Ứng dụng của tranh kính nghệ thuật Hà Nội

ngochn.ctp

Thành viên
Tham gia
19/5/2014
Bài viết
0
Tranh kính nghệ thuật ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, mang lại vẻ sang trọng, hiện đại cho các thiết kế kiến trúc. Các nhà hàng, quán bar hay các khu biệt thự và nhà riêng hiện đang rất ưa chuộng loại hình nghệ thuật mới lạ và độc đáo này.

Giới thiệu về tranh kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật hay còn gọi là tranh kính khắc nghệ thuật được thể hiện trên chất liệu kính, được điêu khắc, trạm trổ và kết hợp với những công nghệ thủ công cùng với những bàn tay khéo léo đầy tinh nghệ thuật của các nghệ nhân tài hoa tạo ra các sản phẩm tranh trên kính. Tranh kính được coi là sự kết hợp giữa cái đẹp nghệ thuật và công năng sử dụng, giữa nghệ thuật và yếu tố phong thủy.

Tranh kính nghệ thuật được sản xuất một cách thủ công rất công phu và tỉ mỉ. Chính điều đó đã tạo nên độ “độc” và “đẹp” cho bức tranh. Căn cứ vào kết cấu của các công trình kiến trúc mà chủng loại kính được sử dụng cũng khác nhau, thông thường dòng kính cường lực 8-12ly để đảm bảo độ chịu lực cũng như độ an toàn cao nhất.

Đặc điểm nổi bật và ứng dụng của tranh kính nghệ thuật

Tranh kính nghệ thuật có khả năng xuyên sáng và luôn tạo ra một không gian mở nhưng vẫn đáp ứng được công năng sử dụng của tranh kính. Với tranh kính licoglass nghệ thuật sẽ mang lại sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp cho kiến trúc nội thất, giúp xua đi cảm giác chật trội, bức bối như thổi một làn gió mới vào từng ngóc ngách của không gian kiến trúc của ngôi nhà.

Trước kia, tranh kính thường được dùng trong trang trí các cung điện, lâu đài và nhà thờ. Chúng được ghép bởi những mảng kính màu với nhau bằng chất liệu đặc biệt tạo nên những bức tranh đầy màu sắc. Với kiến trúc nghệ thuật hiện đại, tranh kính nghệ thuật được sử dụng như một thủ pháp trang trí pha nét nghệ thuật thủ công.

Từ chỗ chỉ được sử dụng trang trí cho các nhà hàng, khách sạn,…ngày nay, tranh kính nghệ thuật đã được ứng dụng phổ biến trong các công trình kiến trúc nhà ở. Tranh kính được trang trí nhieeuf ở các vị trí trong công trình kiến trúc như vòm phẳng, cong, cửa đi, cửa sổ, bức hoành phi, mặt tiền, vách hay các loại đèn trang trí ốp tường, treo trần, để bàn,..

Licoglass với đội ngũ thiết kế lành nghề và kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm thật sử đẳng cấp nhất vói các màu sắc trang nhã, mẫu thiết kế đa dạng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn khoác lên ngôi nhà một tấm áo mới sang trọng và hiện đại với tranh kính nghệ thuật Hà Nội.
 
×
Quay lại
Top