Tuyển cộng tác viên bán vé máy bay tại Sơn La

phongveduyduc

Banned
Tham gia
14/7/2015
Bài viết
0
Sơn La tuy là tỉnh miền núi, tuy nhiên với nền kinh tế đang trên đà phát triển nhu cầu đi lại du lịch công tác bằng đường hàng không tại Sơn ngày được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây là cơ hội cho bạn nào thích bán vé máy bay có thể dễ dàng kiếm thêm thu nhập.
tuyen-cong-tac-vien-ban-ve-may-bay-tai-son-la.jpg



Hiểu được điều đó, với cương vị là đại lý cấp 1 đại diện chính của hàng trăm hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đường bay tại Việt Nam. Công ty cổ phần du lịch vé máy bay Việt Mỹ đã và đang triển khai chương trình tuyển cộng tác viên bán vé máy bay tại Sơn La không cần ký quỹ áp dụng cho mọi đối tượng.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Sơn La bạn yêu thích kinh doanh, bạn có nhiều thời gian rãnh rỗi, bạn muốn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập. Hãy để Việt Mỹ chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội kinh doanh tốt nhất với lợi nhuận cao.

Đăng ký làm cộng tác viên bán vé máy bay tại Sơn La quý khách liên hê Việt Mỹ trực tiếp qua tổng đài: 0908 090 156 (Mds. Loan).

Quyền lợi của cộng tác viên bán vé máy bay tại Kon Tum Việt Mỹ
+ Hưởng hoa hồng chiết khấu cao.
+ Không cần phải đầu tư nhiều vốn kinh doanh hoặc ký quỹ.
+ Được tận tình hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ book vé, tư vấn cho khách hàng.
+ Thời gian linh hoạt.
+ Hỗ trợ đối tác xin chỗ, down hạng, vé khó…
+ Hỗ trợ từ 7h30 sáng đến 23h00.
+ Được cung cấp code book vé của các hãng.

Đại lý Việt Mỹ với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hàng không. Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đầu tư trong ngành vé một cách hiệu quả và thành công nhất.

Mọi thông tin chi tiết hãy gọi: 0908 090 156
 
×
Quay lại
Top