Tư vấn để thiết kế văn phòng đẹp

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Văn phòng đối với một công ty có một vai trò vô cùng quan trọng là nơi quảng bá hình ảnh của cả một công ty Với một thiết kế văn phòng đẹp sẽ có rất nhiều cái lợi đối với công ty Một không gian văn phòng hiện đại chuyên nghiệp sẽ giúp các nhân viên tăng cảm hứng làm việc giúp cho việc gặp gỡ đối tác thuận lợi do sự chuyên nghiệp của mình

noi-that-van-phong-dep-1.jpg


Thiết kế nội thất văn phòng cũng nên sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay. Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight... và thường sử dụng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

mau-thiet-ke-van-phong-dep-2.jpg


Chúng tôi với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, am hiểu về kiến trúc, kết cấu công trình, công tính năng sử dụng của từng loại vật liệu cũng như thi công các công trình noi that van phong, nội thất gia đình nhà ở, nội thất phòng khách, nội thất nhà bếp, nội thất phòng ngủ khẳng định sẽ mang lại sự hài lòng ưng ý về một không gian hiện đại hữu ích, hợp lý về thẩm mỹ cũng như công năng với những mức đầu tư cụ thể rõ ràng.
 
×
Quay lại
Top