Trường ĐH Kỹ Thuật Công Nghệ TPHCM (HUTECH)

tinbaton1989

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/5/2011
Bài viết
213
Hàng năm HUTECH tiến hành các kỳ thi tuyển sinh nhằm mang đến cơ hội học tập cho mọi thành phần trong xã hội. Sau đây là chi tiết các mốc tuyển sinh trong năm học của các bậc hệ đào tạo.
Xem chi tiết tại đây:https://www.hutech.edu.vn/tuyensinh/i...uyen-sinh.html

Giới thiệu lịch sử phát triển của trường:

Đại Học Kỹ thuật Công nghệ TP. Hồ Chí Minh (Ho Chi Minh City University of Technology - HUTECH) được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/TTg của Thủ tướng Chính phủ. HUTECH là trường đại học tiên phong trong cả nước áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000. Năm 2010, HUTECH vinh dự được nhà nước trao tặng huân chương lao động hạng ba.

Đai học Kỹ Thuật Công Nghệ

KenhSinhVien.Net-dai-hoc-ky-thuat-cong-nghe.jpg

Trụ sở chính 144/24 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

KenhSinhVien.Net-hutech-uvk.jpg

Cơ sở Ung Văn Khiêm

TẦM NHÌN:

- Xây dựng Đại Học Kỹ thuật Công nghệ TP. Hồ Chí Minh thành một trung tâm Tri Thức - Văn Hoá, cung cấp các loại hình đào tạo đa ngành, đa cấp với chất lượng đạt tiêu chẩn Quốc tế vào năm 2015.

- Nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ đáp ứng nhu cầu xã hội, đem lại hiệu quả kinh tế cho nhà trường và các tổ chức, cá nhân khác nhau trong xã hội.

- Khẳng định thương hiệu HUTECH là trường Đại Học chất lượng hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam

SỨ MỆNH:

HUTECH cam kết đào tạo đa nghành, đa lĩnh vực, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao trước mắt và lâu dài cho sự nghiệp công nghiệp hiện - hiện đại hoá của khu vực phía Nam và cả nước; mở rộng quy mô đi đôi với đảm bảo chất lượng và hiệu quả; bồi dưỡng nhân tài, nâng cao dân trí, đáp ứng nhu cầu học tập của mọi tầng lớp nhân dân hoạt động ở các vị trí tác nghiệp trong nền kinh tế và xã hội trên khắp mọi miền đất nước.

ĐÀO TẠO:

- Sau đại học

- Đại học

- Cao đẳng

- Trung cấp chuyên nghiệp

- Cao đẳng nghề

- Trung cấp nghề

- Sơ cấp nghề


- Hệ chính quy

- Hệ vừa làm vừa học

- Hệ liên thông

- Văn bằng thứ hai

- Liên kết đào tạo quốc tế

CÁC NGÀNH ĐÀO TẠO

1/ Kỹ thuật Điện tử, truyền thông
2/ Điện công nghiệp (Kỹ thuật Điện – Điện tử);
3/ Công nghệ thông tin (gồm: Hệ thống thông tin, Công nghệ phần mềm, Mạng máy tính, Kỹ thuật máy tính và hệ thống nhúng);
4/ Kỹ thuật Công trình xây dựng;
5/ Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông;
6/ Kỹ thuật Cơ – Điện tử;
7/ Kỹ thuật Cơ khí (Cơ khí tự động);
8/ Kỹ thuật Môi trường;
9/ Công nghệ thực phẩm;
10/ Công nghệ sinh học;
11/ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa;
12/ Thiết kế nội thất;
13/ Thiết kế thời trang;
14/ Quản trị Kinh doanh ( gồm: Quản trị ngoại thương, Quản trị Doanh nghiệp; Quản trị Marketing, Quản trị Tài chính – Ngân hàng);
15/ Quản trị Kinh Doanh (gồm: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn – nhà hàng);
16/ Kế toán - Kiểm Toán
17/ Tài chính – Ngân hàng
18/ Tiếng Anh (gồm: Tiếng Anh thương mại & du lịch, Tiếng Anh tổng quát – dịch thuật, Tiếng Anh – Quan hệ quốc tế).


ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN VÀ CƠ SỞ VẬT CHẤT:

- Trường có đội ngũ giảng viên cơ hữu nhiều kinh nghiệm với học hàm, học vị cao, gồm 688 người, trong đó có 5 giáo sư, 31 phó giáo sư, 4 TSKH, 119 tiến sỹ và 322 thạc sỹ.

