Tuyển dụng sinh viên kế toán thực tập

adsun

Thành viên
Tham gia
29/7/2016
Bài viết
0
Tuyển dụng công ty Viễn thông ánh Dương

Số lượng: 01
Giới tính: Nam/Nữ
Loại hình công việc: Toàn thời gian

Mô tả công việc: Làm các công việc liên quan đến kế toán, số sách cho công ty

Quyền lợi: được hưởng chế độ lương + lương tháng 13 theo quy định Nhà nước. Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, thưởng, nghỉ mát theo quy định công ty. Được tham gia BHXH, BHYT. Được tạo điều kiện thuận lợi tham gia các khóa học thêm nâng cao kiến thức nếu cần thiết.

Yêu cầu: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Trình độ đại học, ưu tiên các trường Đại học Bách Khoa, Đại học Quốc Gia và Đại học Sư phạm Kỹ Thuật. Thật thà, nhiệt tình và có tinh thần học hỏi. Có thể làm việc được dưới áp lực cao. Có tinh thần tập thể, làm việc nhóm và trợ giúp các đồng nghiệp khác.

Địa điểm: Công ty cổ phần điện tử viễn thông Ánh Dương – 340/16 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM
Website: adsun.vn

Giới thiệu công ty Viễn Thông Adsun

Khởi nghiệp từ Trung tâm Điện tử Viễn Thông Ánh Dương vào năm 2003 do nhóm thạc sỹ, kỹ sư điện tử viễn thông trường đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh thành lập, với quy mô hoạt động ngày càng phát triển, Công ty Cổ Phần Điện Tử Viễn Thông Ánh Dương (gọi tắt là Adsun) chính thức thành lập vào 20/11/2007.

Với mong muốn xây dựng thương hiệu Việt chất lượng quốc tế cho các sản phẩm điện tử, đội ngũ các kỹ sư, kỹ thuật viên của công ty chúng tôi đã làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết; quyết tâm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành điện tử viễn thông ở Việt Nam.
bo-thiet-bi-dinh-vi-tms-t90.jpg


Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đã không ngừng cố gắng đưa các sản phẩm thiết bị định vị cũng như dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Luôn trung thành với tiêu chí “Chất Lượng – Tiết Kiệm – Hiệu Quả”, công ty đã khẳng định được năng lực của mình khi các sản phẩm mang thương hiệu Adsun đã được các khách hàng, đối tác trong nước tin tưởng, ủng hộ.

Hiện tại các sản phẩm thương hiệu Adsun đang được sử dụng phổ biến tại thì trường Việt Nam như:
- Đồng hồ tính cước Taxi, máy in cước Taxi
- Thiết bị định vị ô tô, thiết bị định vị ô tô xe tải, container…..
- Tổng đài điện thoại nội bộ
- Hệ thống hỗ trợ quản lý dây chuyền sản xuất (Andon system) và các sản phẩm khác
 
×
Quay lại
Top