Tuyển sinh tham gia học PCCC tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

hiohy64

Thành viên
Tham gia
4/4/2015
Bài viết
0
Nhằm đảm bảo an toàn PCCC và đáp ứng các yêu cầu về nghiệp vụ PCCC trong lao động SXKD tại các doanh nghiệp và bổ sung kiến thức PCCC cho các cán bộ, công nhân viên làm việc trong môi trường có nguy cơ xảy ra cháy nổ cao, Viện đào tạo và Hợp tác giáo dục phối hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luyện PCCC, cứu nạn cứu hộ mở lớp huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy tháng 9 năm 2016 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Tại khóa học, các học viên đã được các giảng viên Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo huấn luện PCCC, cứu nạn cứu hộ truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác PCCC.

Chương trình huấn luyện gồm 2 phần. Về phần lý thuyết, các học viên được truyền đạt một số văn bản về PCCC; và luật PCCC; khái niệm cơ bản trong công tác PCCC; các nguy cơ gây cháy; điều kiện duy trì sự cháy; một số biện pháp phòng cháy cơ bản; tính chất nguy hiểm gây cháy nổ của một số loại chất dễ cháy như: xăng, dầu, cồn, vải…; các biện pháp, quy trình chữa cháy tại cơ sở khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Về phần thực hành, các học viên được thực tập ngay tại sân công ty với các thao tác gấp chăn, phủ chăn chữa cháy, dập tắt đám cháy tại chỗ bằng bình bột dập cháy MFZ4.

Qua khóa học, các học viên đều nắm vững những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, sử dụng thuần thục các phương tiện phòng cháy chữa cháy tại chỗ cũng như những nguyên nhân tiềm ẩn dẫn đến nguy cơ cháy nổ. Qua đó có các biện pháp phòng tránh triệt để các nguy cơ cháy nổ xảy ra.

Để đăng ký tham gia lớp phòng cháy chữa cháy tại Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh hay có nhu cầu làm nhanh chứng nhận phòng cháy chữa cháy, nghiệp vụ kinh doanh khí dầu mỏ hóa lỏng LPG, vui lòng liên hệ hotline: 0913.278.119 hoặc gửi thư về địa chỉ tuyensinh@viendaotao.vn.
 
×
Quay lại
Top