- Hiện nay có hơn 20 000 sinh viên đang theo học tại trường. Theo thống kê của Trường, trên 90% SV-HS tốt nghiệp có việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo.

- Trường có hệ thống trên 60 trung tâm thí nghiệm, xưởng thực hành, phòng mô phỏng doanh nghiệp hiện đại; Hệ thống trung tâm máy tính với hơn 1500 máy được nối mạng ADSL. Đặc biệt, trường có 150 phòng học hiện đại ,chuyên dùng được trang bị máy tính và projector, phòng học thông minh (smart classroom) đạt chuẩn quốc tế. Thư viện trung tâm của trường có hơn 300 chỗ ngồi, 50 máy tính truy cấp internet miễn phí cho sinh viên, trên 30 000 đầu sách, 130 báo, tạp chí các loại và hệ thống học liệu điện tử kết nối dữ liệu với nhiều trường trường đại học trong cả nước.
 
Những bước chuẩn bị cho năm học mới 2011 - 2012 của HUTECH In
Thứ tư, 29 Tháng 6 2011 16:59


Giữ vững và phát huy thế mạnh là một trường đại học đa ngành, đa hệ, đa bậc học và đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao cho xã hội, Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) không ngừng hướng đến chương trình giáo dục toàn diện để hoàn thiện chất lượng đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất nhằm xây dựng môi trường đại học năng động, hiện đại và chuyên nghiệp nhằm đạt chất lượng đào tạo tốt nhất.
KenhSinhVien.Net-vc0.jpg

Bằng sự quyết tâm của Hội đồng Quản trị, Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, ngày 20/11/2010 HUTECH đã chính thức đưa vào hoạt động cơ sở Ung Văn Khiêm với vốn đầu tư xây dựng hơn 120 tỷ đồng, nâng tổng diện tích toàn trường lên 56.000 m2 có thể đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu cho hơn 30.000 sinh viên, học sinh. Toàn bộ hệ thống phòng học được lắp đặt projector, hệ thống âm thanh, camera, wifi… đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc dạy và học.
KenhSinhVien.Net-vc1.jpg

KenhSinhVien.Net-vc2.jpg

Cơ sở Ung Văn Khiêm của HUTECH

Tại trụ sở chính Điện Biên Phủ, HUTECH cũng đang dần cải tạo, sửa chữa, nâng cấp toàn bộ hệ thống phòng học, trang bị hơn 5.000 bàn học chất lượng cao và đang tiến hành thay mới toàn bộ hệ thống projector đã cũ bằng tivi LCD, bảng thông minh, projector mới,.. Dự kiến toàn bộ công trình trên sẽ được hoàn thiện vào trước năm học mới 2011 - 2012.

Ngoài ra, nhằm mang đến môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên, học sinh, HUTECH cũng cải tạo lại toàn bộ hệ thống nhà vệ sinh, hệ thống nước uống tinh khiết và xanh hoá khuôn viên trường, giữ vững mục tiêu là trường đại học xanh, sạch, đẹp và không khói thuốc lá. Đặc biệt, trường còn trang bị mới một máy phát điện công suất 560 KVA tại trụ sở Điện Biên Phủ đảm bảo 100% nguồn điện phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập.
KenhSinhVien.Net-vc3.jpg

KenhSinhVien.Net-vc4.jpg

Hệ thống các phòng thí nghiệm, Thư viện hiện đại phục vụ sinh viên

Riêng hệ thống phòng thực hành thí nghiệm, HUTECH đã sửa chữa và nâng cấp lại phòng Bar, phòng nghiệp vụ Buồng của khoa Quản trị kinh doanh, xây dựng và trang bị mới hoàn toàn 3 phòng máy tính thực hành mô phỏng dành riêng cho khoa Kế toán - Tài Chính - Ngân hàng. Thời gian tới, HUTECH sẽ tiến hành mở rộng, trang bị mới toàn bộ hệ thống phòng thực hành của khoa Cơ - Điện - Điện tử, phòng thí nghiệm khoa Môi trường và Công nghệ sinh học, khoa Công nghệ thực phẩm,…

Đồng thời để đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, tìm kiếm nguồn tài liệu phục vụ việc học, thư viện Trung tâm sẽ tiếp tục được đầu tư mở rộng từ 300 chỗ ngồi lên 600 chỗ, nguồn học liệu được bổ sung thêm hàng trăm đầu sách, báo, tạp chí với tổng kinh phí hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh việc đầu tư cơ sở vật chất, trường còn chú trọng nâng cao trình độ, nghiệp vụ đối với đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên hướng đến chuyên nghiệp hoá các khâu giảng dạy và quản lý. Hiện HUTECH đang áp dụng hệ thống quản lý ISO 9001:2008 để đảm bảo hiệu quả quản lý cao nhất cho chất lượng đào tạo tốt nhất trong mỗi năm học.

