Tư vấn Thiết kế căn biệt thự Vinhomes Reverside đẹp

noithatluxxy

Thành viên
Tham gia
17/10/2018
Bài viết
0
Hoa Anh Đào là khu biệt thự mới thuộc Vinhomes Riverside. thiet ke noi that biet thu Vinhomes Riverside đơn lập 3 tầng với mặt tiền thoáng đãng, vườn cây được thiết kế bao xung quanh đem lại không gian xanh và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho gia đình chủ nhà. Nội thất biệt thự được trang trí theo phong cách Tân cổ điển Châu Âu lãng mạn, với những điểm nhấn chủ đạo từ phong cách tân cổ điển và sự phối màu độc đáo đem đến sự bay bổng, ít chút chất thơ cổ điển cho tổng thể căn biệt thự.
Điểm chủ yếu của phong cách Tân cổ điển là đường nét mềm mại, sử dụng sâu sắc hóa màu trắng thì chỉ với việc bổ sung những đường cong, sử dụng gam màu pastel dịu dàng, chất lãng mạn thể hiện chi tiết trong thiết kế.

Thiet-ke-noi-that-Biet-Thu-Vinhomes-Riverside-Tan-Co-Dien-Chau-Au-cao-cap-19.jpg

Nhìn lớp ngoài của căn biệt thự đi theo màu trắng chủ đạo của phong cách tân cổ điển. Bờ rào gỗ sơn trắng gợi một chút cảm giác hoài cổ. Không gian Phòng khách tạo ấn tượng mạnh mẽ về sự ấm áp, sẵn sàng chào đón những vị khách đặt chân vào. Bộ sofa được thiết kế với khung gỗ tự nhiên, với phần đệm và lưng ghế bọc vải bố cao cấp màu ghi nhạt. Kiến trúc sư đã rất khéo léo khi bố trí chiếc lò sưởi kiểu dáng cổ điển, làm tăng không khí ấm áp.
]Tại thiết kế biệt thựkhông gian tầng 1. Khu vực Bếp được bài trí theo hình chữ U, trong đó tủ bếp làm từ gỗ công nghiệp sơn màu đen, kiểu dáng cổ điển. Bể mặt ốp đá tự nhiên sáng màu. Khu vực bàn ăn được bố trí gần cửa ra sân sau, được chiếu sáng tự nhiên. Bàn ăn được thiết kế theo fom hình tròn cổ điển, ghế ăn làm từ khung gỗ tự nhiên, bọc vải bố cao cấp tạo sự thoải mái. Phòng ngủ gia chủ gây sự ấn tượng với mảng tường sử dụng giấy dán tường nhám đen của Nhật. Đèn trần chế tác từ thép hoa sơn đen đơn giản, không quá phức tạp nhưng vẫn bắt mắt. Phòng ngủ mở ra ban công, vừa giúp điều tiết không khí, vừa cung cấp ánh sáng cho căn phòng.

Thiet-ke-noi-that-Biet-Thu-Vinhomes-Riverside-Tan-Co-Dien-Chau-Au-cao-cap-27.jpg


Phòng dành cho khách theo thiết kế classic, đơn giản, đem lại cảm giác thoải mái thư giãn. Điểm nhấn độc đáo cho không gian này là tấm thảm với họa tiết ngựa vằn. Phòng sinh hoạt chung là nơi cả gia đình cùng chia sẻ những giây phút thư giãn bên nhau. Bộ sofa màu kem theo phong cách cổ điển, bọc da, mang lại cảm giác tao nhã, thoải mái. Nơi làm việc đặt gọn gàng trong 1 góc phòng với thiết kế đơn giản, tiện dụng. Phòng dành cho em bé với tông màu hồng dịu dàng, mơ mộng.

Thiet-ke-noi-that-Biet-Thu-Vinhomes-Riverside-Tan-Co-Dien-Chau-Au-cao-cap-46.jpg

Bài trí Biệt thự trước khi vào ở sẽ giúp cho gia chủ có cái nhìn tổng quan và dễ dàng sắp xếp hiệu quả hơn so với việc lựa chọn nội thất luôn khi vào ở. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất biệt thự Vinhomes Green Bay

TRUNG TÂM THIẾT KẾ NỘI THẤT LUXXY
Địa chỉ:
VĂN PHÒNG THIẾT KẾ :Tầng 3 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
VĂN PHÒNG THI CÔNG :Tâng 2 Phan Anh Building - 27 Tô Vĩnh Diện - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội----TEL: 04 3.732.6788
NHÀ MÁY SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Chương Mỹ - Hà Nội
PHÂN XƯỞNG SẢN XUẤT ĐỒ GỖ NỘI THẤT :Tân Mai - Hoàng Mai - Hà Nội
Giờ mở cửa:Thứ hai - Thứ bảy.....8h30 - 18h30
Tel /Fax: (04) 3.732.6787
E-mail: info@noithatluxxy.com
 
×
Quay lại
Top