1. dangnguyencnmtk11

    dangnguyencnmtk11 Thành viên mới

    Tương lai cho dịch vụ tin nhắn quảng cáo SMS Marketing

    TƯƠNG LAI CHO DỊCH VỤ TIN NHẮN QUẢNG CÁO SMS MARKETING

    Ngày nay, trung bình một người nhìn vào chiếc điện thoại 150 lần, con số này ở Việt Nam là 140 lần
    Điện thoại ngày nay đã trở thành một trong những vật bất ly thân của con người thời đại mới. Chính vì thế, nó đã trở thành 1 trong những công cụ hữu hiệu của các nhà tiếp thị trong đó hữu hiệu nhất phải kể tới SMS marketing.
    SMS Marketing, là 1 kênh của Mobile Marketing, đang phát triển nhanh chóng nhờ những tiến bộ công nghệ Di động. Một lý do không thể phủ nhận. Khi nhận được SMS, bất kỳ ai cũng phải đọc.
    Lợi dụng điều này, một số bộ phận cá nhân hay doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ sim rác để nhắn tin những chương trình khuyến mại hàng loạt, thậm chí là một cách lừa đảo thu tiền từ những tin nhắn phản hồi của khách hàng khiến người dùng cuối cảm thấy khó chịu và ức chế.
    Điều này làm giảm mức độ tin cậy của SMS Marketing cho mọi người, hoài nghi về tương lai cũng như khả năng của SMS Marketing là kênh quảng cáo, tiếp thị hiệu quả thay thế cho các loại hình quảng cáo khác trong tương lai.

    CÁC TÍNH NĂNG CỦA DỊCH VỤ SMS MARKETING

    2 tính năng chính của SMS Marketing:
    Dịch vụ nhắn tin chăm sóc khách hàng
    : Các tin nhắn chăm sóc khách hàng như chúc mừng sinh nhật hay truyền tải các thông điệp ưu đãi. Các tin nhắn chăm sóc khách hàng dưới dạng Tin nhắnthương hiệu (SMS Brand Name). Nội dung tin nhắn tối đa 160 kí tự.

    Dịch vụ nhắn tin quảng cáo: truyền tải các thông điệp về ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi… Mặc đinh trong tin nhắn quảng cáo sẽ luôn được chèn cú pháp từ chối nhận tin quảng cáo. Đây là điều bắt buộc nhằm tôn trọng và bảo vệ người dùng cuối. => Do đó nội dung tin nhắn chỉ còn tối đa là 122 kí tự

    CÁC NGHÀNH NGHỀ ÁP DỤNG DỊCH VỤ SMS MARKETING
    Đi sâu vào từng lĩnh vực mà SMS Marketing có thể áp dụng


    Doanh nghiệp kinh doanh/ bán hàng
    * Quảng bá sản phẩm và thương hiệu qua tin nhắn SMS.
    * Gửi các thông điệp chăm sóc khách hàng quen thuộc.
    * Gửi thông tin chúc mừng khách hàng vào các dịp đặc biệt.
    Doanh nghiệp hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện
    * Thông báo việc tổ chức sự kiện tới hàng trăm ngàn người trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả cao nhất.
    * Tổ chức bình chọn sản phẩm, trao quà thưởng.
    Ngân hàng
    * Thông báo : lãi suất tiền gửi, nhắc hạn trả nợ tiền vay.
    * các chương trình khuyến mại, các dịch vụ tài chính mới.
    Giáo dục, Trường học, Trung tâm đào tạo, dạy nghề
    * Thông báo điểm số, kết quả học tập một cách chủ động.
    * Tra cứu kết quả học tập (xem điểm thi, đăng ký nhận điểm thi)
    * Thông báo quan trọng đến Học viên, đến Phụ Huynh Học Sinh
    Công ty du lịch, lữ hành
    * Điều phối nhân viên : tour guide, tài xế
    * Thông báo hành trình, ngày giờ, địa điểm.

    Trung tâm Y tế
    * Gửi thông báo qua SMS nhắc nhở khách hàng về lịch hẹn khám, tiêm phòng…
    * Lịch làm việc, lịch khám bệnh.
    * Nhắc nhở bệnh nhân tái khám.
    * Thông báo thay đổi bảng giá khám bệnh, giá thuốc.
    * Đăng ký số thứ tự xếp hàng khám bệnh.

    Giao thông vận tải
    * Vận chuyển hàng hoá (DHL): SMS sẽ được gửi tới khách hàng thông báo thời điềm nhân viên chuyển phát sẽ tới giao hàng để thuận tiện cho cả 2 bên.
    * Đặt vé tàu, xe, máy bay

    Công ty địa ốc và bất động và bất động sản
    * Quản lý thông tin trong Cơ Sở Dữ Liệu
    * Nhân viên Sales trao đổi với khác hàng, và nhắn tin SMS đề xác nhận tình trạng nhà hiện tại
    * Thiết lập tình trạng nhà : Đã mua, đang đàm phán, chuẩn bị ký kết, số tiền….
    * Nhà đất
    Đặc biệt với chi phí thấp, dịch vụ tin nhắn thương hiệu (sms brand name) này cho phép bạn truyền tải thông điệp trực tiếp đến đối tượng khách hàng mục tiêu và gần như tỉ lệ đọc là 100%. SMS Brandname luôn là sự lựa chọn tốt cho các chiến dịch Marketing cho doanh nghiệp hiện nay.
     



Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...
TOP