Ngọc Bích (P.TVTS-TT)

HUTECH chính thức thăm và làm việc với các trường đại học Hoa Kỳ In
Thứ sáu, 01 Tháng 7 2011 12:20

Đoàn lãnh đạo trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) chính thức khởi động chương trình thăm và làm việc dài ngày với các trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ kể từ ngày 26/06/2011. Nội dung chính của chuyến thăm lần này nhằm phát triển các chương trình đào tạo quốc tế của HUTECH và đưa hình ảnh của trường đến với các trường đại học tại Hoa Kỳ.

Mở đầu chuyến đi, từ ngày 26/06 – 29/06, Đoàn lãnh đạo HUTECH đã có chương trình làm việc trực tiếp với lãnh đạo và đại diện các trường Đại học Concord thuộc bang West Verginia, ĐH Utica tại New York. Đây là hai trong nhiều trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ có truyền thống về chất lượng giáo dục đào tạo.

KenhSinhVien.Net-thay-hung-tham-hoa-ky-final.jpg

TS. Kiều Xuân Hùng - Phó Hiệu trưởng HUTECH
trao quà lưu niệm cho GS.TS. Jonh David Smith - Phó Gám đốc ĐH Concord, Hoa Kỳ

Từ 26/6 đến 27/6/2011, đoàn đã có chương trình làm việc với GS.TS. John David Smith - Phó Giám đốc ĐH Concord, nội dung xoay quanh các vấn đề đẩy mạnh thực hiện chương trình hợp tác đào tạo thông qua biên bản ghi nhớ đã được ký kết. Kết thúc chương trình làm việc, đoàn lãnh đạo HUTECH đã đi thăm quan cơ sở vật chất của Đại học Concord - một trong những ngôi trường cổ kính nhất của Hoa Kỳ được thành lập từ năm 1872, chuyên về đào tạo các ngành liên quan đến Luật và Quản trị kinh doanh.

Tiếp theo chương trình, đoàn đã gặp gỡ và tiếp xúc với đại diện Đại học Utica vào ngày 28/06/2011. TS. Lawrence Roberts - Giám đốc quan hệ quốc tế của trường Đại học Utica long trọng đón tiếp và hoan nghênh lãnh đạo HUTECH đã đến thăm trường, hai bên cũng đã trao đổi trực tiếp với nhau các vấn đề nằm trong khuôn khổ hợp tác đào tạo về các lĩnh vực đã được ký kết.

Bên cạnh các chương trình đào tạo được lãnh đạo và đại diện hai bên thảo luận một cách chi tiết, nhiều hợp đồng liên kết đào tạo quốc tế sẽ được ký kết trong thời gian sắp tới. Mô hình tổ chức và cơ sở vật chất cũng được đoàn lãnh đạo HUTECH quan tâm tìm hiểu, học hỏi để áp dụng tại HUTECH thời gian gần nhất.

KenhSinhVien.Net-thay-lam-tham-dh-my.jpg

PGS.TS Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH tham quan cơ sở vật chất ĐH Concord, Hoa Kỳ

Qua các thuyết trình, giới thiệu về HUTECH, các trường Đại học Hoa Kỳ đánh giá rất cao chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất của HUTECH hiện có và mong muốn sẽ được hợp tác đào tạo lâu dài với trường trong thời gian tới ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong lĩnh vực giáo dục.

KenhSinhVien.Net-luu-niem-dai-hoc-concord.jpg

KenhSinhVien.Net-dh-utica.jpg

Đoàn lãnh đạo HUTECH chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và đại diện ĐH Concord, ĐH Utica

Dự kiến từ ngày 30/6/2011, đoàn lãnh đạo HUTECH sẽ tiếp tục thăm và làm việc với một số trường đại học khác tại bang Califonia, Hoa Kỳ.



Phòng Tư vấn Tuyển sinh và Truyền thông

HUTECH hợp tác đào tạo với Đại học Northwestern Polytechnic (NPU), Hoa Kỳ In
Thứ bảy, 02 Tháng 7 2011 08:50

Ngày 30/6/2011, trong chương trình thăm và làm việc với các trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ, TS. Kiều Xuân Hùng – Phó Hiệu trưởng và PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi làm việc trực tiếp với lãnh đạo Trường Đại học Northwestern Polytechnic (NPU) tại Bang California, Hoa Kỳ.

