Tủ kệ chứa hồ sơ

tranbc04

Thành viên
Tham gia
21/7/2017
Bài viết
2
Tủ kệ sắt Vinarack với thiết kế bền đẹp, linh hoạt được dùng để chứa đựng nhiều mặt hàng khác nhau như hàng hóa, hồ sơ tài liệu, phụ tùng, vật tư với ưu điểm dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm diện tích và chi phí cho doanh nghiệp.

Lựa chọn hoàn hảo cho văn phòng – Tủ kệ để hồ sơ Vinarack



Vì sao lựa chọn tủ kệ chứa hồ sơ tài liệu Vinarack?

Sản phẩm Tủ kệ chứa hồ sơ Vinatack trở thành lựa chọn lý tưởng cho việc lưu trữ tài liệu, giấy tờ, chứng từ, hóa đơn..., và là đồ dùng không thể thiếu trong bất kỳ bộ phận công ty, văn phòng, xí nghiệp nào.

Kệ chứa hồ sơ là một dạng kệ đa năng được sản xuất với chất liệu khác nhau, nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc,... tuy nhiên có cấu tạo chung là rất đơn giản và tiện dụng để lưu trữ.



tu-dung-ho-so-tu-ho-so-tu-locker%20%283%29.jpg

Tủ kệ sắt chứa hồ sơ

Tủ kệ, kệ tủ chứa đựng hồ sơ tài liệu là giải pháp hiệu quả cho việc lưu giữ số lượng lớn tài liệu, hóa đơn, chứng từ... của công ty. Các dạng tủ kệ được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đa dạng kích cỡ nhưng vẫn tiết kiệm được tối đa diện tích nhà kho, thường có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho việc kiểm tra, quản lý và bảo quản giấy tờ, tránh tình trạng bề bộn, thiếu ngăn nắp, chuyên nghiệp ở nơi làm việc.

Bên cạnh việc đặt trong văn phòng làm việc để hồ sơ tài liệu, chứng từ thì Tủ kệ chứa hồ sơ còn được đặt làm kệ trưng bày, trang trí huy chương, huy hiệu, bằng khen lưu niệm,... tạo dấu ấn cho công ty.



ke-sat-v-lo-da-nang%281%29.jpg

Kệ để hồ sơ, tài liệu

Các dạng kệ này thường được sản xuất bằng kim loại sắt thép, thích hợp cho việc bảo quản giấy tờ lưu trữ thời gian dài mà không sợ côn trùng, mối mọt,... ăn mòn, gây hư hỏng, mất mát số liệu quan trọng,...

Mâm tầng được sử dụng là mâm tole rập cuốn cạnh dày, lót bằng ván ép, MDF, mica, ván gỗ… để đỡ hàng hóa. Tủ kệ có thiết kế linh hoạt, dễ điều chỉnh mâm tầng tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, dễ dàng tháo lắp linh hoạt, do được sơn tĩnh điện hoàn toàn do đó có thể chống cháy nổ, chống ẩm mốc mối mọt cho hồ sơ tài liệu để trên kệ.


tu-dung-ho-so-tu-ho-so-tu-locker%20%281%29.jpg


Tủ kệ, kệ tủ để hồ sơ tài liệu

Vinarack là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm giá kệ để hàng, pallet sắt chứa hàng từ chất liệu kim loại: kệ sắt, kệ siêu thị, kệ công nghiệp, kệ chứa hàng tải trọng nặng, các trang thiết bị hỗ trợ như xe thang, xe đẩy hàng 2 bánh, 4 bánh…


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH – Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, Khu phố 8, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606
Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)
Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797
Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn
Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn
Website: www.vinarack.vnwww.kechuahang.orgwww.palletsontinhdien.com
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top