Tuyên Nhân Viên Đặt Dịch Vụ- WorldTrans

thaouyenn

Thành viên mới
Tham gia
29/8/2016
Bài viết
0
Mô tả chi tiết công việc

- Làm chương trình và báo giá theo yêu cầu từ Nhân viên kinh doanh và kế hoạch bán của phòng;
- Đặt dịch vụ theo yêu cầu của Nhân viên kinh doanh;
- Làm thanh toán, quyết toán theo quy định Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Tham khảo thêm nhiều việc làm tại : tim viec lam ban thoi gian buoi toi
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/nữ từ 24 - 34 tuổi, ngoại hình khá;
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Khách sạn - Du lịch, Quản trị Kinh doanh, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 02 năm trở lên làm việc tại vị trí tương đương;
- Tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo;
- Anh văn: Sử dụng tốt cả 04 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết (ưu tiên Ứng viên biết thêm Ngoại ngữ khác);
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kiến thức về tuyến điểm du lịch Trong và Ngoài nước;
- Có khả năng tự tổ chức sắp xếp công việc hợp lý;
- Có kỹ năng đàm phán tốt;
- Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng và cẩn thận.
Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Dịch vụ khách hàng
    • Khách sạn/ Du lịch
    • Vận chuyển/ Giao thông/ Kho bãi
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    • Hồ Chí Minh , Quận 3
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 24-34
  • Giới tính: Nam/Nữ
  • Tên liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân Sự
  • Hồ sơ dự tuyển theo mẫu của Công ty (vào website: www.worldtrans.vn, mục tuyển dụng, download hồ sơ dự tuyển theo mẫu của công ty);
  • Địa chỉ: 90A Nguyen Thi Minh Khai, Ward 6, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Nguời liên hệ: Mr Nhân
  • Email liên hệ: nhanlh@worldtrans.vn
  • Điện thoại liên lạc: (84.8) 1900-1839
 
Top