Trong buổi tiếp thân mật đoàn lãnh đạo HUTECH, GS.TS George Hsieh – Giám đốc Đại học Northwestern Polytechnic rất vui mừng vì được gặp và trao đổi trực tiếp cùng lãnh đạo HUTECH. Ông nhấn mạnh HUTECH và NPU có nhiều cơ hội hợp tác do cùng có thế mạnh trong các khối ngành kỹ thuật và quản trị kinh doanh.


Lãnh đạo HUTECH chụp ảnh tại NPU cùng GS.TS George Hsieh (áo trắng) và các sinh viên Việt Nam tiêu biểu của NPU
KenhSinhVien.Net-npu1.jpg

Lãnh đạo HUTECH cũng bày tỏ sự hứng khởi khi được tham quan, làm việc với NPU và được biết nơi đây cũng có khá nhiều sinh viên Việt Nam đang theo học đồng thời tỏ ý mong muốn HUTECH và NPU sẽ gắn kết hơn trong thời gian tới.

Sau khi cùng làm việc và trao đổi các nội dung, cuối chương trình làm việc, NPU và HUTECH đã thống nhất thỏa thuận hợp tác đào tạo bậc cử nhân và thạc sĩ các ngành Công nghệ thông tin và Quản trị kinh doanh.

KenhSinhVien.Net-npu2.jpg

KenhSinhVien.Net-npu3.jpg

KenhSinhVien.Net-npu4.jpg

Một số hình ảnh vể NPU

-NPU là một trong các trường đại học hàng đầu của Hoa Kỳ chuyên cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các vị trí quản lý và kỹ thuật tại thung lũng Silicon với hàng trăm nhân lực mỗi năm.

- Silicon valley là nơi nghiên cứu và sản xuất phần mềm và các hệ thống điện tử, vi mạch lớn nhất thế giới và thống kê cho thấy 5% nhân lực làm tại Silicon valley tốt nghiệp tại NPU.

https://www.hutech.edu.vn/homepage/im...h7/logonpu.gif
Tin: Duy Thịnh
 

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.238581096161206.66777.100000279518544
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Mời anh em kết câu tới thăm trường em :D

1.
KenhSinhVien.Net-264876-238582392827743-100000279518544-930224-3798771-a.jpg

Cơ sở chính nằm ở đường Điện Biên Phủ,Quận Bình Thạnh
2.
KenhSinhVien.Net-264876-238582399494409-100000279518544-930225-2976391-a.jpg

Nhìn ra cổng trước
3.
KenhSinhVien.Net-264876-238582402827742-100000279518544-930226-7655507-a.jpg

Nhìn từ cổng sau
4.
KenhSinhVien.Net-264876-238582406161075-100000279518544-930227-5749718-a.jpg

Dưới sàn lửng,phía bên phải là văn phòng các khoa
5.
KenhSinhVien.Net-264876-238582409494408-100000279518544-930228-5598239-a.jpg


6.
KenhSinhVien.Net-263111-238584432827539-100000279518544-930231-7123516-a.jpg

PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc hiệu trưởng nhà trường đang tiếp các đối tác nước ngoài
7.
KenhSinhVien.Net-263111-238584436160872-100000279518544-930232-1387268-a.jpg


8.
KenhSinhVien.Net-263111-238584439494205-100000279518544-930233-6194412-a.jpg


9.
KenhSinhVien.Net-263111-238584442827538-100000279518544-930234-4603736-a.jpg

Ngày hội việc làm HUTECH
10.
KenhSinhVien.Net-263111-238584446160871-100000279518544-930235-6616119-a.jpg

Đông vui quá
11.
KenhSinhVien.Net-269410-238586049494044-100000279518544-930240-601350-a.jpg


12.
KenhSinhVien.Net-269410-238586052827377-100000279518544-930241-2669388-a.jpg


13.
KenhSinhVien.Net-269410-238586056160710-100000279518544-930242-6549342-a.jpg


14.
KenhSinhVien.Net-269410-238586059494043-100000279518544-930243-7751987-a.jpg

Cuộc thi pha chế cocktail
15.
KenhSinhVien.Net-269410-238586062827376-100000279518544-930244-6968162-a.jpg

Cuộc thi Bartender
16.
KenhSinhVien.Net-264455-238587246160591-100000279518544-930251-2469291-a.jpg

Khản giả chăm chú theo dõi từng động tác điêu luyện của người biễu diễn
17.
KenhSinhVien.Net-264455-238587249493924-100000279518544-930252-5769518-a.jpg

