Từ vựng tiếng Anh thông dụng bạn có thể tự học ở nhà

canhchuacaloc

Banned
Tham gia
8/10/2014
Bài viết
1
Tiếng anh đang trở thành thứ ngôn ngữ thông dụng trên toàn thế giới. Có thể nói, ngoài tiếng mẹ đẻ thì tiếng anh hiện đang trở thành một trong những ngôn ngữ thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Bởi thế mà nhiều người đã tìm đến tailieuhoctap.vn để tải thêm một số từ vựng tiếng Anh thông dụng, nhằm bổ sung thêm vốn từ vựng sẵn có để phục vụ cho nhu cầu của cuộc sống hiện nay.

Như chúng ta thấy thì hàng ngày càng có nhiều các trung tâm anh ngữ, các trường đại học đã mở lớp đào tạo theo nhiều chương trình để đáp ứng kịp thời nhu cầu của mọi người, nhiều phương pháp học với những bộ tài liệu học tiếng Anh khác nhau, tùy vào mục đích và nhu cầu của người học. Vì thế, trước khi tham gia bất kỳ lớp học tại trung tâm nào, các bạn đều có thể đến nhờ họ tư vấn để tìm được lớp học thích hợp nhất.
images

Riêng các bạn hiện đang đi học, đi làm hoặc quá bận rộn với mớ công việc trong cuộc sống, các bạn không thể nào sắp xếp được nhiều thời gian cho những buổi học tại lớp, tại các trung tâm hiện nay. Đừng vội lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn trau dồi khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh ngay tại nhà.

Việc học ở nhà cần cả một sự nỗ lực rất lớn lao.Khi đã xác định tự học tại nhà, các bạn cần phải cố gắng nhiều hơn so với những người tham gia học tại các lớp học anh ngữ hiện nay, bạn có thể học mỗi ngày hay học mọi lúc mọi nơi khi bạn có thể. Và thông thường, phương pháp hiệu quả nhất đối với những người bận rộn là bạn có thể soạn ra những cụm từ tiếng Anh thông dụng, sau đó học thuộc và sử dụng nó cho những tình huống thực tế, rồi dần ghép những cụm thường xuyên đi chung với nhau để nhớ lâu hơn, hoặc bạn cũng có thể ghi ra giấy rồi dán chúng ở những nơi mà bạn thường xuyên quan sát…

images


Với từ vựng tiếng Anh thông dụng nói riêng và việc tự học tiếng anh nói chung, các bạn cần phải xác định được mục tiêu học cụ thể, có tinh thần tự giác cao (tự học ở mọi lúc, mọi nơi), tìm ra phương pháp nhớ từ tối ưu nhất (ôn từ thông minh, học với hình ảnh, áp dụng các cụm từ vào những trường hợp thực tế,…).

Để hỗ trợ các bạn trong việc ôn luyện từ vựng tiếng Anh, chúng tôi có tổng hợp thêm một số mẹo học từ vựng bên dưới, các bạn có thể tham khảo:

Học theo chủ đề và những từ có liên quan đến nhau để nhớ lâu hơn.

Học những từ trong các lĩnh vực mà bạn yêu thích.

Tham khảo thêm một số cuốn từ điển có hình ảnh.

Sử dụng các đoạn video.

Sử dụng các cuộn băng từ vựng ở mọi lúc mọi nơi mà bạn có thể để tăng khả năng nhớ từ vựng nhiều hơn.

Sưu tầm những quyển từ điển có các từ xếp theo nghĩa (từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa).

Cố gắng luyện tập từ mới khi có những bài tập viết.

Luyện tập, vận dụng những từ mới vào các bài tập ngữ pháp.

Sử dụng từ mới khi nói, cố gắng sử dụng nhiều hơn trong các cuộc thảo luận.

Cố gắng đọc nhiều sách, báo, tạp chí, các trang tin tức tiếng anh để có thêm cơ hội gặp nhiều từ mới, sau đó nhanh chóng tìm ra nghĩa của những từ đó và học thuộc. Chúc bạn thành công!
 
×
Quay lại
Top