Vận may của 12 con giáp trong tháng 6 âm lịch

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Trong tháng 6 âm lịch, những người tuổi Sửu, tuổi Dậu, tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc. Trong khi đó, người tuổi Mão và tuổi Hợi nên thận trọng và tránh đưa ra những quyết định quan trọng.

Tuổi Tý

Trong tháng này, người tuổi Tý nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói lẫn cách hành xử của mình để tránh phải những chuyện thị phi không đáng có. Trong công việc, bạn có thể có những bất đồng quan điểm với cấp trên, tuy nhiên hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết thay vì cư xử một cách bốc đồng.

Tài vận trong tháng này của người tuổi Tý khá tốt. Bạn có thể được tăng lương hoặc kiếm thêm được những khoản tiền ngoài thu nhập. Với những người tuổi Tý còn độc thân, vận đào hoa sẽ giúp bạn tìm kiếm được một nửa phù hợp với bản thân mình.

Tuổi Sửu
12con%20giap.JPG


Sự nghiệp của người tuổi Sửu có nhiều tín hiệu khả quan trong tháng này. Nếu muốn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh hay cổ phiếu, bạn hoàn toàn có thể mạnh dạn hợp tác với người khác. Tuy nhiên, hãy thận trọng tìm hiểu kỹ thông tin trước khi bắt tay vào thực hiện nếu như không muốn gặp phải những rắc rối không đáng có.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu cũng có những dấu hiệu khả quan. Nếu như bạn đang có một mối quan hệ bền chặt, đây là thời điểm để tiến tới mối quan hệ xa hơn bằng việc kết hôn. Với những người tuổi Sửu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tìm thấy một nửa đích thực.
Tuổi Dần

Sự nghiệp của người tuổi Dần trong tháng này rất thuận lợi. Bạn được cấp trên khen thưởng, động viên; được đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ. Nhờ đó, tâm trạng của bạn rất tốt.

Tuy nhiên, tuổi Dần nên hạn chế tham gia các hoạt động vui chơi ngoài lề. Hãy biết giữ mình, h.ãm bớt thú vui tửu sắc nếu không muốn làm ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

Tuổi Mão

Tháng này, công việc bận rộn khiến những người tuổi Mão gặp nhiều áp lực và mệt mỏi. Hãy dành cho mình thời gian nghỉ ngơi một cách hợp lý đồng thời chú ý đến chế độ ăn uống để đảm bảo sức khỏe.

Về phương diện tình cảm, trong tháng này, bạn và một nửa của mình dễ nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có. Hãy thận trọng trong lời nói và hành động để tránh làm tổn thương người ấy. Bình tĩnh suy nghĩ và nhìn nhận lại mọi chuyện sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của mình.

Tuổi Thìn

Một tháng đầy biến động với những người tuổi Thìn. Vận may và cả xui xẻo có thể cùng lúc tìm đến với bạn trong tháng này. Vì vậy, hãy giữ cho mình sự bình tĩnh, tỉnh táo để có thể đối mặt với mọi vấn đề.

Chuyện tình cảm cũng khiến bạn hao tiền tốn của nên tháng này, tâm trạng của tuổi Thìn khá phức tạp. Hãy tích cực đi bộ để giải tỏa stress, điều đó sẽ giúp bạn giữ được trạng thái tốt nhất để xoay chuyển vận mệnh của mình theo hướng tích cực hơn.
Tuổi Tỵ

Tháng 6 là thời điểm thuận lợi trong sự nghiệp của những người tuổi Tỵ. Nếu bạn muốn thay đổi công việc hay dự định đi tu nghiệp nước ngoài, dự định của bạn sẽ có cơ hội thành công. Hãy nhanh tay nắm lấy cơ hội của mình nếu như bạn không muốn nó chuyển qua tay người khác.

Vận đào hoa của những người tuổi Tỵ trong tháng này cũng rất tốt. Nếu bạn muốn tìm ý trung nhân, hãy chú ý tìm kiếm cơ hội qua mối quan hệ đồng nghiệp hay đối tác của mình.

