Tức Giận Vì Lựa Nhầm Cửa Nhôm Kính Kém

minhthanh12345

Thành viên
Tham gia
4/11/2016
Bài viết
0
Chi vài chục triệu để lắp Cửa kính, không những thế không ít người dùng “dở khóc dở cười” vì những bộ cửa “chắp vá” phụ kiện, nhanh xệ cánh hay ko còn khả năng kín nước - chống ồn sau một thời gian sử dụng…
Tức Giận Vì Chọn Nhầm Cửa Nhôm Nhái

Chất lượng sản phẩm Cửa nhôm kính lại phụ thuộc đông đảo vào uy tín và tay nghề sản của đại lý cung cấp và lắp đặt. Hơn nữa, đây là 1 sản phẩm với tính kĩ thuật đặc thù nên rất khó để người tiêu dùng có thể đánh giá, so sánh những thông số, chọn mua được bộ Cửa nhôm bền rẻ, đáp ứng tối ưu nhu cầu.
Thực tế cho thấy, đã có không ít người tiêu dùng lâm vào cảnh dở khóc dở cười vì gặp phải các đại lý, căn nhà cung cấp “có vấn đề”. Đầu tiên là vấn đề về chất lượng nguyên liệu Cửa nhôm. Từ thanh nhôm cho đến bộ phụ kiện và gioăng đều “chắp vá”, thiếu đồng bộ và kém chất lượng.
cua2.jpg

Tham khảo thông tin cửa nhôm kính Xingfa Á Châu cuacuonsg.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-cao-cap-gia-re-tphcm-2017-2018
Đặc biệt là thanh nhôm - phần khung bao và cánh Cửa nhôm kính rất dễ bị trộn lẫn hàng giả, tiêu dùng nguyên liệu nhôm chất lượng thấp, thiếu hụt độ dày hay tiêu dùng sơn bề mặt mang khả năng bền màu kém.
Vấn đề thứ hai cũng không kém quan trọng là trình độ khoa học của thợ cung cấp. Trong quá trình gia công, lắp đặt nếu cửa bị lắp bởi đội thợ tay nghề kém, rất có thể dẫn đến tình trạng cửa không kín khít, không còn khả năng chống nước - chống ồn lúc tiêu dùng.
gần như những Cửa kính lắp đặt sai công nghệ đều gặp phải những vấn đề xệ cánh, gây tiếng ồn khó chịu khi đóng mở, thậm chí bị rỉ nước mưa vào căn nhà sau 01 thời gian sử dụng.
Các kiến thức sản phẩm cơ bản về Cửa kính khung nhôm Xingfa Á Châu Door

Để giải quyết hai vấn đề trên, người tiêu dùng cần tự trang bị kiến thức cho mình các kiến thức cơ bản về sản phẩm và thật cẩn trọng khi lựa chọn đại lý sản xuất.
một bộ sản phẩm Cửa nhôm kính cần đáp ứng được 02 chức năng quan trọng: Kín nước - Chống ồn. Để làm được điều này, người dùng nên chú ý tới chất lượng và tiêu chí đồng bộ lúc tuyển lựa Cửa nhôm kính.
những bộ phận như thanh nhôm, gioăng và các phụ kiện (khoá, ép kính, bản lề,…) được sử dụng đồng bộ sẽ mang lại sự tương thích, tối ưu những tính năng để mang đến sản phẩm Cửa nhôm kính mang khả năng kín nước, chống ồn, bền đẹp rẻ nhất trong tầm giá.
những bộ phận của một bộ Cửa nhôm Á Châu chính hãng

đầy đủ người dùng khi chọn mua Cửa kính thường chỉ quan tâm tới thanh nhôm và kính mà không biết rằng, gioăng và phụ kiện cũng đóng 01 vai trò cực kì quan trọng tạo nên khả năng kín nước, chống ồn của sản phẩm.
cua.jpg

Tại Châu Âu, Cửa kính ngày nay hoàn toàn sử dụng gioăng EPDM. Đây là loại gioăng mang khả năng đàn hồi cao, chống lão hoá thời tiết thấp giúp Cửa kính khung nhôm với độ bền đạt đến 20 năm. Hài hòa mang các phụ kiện như ép cánh và khoá đa điểm sẽ giúp cánh cửa được kín khít, đảm bảo kín nước, chống ồn tốt, chống chọi được với nhiều điều kiện bất thường của thời tiết.
khi chọn lựa Cửa nhôm, người tiêu dùng nên cân đề cập kĩ lưỡng các yếu tố này, chọn lựa và tiêu dùng đồng bộ từ những nhãn hiệu uy tín với công bố chỉ số chất lượng rõ ràng, hồ hết. Tiêu biểu nhất là loại cửa kinh khung nhôm Xingfa Á Châu Door cao cấp, thông tin sản phẩm tại cuacuonsg.com - achaudoor.com
Thông thái chọn lựa đại lý chính hãng ủy quyền

Để tránh khỏi tình trạng “hên xui” “mất tiền mua bực”, người dùng nên tìm tới những đại lý hội đủ hai tiêu chí sau:
Thứ nhất, đại lý cần là các đại lý ủy quyền xịn, phân phối những sản phẩm đảm bảo bảo đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.
Tiếp theo, quý khách cần chọn lựa đại lý uy tín lâu năm, với nhiều kinh nghiệm về thi công, lắp đặt. Các đại lý ủy quyền cũng sẽ đảm bảo chế độ bảo hành và hậu mãi thấp dành cho quý khách trong suốt thời gian dùng.
Chọn được cánh cửa tốt chính là đem một gương mặt đẹp đẽ, 01 “con mắt” sáng đến gia đình của mình.
Nguồn: vietnamnet.vn
 
×
Quay lại
Top