Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng 4 - 5tr/Tháng Tel:0912.29.1234(Mr.QUÝ)

tranminhict

Thành viên
Tham gia
21/5/2019
Bài viết
0
Công ty CP Đầu tư SFI Việt Nam
Địa chỉ: Lô 15, ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Liên hệ: 0912.29.1234( mr.Quý )Để biết thêm chi tiết công việc!
- Mức lương: Khởi điểm 5 triệu + thưởng theo doanh thu
- Kinh nghiệm: 0 năm (Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng, đo đạc bản
đồ)
- Tỉnh/Thành phố: Hà Nội
- Số lượng tuyển dụng: 4
- Địa điểm làm việc: Tại Quang Trung, Hà Đông, HN
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mô tả 1. Nhiệm vụ:

- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản
phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông
tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ
theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách
hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho
Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ
tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho
Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục
giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm
giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc
công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm
năng.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Yêu cầu - Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành phù hợp;
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế

Quyền lợi

- Chế độ chính sách:
 Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo
Luật Lao động hiện hành.
 Thưởng lễ, tết và thưởng khác theo quy định của cơ quan.
- Lương và quyền lợi:
 Lương khởi điểm 5 triệu;
 Được thưởng theo doanh số hàng năm của đơn vị;
 Được ký hợp đồng lao động và hưởng mọi chế độ theo luật Lao động
hiện hành;
 Làm việc tại văn phòng ở Hà Nội;
 Nghỉ các ngày thứ bảy, chủ nhật, lễ, Tết theo quy định của nhà nước;
 Thưởng lễ, Tết và các thưởng khác theo quy định của Nhà nước và cơ
quan.
- Điều kiện và nơi làm việc:
 Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, chia sẻ; hàng năm có 2 lần
đánh giá, xét duyệt tăng lương
 Được cơ quan tạo điều kiện nâng cao trình độ chuyên môn.

Hồ sơ - Ứng viên ứng tuyển theo 1 trong những cách sau:
 Nộp hồ sơ qua email: maytracdiahn@gmail.com
 Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại VP Lô 15, ngõ 195 Quang Trung, Hà Đông,

Hà Nội
- HS xin việc gồm:
 Đơn xin việc;
 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh (mới chụp trong thời gian 03 tháng);
 Bản sao bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ (nếu có);
 Bản sao chứng minh nhân dân;
- Liên hệ: 0912.29.1234
f68b0058918a74d42d9b.jpg

30b9b84f299dccc3958c.jpg
22da853b14e9f1b7a8f8.jpg
1ca1047f95ad70f329bc.jpg
 
×
Quay lại
Top