Tư vấn thiết kế nội thất hiện đại

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Ngày nay yêu cầu về thiêt kế nội thất tăng cao là cơ hội cho các công ty về thiết kế và thi công nội thất Nói như vậy không có nghĩa đây chỉ là cơ hội và không có thách thức Yêu cầu của người chủ hiện nay khá cao: một căn nhà đẹp phải đảm bảo 3 yếu tố : nội thất , thiết kế không gian sống , phong thủy Công ty chúng tôi với đội ngũ kết hợp hài hòa giữa kinh nghiệm và sự trẻ trung chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người về dịch vụ thiết kế thi cong noi that


Với phong cách thiet ke noi that hiện đại các diện tường được cải tạo sao cho ít hốc hác nhất nhằm tạo cảm giác thoải mái cho mắt , chính là thủ phám để nới rộng không gian . Tông màu chính được sử dụng là màu vàng Kem , trắng kết hợp với màu Vàng của gỗ Sồi , thêm đôi chút nhấn nhá của màu Cà fê chắc chắn .



Với một nhược điểm của thiết kế nội thất căn hộ chung cư này đó là Hiện trạng với diện tích mặt thoáng hạn chế so với diện tích sử dụng của cả 3 không gian chức năng , là phòng Khách , phòng bếp và khu vực bàn Ăn . Kiến trúc sư đã sử dụng Sàn Gỗ màu Vàng sáng , với tính chất bề mặt là sáng bóng , đã khéo léo đưa được ánh sáng từ ngoài ban công vào suôt dọc không gian căn hộ .

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai-(2).jpeg


Ánh sáng nhân tạo được sử dụng đúng lúc , đã giảm được cảm giác tối tăm và heo hút , đồng thời tạo được cảm giác hứng khởi trên những kệ trang trí đồ lưu niệm của gia đình . Đấy là những đèn downlight nhỏ được gắn dưới các đợt trưng bày của tủ trang trí , với ánh sáng vàng của sợi đốt đã tiếp cho không gian nội thất chung cư thiếu sáng một sức sống bất ngờ .

Thiet-ke-noi-that-chung-cu-hien-dai-(5).jpeg


Đồ đạc thiết kế nội thất chung cư trong nhà được dùng với tiêu chí đặc trưng của Kiến trúc Hiện đại ( Modern Architecture ) là đơn giản , mạnh mẽ và tinh tế . Đấy là Sofa da màu cà phê với đẹm mút dạng mềm tương phản với bề mặt Da bóng . Giấy dán tường màu Be làm tôn lên Kệ trang trí màu gỗ trắng . Kệ trang trí được sơn bệt có phủ bóng đã tăng phần lung linh cho ánh sáng điểm của đèn tường trang trí và đèn cây cân bằng sáng . Đèn trang trí nội thất chung cư thiết kế sử dụng vật liệu Kim loại và Thuỷ tinh phản quang khiến cho ánh sáng thêm lung linh tận từng chi tiết nhỏ .



Công năng bếp nấu và bàn ăn được bố trí gọn gàng để tăng diện tích giao thông , tạo cảm giác thông thoáng cho nội thất căn hộ .


Và trái ngược với một không gian sáng sủa và năng động ở phòng Khách Bếp liên thông , phòng ngủ được thiết kế nội thất nhẹ nhàng và trầm ấm . Những tông màu Gỗ sẫm màu được kết hợp hài hoà làm nôit bật những đồ đạc màu sáng . Và hơn nữa , người Kiến trúc sư đã không quên thiết kế những khoảng lãng mạn cho không gian phòng ngủ giúp gia chủ sống với đầy đủ tiện nghi . Một băng ngồi được trải đệm Da gần với kệ sách sát đất , bên cạnh cửa sổ lấy sáng cùng với những chiếc gối lông vũ êm đềm cạnh thảm trải sàn trắng tuyệt đẹp.
 
thiết kế nội thất hiện đại, mang đến cho người dùng một không gian sống đẹp và sang trọng.
 
×
Quay lại
Top