nghiệp bây giờ rất nhiều chủng loại về mẫu mã và chủng loại, với toàn diện các phân khúc về chất lượng, từ những loại sàn gỗ nhập khẩu sàn gỗ công nghiệp malaysia tại hà nội chất lượng tốt tới các loại sàn gỗ của Trung Quốc có chất lượng trung bình và các loại có chất lượng thấp. Tạo nên sự đa dạng và sôi động của nơi buôn bán ván sàn gỗ công nghiệp, mọi người dân đều có thể lựa chọn và cần đến.

Để biểu lộ chất lượng sàn gỗ công nghiệp loại nào xuất xắc, chúng ta cần phải căn cứ vào mức độ chống chịu những tác động của môi trường sử dụng cụ thể như sau:

- khả năng chịu nước, chống ẩm, thích hợp với khí hậu của Việt Nam. bình chọn bằng kiểm nghiệm thực tế của từng loại ván gỗ. Ván sàn gỗ đảm bảo chất lượng thường có độ trương nở với tỉ lệ rất thấp khi ngâm trong nước vào giao động dưới 8%. Ván gỗ không bị vênh, bề mặt không bị phồng rộp, trở lại trạng thái như thuở đầu khi được làm khô, có thể lắp đặt được chất lượng cao xuất xắc.

- tài năng chống trầy xước trên bề mặt, căn cứ theo tiêu chuẩn AC, sàn gỗ công nghiệp hiện thời có cấp độ từ AC2 đến AC5, level càng cao tài năng chống chịu càng xuất xắc, những loại ván gỗ có bề mặt sần chống xước tốt hơn bề mặt bóng.

- tài năng chịu nhiệt được độ cao và chống cháy, xét về góc độ này theo tiêu chuẩn thì toàn bộ các loại ván gỗ đều đạt tiêu chuẩn B1. Trên thực tế đã được hội chợ khẳng định, thì các loại sàn gỗ sang trọng nhập khẩu từ Châu Âu, Malaysia, Thái Lan có khả năng chống chịu giỏi hơn quá nhiều phân tích các loại sàn gỗ Trung Quốc.

- khả năng hòa hợp giữa các tấm gỗ, các loại sàn gỗ có đảm bảo chất lượng luôn bảo đảm độ chắc nịch, hèm khóa đạt độ đúng đắn cao, không bị dãn mạch, không phát ra tiếng kêu khi dùng.

giới thiệu chất lượng ván sàn gỗ công nghiệp qua mức độ chống chịu những tác động của môi trường cần đến

Vậy sàn gỗ công nghiệp loại nào tuyệt nhất hiện nay?

trình bày chất lượng phối hợp sự kiểm nghiệm thực tế trong thao tác dùng và các tiêu chuẩn bởi vì nhà tạo ra đưa ra, áp dụng với điều kiện dùng và khí hậu tại Việt Nam, chúng tôi sẽ đưa ra những phân khúc về chất lượng của ván sàn gỗ công nghiệp cụ thể như sau:

1. Đứng đầu về chất lượng và thích hợp nhất với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam là các loại sàn gỗ công nghiệp được nhập khẩu từ Malaysia.

Ván sàn gỗ Malaysia đạt những màn chơi về chất lượng cụ thể như sau:

- Độ trương nở khi ngâm nước với tỉ lệ thấp nhất bây giờ chỉ vào khoảng dưới 8%, tấm gỗ không bị cong vênh, bề mặt không bị phồng rộp, có thể ổn định lại kích thước như lúc đầu khi được làm khô.
 
×
Quay lại
Top