TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE: + % cực Cao - Tăng thu nhập Dễ dàng

dangtinbds3

Banned
Tham gia
27/11/2014
Bài viết
0
Công ty chúng tôi chuyên BÁN sản phẩm đồ Nội thất trẻ em, Tủ lắp ráp, Đồ chơi trẻ em,….Online.., Nhằm mở rộng quy mô bán hàng Online của công ty, cần tuyển gấp
Số lượng: 10 cộng tác viên nữ bán hàng online
Yêu cầu:
- Làm việc thời gian linh hoạt tại nhà các bạn
- Là người đã đi làm rồi hoặc sinh viên đã có kinh nghiệm bán hàng Online hoặc những yêu thích bán hàng online có thời gian rảnh nhiều, đang làm Hành chính, hoặc công việc khác muốn tăng thêm thu nhập làm qua Online.
Đào tạo: Công ty sẽ tổ chức đào tạo hướng dẫn cho các Cộng tác viên về Sản phẩm và Marketing Online vào sáng Thứ 7 hàng tuần – lúc 9.30am
Văn hóa Cty: tạo điều kiện tối đa giúp nhân viên phát triển và kiếm thêm thu nhập, trên cơ sở đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển lâu dài phát triển cuộc sống.
Hoa hồng thường lĩnh/tháng: 1.5- 3 triệu (hơn 3 triệu…)
-------------
Liên hệ: A. Trung: 0919649968 để phỏng vấn qua Điện thoại và nhận được giấy mời tham gia đào tạo SP và Marketing Online vào thứ 7 tuần này lúc 9.30am
Đc: P905 - Tòa nhà Sunrise Trần Thái Tông, Cầu giấy, HN (Tòa nhà dễ tìm ở ngã 4 phố Trần Thái Tông cắt với Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

(các ứng viên xin vui lòng gọi ĐT thay vì comment dưới Tin tuyển dụng, chúng tôi đang cần gấp nên ưu tiên các ứng viên gọi ĐT trực tiếp trao đổi để tuyển dụng ngay)

Chương trình cộng tác viên là gì?
Chương trình cộng tác viên của Vuishopping mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời để tăng thu nhập. Bạn chỉ cần giới thiệu cho chúng tôi các khách hàng có nhu cầu mua hàng tại vuishopping. Vuishopping sẽ trực tiếp làm việc và ký kết hợp đồng với khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng, khách hàng mà bạn giới thiệu sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất từ Vuishopping– Công ty phân phối đồ mẹ và bé trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam.

Lý do bạn nên trở thành cộng tác viên của Vuishopping:
· Tăng thu nhập dễ dàng
· Thời gian làm việc linh hoạt
· Tiền thưởng linh hoạt (có thể trả tiền mặt hoặc chuyển khoản)
· Rủi ro bằng không (không chịu áp lực về doanh số, hợp đồng)

(các ứng viên xin vui lòng gọi ĐT thay vì comment dưới Tin tuyển dụng, chúng tôi đang cần gấp nên ưu tiên các ứng viên gọi ĐT trực tiếp trao đổi để tuyển dụng ngay)

1EA2nhminhh1ECDatuyendung_zpsf33129fd.jpg
 
×
Quay lại
Top