Tuyển dụng vị trí: Trình dược viên tại Hà Nội

hederadota

Thành viên
Tham gia
8/12/2016
Bài viết
0
Tin tuyển dụng vị trí: Trình dược viên



Vị trí công việc: Trình dược viên

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Địa điểm: Hà Nội

Yêu cầu công việc:

1. Có bằng Trung cấp, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Dược trở lên. Ưu tiên người có chứng chỉ hành Dược, có trình độ Ngoại ngữ.

2. Có trình độ và hiểu biết về lĩnh vực dược, hiểu biết về luật pháp và chế độ chính sách của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực dược.

3. Am hiểu về kinh doanh và marketing, ưu tiên những người có kinh nghiệm về sale và tiếp thị.

4. Có khả năng tổng hợp phân tích, kỹ năng thuyết trình tốt. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.

5. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường, có mối quan hệ rộng.

6. Chăm chỉ, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc.

7. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

Mô tả công việc:

1. Mở mới hệ thống Nhà thuốc – Hiệu thuốc (NT – HT) trên Khu vực địa bàn mình phụ trách, duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.

2. Lập kế hoạch bán hàng hàng ngày, hàng tuần,hàng tháng trình Quản lý bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

3. Nắm được quy trình tiếp xúc NT - HT, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin NT - HT, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.

4. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng NT - HT kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.

5. Nhận và xử lý các khiếu nại của NT – HT về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….

6. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi NT - HT đã thanh toán xong.

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao động Việt Nam hiện hành.

- Được tham gia các hoạt động, chương trình nội bộ của công ty.

- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện.

- Mức lương: Lương cơ bản và lương theo doanh số

Yêu cầu hồ sơ:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Sổ hộ khẩu, CMT, Giấy khai sinh photo công chứng.

- Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng).

- Các bằng cấp có liên quan.

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2016

Ứng viên có thể nộp CV trực tiếp qua:

Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư Thương mại Đông Tây

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa nhà 22 tầng số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Di động: Ms. Nhung 0934385573

Điện thoại bàn: (04) 62 691 832

Email: Phantrangnhung17121988@gmail.com
 
×
Quay lại
Top