ỨNG DỤNG QUẢN LÍ BÁN HÀNG CÓ THỰC SỰ CẦN THIẾT

nguyenthingochuyen

Thành viên
Tham gia
7/11/2017
Bài viết
12
Bạn đang kinh doanh online? Bạn có đang bán hàng online đa kênh? Bạn đã sử dụng ứng dụng quản lí bán hàng hay chưa? Hàng loạt câu hỏi có thể đặt ra khi bạn đang là cá nhân hay doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng trên thị trường thương mại điện tử hiện nay.

Chắc hẳn sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã làm bạn phải suy nghĩ hơn khi mở rộng thêm các kênh bán hàng với mục tiêu tăng doanh thu, hoàn thiện hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng. Bài viết sau đây sẽ là giải pháp tối ưu cho những khó khăn của đơn vị.

3fa71bd9-e290-4454-a385-537dbaf671ca.jpg



Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không xây dựng ngay cho mình app bán hàng online để mở rộng thêm hệ thống bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp. Và chắc chắn bạn cần tìm hiểu cách xây dựng một app quản lí bán hàng như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm tối đa kinh phí?

Tôi khuyên bạn nên sử dụng nền tảng xây dựng app tự động để không cần phải thuê lập trình, không tốn quá nhiều thời gian để đăng tải lên Store (CH Play, App Store …), cũng như là chi phí và nhân lực. TeraApp đang là một trong những công ty đáp ứng tốt nhất những yêu cầu này. Đặc biệt hơn, việc tạo app trên nền tảng của TeraApp, bạn được trải nghiệm tạo app hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian dùng thử. Một app có thể đưa lên cả 2 store hiện đang được ưa chuộng là CH Play và App Store. Một giải pháp giải quyết được nhiều vấn đề. Chắc chắn bạn không còn phải quá đắn đo và suy nghĩ.

2252adaa-6bd3-4bb2-83e9-ed160ba0fcf2.jpg


Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa mà không xây dựng ngay cho mình app bán hàng online để mở rộng thêm hệ thống bán hàng đa kênh cho doanh nghiệp. Và chắc chắn bạn cần tìm hiểu cách xây dựng một app quản lí bán hàng như thế nào để hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí?

Tôi khuyên bạn nên sử dụng nền tảng xây dựng app tự động để không cần phải thuê lập trình, không tốn quá nhiều thời gian để đăng tải lên Store (CH Play, App Store …), cũng như là chi phí và nhân sự. TeraApp đang là một trong những công ty đáp ứng tốt nhất những yêu cầu này. Đặc biệt hơn, việc tạo app trên nền tảng của TeraApp, bạn được trải nghiệm tạo app hoàn toàn miễn phí và không giới hạn thời gian dùng thử. Một app có thể đưa lên cả 2 store hiện đang được yêu thích là CH Play và App Store. Một giải pháp giải quyết được nhiều vấn đề. Chắc chắn bạn không còn phải quá đắn đo và suy nghĩ.

521779ed-91f1-4a87-8e4c-a91b7a99434a.jpg


Bạn nên thử trải nghiệm ngay để có bước đệm cho việc hoàn thiện hệ thống bán hàng đa kênh với ứng dụng quản lí bán hàng cho doanh nghiệp mình.
 
×
Quay lại
Top