Truyện Doremon tập cuối truyện màu

Tham gia
1/8/2015
Bài viết
1
Bộ truyện tranh Doremon của Nhật Bản được nhiều thế hệ bạn trẻ ưa chuộn.
Doremon được tác giả Fujiko F. Fujio (1933-1996) sáng tác vào năm 1966 đến nay đã 49 năm nhưng vẫn chưa hề hết "hot", có lẽ ai trong chúng ta cũng đã đọc qua truyện này, các câu chuyện của Doremon thường ngắn gọn, hài hước mang lại cái nhìn lạc quan về viễn cảnh của thế giớ tương lai tươi đẹp,.
Bộ truyện này đã 3 lần tái bản với hơn 40 triệu bản in, trung bình 2 người dân Việt Nam thì sẽ có 1 quyển truyện Doremon tiếng việt, một con số đáng nể phải không nào.
Mình củng là 1 fan hâm mộ của bộ truyện Doremon hot nhất thời đại này, cho đến nay độ nóng vẫn còn chưa thuyên giảm.
Sau đây mình xin giơi thiệu truyện Doremon tập cuối , rất hay và xúc động và rất nhiều fan hâm mộ và đọc giả ủng hộ , các bạn cùng đón xem bên dưới nhé!
doremon-tap-cuoi-1.jpg

Bộ bin của Doremon cạn năng lượng và Nobita phải chọn lựa giữa việc mình phải tự thay thế bộ bin trên chú mèo máy Doremon bất động ( Việc này sẽ làm Doremon cài đặt bộ nhơ lại từ đầu, và mất hoàn toàn trí nhớ ) hoặc cậu phải nhờ một nhân viên kĩ thuật đủ khả năng phục hồi Doremon một ngày này đó.
Ngay từ hôm đó, Nobita đã tự hứa với mình rằng " sẽ chăm chỉ học tập ở trường, tốt nghiệp loại ưu và sẽ trở thành một chuyên viên về robot để giúp đưa Doremon trở lại" .
Cuối cùng, cậu đã trở thành giáo sư về robot và thành công trong việc làm sống lại chú mèo máy. Cậu trở thành một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo, cậu sống hạnh phúc, thành đạt và còn giúp đỡ con cháu giải quyết những khó khăn tài chính, đã dẫn đến họ phải gửi Doremon về cho Nobita.
Để xem nhiều tập truyện Doremon hơn các bạn ghé thăm truyện doremon dài để đọc tiếp nhé
 
×
Quay lại
Top