Ứng dụng của long đền trong thi công, lắp ghép cơ khí

Hữu Việt

Thành viên
Tham gia
6/5/2019
Bài viết
0
Long đền hay còn tên gọi khác là vòng đệm, đây là chi tiết trung gian giữa các đai ốc và thiết bị ghép nối trong mối ghép bằng bu lông hoặc mối ghép bằng vít để khi siết chặt đai ốc không làm hỏng và ảnh hưởng bề mặt các chi tiết bị ghép. Hơn nữa, long đền còn có tác dụng làm cho lực ép của đai ốc phân bố đều hơn giúp các mối ghép được chặt hơn.

Hiện nay, trong thi công hệ thống thanh chống đa năng, đặc biệt là thanh chống đa năng không đục lỗ thì không thể nào thiếu đi phụ kiện long đền vuông.

long-den.jpg

Long đền thường có cấu tạo rất đơn giản là một mảnh kim loại phẳng hình tròn có lỗ, cũng có thể là một mảnh hình vuông có lỗ, hay mảnh hình tròn răng cưa có lỗ. Tuy cấu tạo rất đơn giản, nhưng long đền cực kỳ đa dạng về hình dạng, vậy nên mỗi lại có một kiểu hình dáng khác nhau. Tất nhiên, mỗi loại long đền sẽ có những công dụng khác nhau. Đối với thanh chống đa năng thường sử dụng loại long đền vuông để có thể thích hợp sử dụng.

Công dụng của long đền

Trong công trình thi công thì long đền có công dụng hạn chế khả năng tự tháo của mối ghép bu lông – đai ốc.

Đối với việc lắp ghép chi tiết máy, thì khi xiết đai ốc sẽ có xu hướng làm xước bề mặt chi tiết được ghép, để hạn chế việc này thì long đền được thêm vào mối ghép.

Đối với những mối ghép nếu có khả năng bị giản ra, lỏng ra theo thời gian thì lại dùng long đền vênh. Những loại long này có tính chất vật lý đặc biệt giúp phòng lỏng cho mối ghép.

dem-vuong-dung-cho-thanh-u.jpg

Để có thể treo được thanh chống đa năng lên cao, long đền vuông kết hợp với tán lò xo, bulong và ty ren kích thước tương ứng tại thành 1 điểm liên kết vững chắc.

Các sản phẩm long đền hiện đang được phân phối tại Nam Quốc Thịnh rất đa dạng nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, số lượng sản phẩm lớn, đảm bảo đáp ứng kịp tiến độ thi công cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Hotline: 0917 80 3323 – 0919 226 994 – 0702 966 079
Website: namquocthinh.com – ongluondaydiennqt.com
Email: kinhdoanhduan.namquocthinh@gmail.com - namquocthinh@gmail.com


 
×
Quay lại
Top