Tuổi Ngọ
25.jpg


Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có khả năng thể hiện năng lực của mình thông qua kết quả công việc và nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, Thậm chí bạn còn có khả năng nhận được một khoản tiền thưởng không nhỏ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn có thể phát triển theo chiều hướng xấu. Mối quan hệ tình cảm của những người tuổi Ngọ có nguy cơ đổ vỡ nếu như bạn không biết kiềm chế tính nóng nảy và sự vô tâm của mình.
Tuổi Mùi

Tháng này, những công sức bỏ ra của tuổi Mùi chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tài vận của bạn tương đối tốt, đặc biệt là những khoản kiếm thêm. Những người dự định đầu tư thì nên xem xét khả năng chung tay hợp tác với người khác. Hãy nắm bắt cơ hội trời cho cũng như từng bước chuyển ngoặt quan trọng, thành công ắt sẽ đến với bạn.

Trong chuyện tình cảm, đừng vì quá bận rộn mà xao lãng việc quan tâm tới một nửa của mình bạn nhé. Hãy dành cho người ấy những cử chỉ lãng mạn bất ngờ, bạn sẽ thấy mối quan hệ của mình phát triển theo chiều hướng tốt hơn.

Tuổi Thân

Những cơ hội bất ngờ trong công việc sẽ đến với người tuổi Thân. Vì vậy, những ai đang có ý định tìm việc thì nên nỗ lực hết mình để nắm bắt cơ hội trời cho, khả năng thay đổi công việc sẽ cực cao. Tuy nhiên, tuổi Thân nên tránh cãi cọ với đồng nghiệp, đừng quá ấm ức và ích kỷ kẻo bị chê trách.

Những bạn đang giữ quan hệ yêu đương ổn định sẽ có cơ hội tiến thêm một bước trong chuyện tình cảm. Như vậy xét tổng thể, tháng 6 âm lịch là tháng tràn trề cơ hội với người tuổi Thân.

Tuổi Dậu

Trong tháng này, tâm trạng của người tuổi Dậu có nhiều biến động phức tạp. Những chuyện xảy ra trong cuộc sống hàng ngày có thể khiến bạn mệt mỏi, áp lực và thậm chí nổi cáu vô cớ với những người xung quanh.


Chuyện tình cảm cũng như công việc không có nhiều diễn biến đặc biệt. Điều quan trọng nhất là bạn cần biết điều chỉnh tâm trạng của mình và tránh những hành động quá khích khi không hài lòng với bất cứ điều gì.

Tuổi Tuất

May mắn sẽ đến với những người tuổi Tuất trong tháng 6. Nếu như bạn đang có ý định kiếm thêm thu nhập hay thực hiện một kế hoạch nào đó, đây là thời điểm thích hợp để bạn bắt đầu những dự định của mình.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất dễ nảy sinh cãi cọ, mâu thuẫn với một nửa yêu thương. Hãy thấu hiểu và chia sẻ nhiều hơn với đối phương, mọi khúc mắc sẽ được hóa giải.

Tuổi Hợi

Tháng 6 không phải là thời điểm thích hợp để những người tuổi Hợi đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. Bất cứ rủi ro nào cũng có thể xảy ra khiến mọi chuyện bạn làm trở thành công cốc. Vì thế, bạn nên tìm sự ổn định bằng cách chú tâm vào công việc hiện tại của mình thì hơn.

Vận đào hoa của những nam, nữ tuổi Hợi còn độc thân khá vượng trong tháng này. Bạn nên chăm chút vẻ bề ngoài cho thật tinh tế, nổi bật, biết đâu sẽ có được mối tình lãng mạn với đối tượng mà mình ưng ý.
Theo Afamily
 
mình tuổi tý nhưng sao vẫn chưa thấy j vậy troày???????????????? :KSV@05:
 
Tuổi Ngọ
25.jpg



Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có nhiều chuyển biến tích cực. Bạn có khả năng thể hiện năng lực của mình thông qua kết quả công việc và nhận được sự tin tưởng từ cấp trên, Thậm chí bạn còn có khả năng nhận được một khoản tiền thưởng không nhỏ.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn có thể phát triển theo chiều hướng xấu. Mối quan hệ tình cảm của những người tuổi Ngọ có nguy cơ đổ vỡ nếu như bạn không biết kiềm chế tính nóng nảy và sự vô tâm của mình.
 
×
Quay lại
Top