Bé này xinh nhỉ ^^!
18.
KenhSinhVien.Net-264455-238587252827257-100000279518544-930253-762718-a.jpg

Cuộc thi robocon trong trường
19.
KenhSinhVien.Net-264455-238587256160590-100000279518544-930254-7870314-a.jpg

Thu hút đông đảo cổ động viên ^^
20.
KenhSinhVien.Net-264455-238587259493923-100000279518544-930255-37945-a.jpg

Đang lập trình cho robocon
21.
KenhSinhVien.Net-264055-238588206160495-100000279518544-930260-2506236-a.jpg

Phòng thí nghiệm khoa xây dựng
22.
KenhSinhVien.Net-264055-238588209493828-100000279518544-930261-5043376-a.jpg

Phòng Thí nghiệm khoa xây dựng
22a.
268332_240327415986574_100000279518544_937836_2250543_a.jpg


22b.
268332_240327419319907_100000279518544_937837_7381727_a.jpg

Nhà trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên có dịp cọ sát thực tế nên đập vài phòng học để sv xây dựng luyện tô trát vữa ^^
23.
KenhSinhVien.Net-264055-238588212827161-100000279518544-930262-3994234-a.jpg

Phòng thí nghiệm khoa công nghệ sinh học,công nghệ thực phẩm v.v...
24.
KenhSinhVien.Net-264055-238588216160494-100000279518544-930263-8329160-a.jpg


25.
KenhSinhVien.Net-264055-238588219493827-100000279518544-930264-4103935-a.jpg


26.
KenhSinhVien.Net-271185-238589579493691-100000279518544-930271-7786862-a.jpg


27.
KenhSinhVien.Net-271185-238589582827024-100000279518544-930272-1289621-a.jpg

Xưởng thời trang
28.
KenhSinhVien.Net-271185-238589586160357-100000279518544-930273-136358-a.jpg

Với dàn máy tính hiện đại,cấu hình mạnh (Core i3).Hutech đã mạnh dạn tổ chức cuộc thi tin học quốc tế thu hút sinh viên nhiều trường khác tham gia
29.
KenhSinhVien.Net-271185-238589589493690-100000279518544-930274-6735789-a.jpg

Phòng máy lầu 8 hay lầu 9 gì đó chả bít nữa ^^
30.
KenhSinhVien.Net-261475-238590999493549-100000279518544-930280-5088750-a.jpg

Thư viện của bậc đại học với khoảng 300 chỗ ngồi
P/s: Vô đây máy lạnh phà phà thích thật
31.
KenhSinhVien.Net-261475-238591002826882-100000279518544-930281-7108595-a.jpg

Cùng hàng ngàn loại sách phong phú tha hồ cho các bạn chọn lựa
P/s: thư viện sau đại học post sau
32.
KenhSinhVien.Net-261475-238591006160215-100000279518544-930282-4769525-a.jpg

Khoa này là khoa gì ta,chắc bên quảng trị...
33.
KenhSinhVien.Net-261475-238591009493548-100000279518544-930283-7833351-a.jpg

Khoa trung cấp
34.
KenhSinhVien.Net-261475-238591012826881-100000279518544-930284-4119392-a.jpg

Sinh viên xây dựng đây,hehe
35.
KenhSinhVien.Net-268690-238592542826728-100000279518544-930290-5168850-a.jpg

Đang gặp thầy hướng dẫn thực tập
36.
KenhSinhVien.Net-268690-238592546160061-100000279518544-930291-8094673-a.jpg

Sao máy mình chụp tối thể nhỉ >"<
37.
KenhSinhVien.Net-268690-238592549493394-100000279518544-930292-2911500-a.jpg

Các lớp tối đang học
38.
KenhSinhVien.Net-269512-238595009493148-100000279518544-930293-3023805-a.jpg

Thích nhất là WC của HUTECH ^^
39.
KenhSinhVien.Net-269512-238595012826481-100000279518544-930294-6301280-a.jpg

Tha hồ mà chải chuốt,tạo mẫu tóc nhé =))
40.
KenhSinhVien.Net-269512-238595016159814-100000279518544-930295-4833825-a.jpg

Chưa thấy nhà vệ sinh nào bóng loáng hơn
41.
KenhSinhVien.Net-269512-238595019493147-100000279518544-930296-1918422-a.jpg


42.
KenhSinhVien.Net-269512-238595022826480-100000279518544-930297-912006-a.jpg

Lúc nào cũng trắng sáng không tì vết
43.
KenhSinhVien.Net-270631-238597392826243-100000279518544-930301-7576983-a.jpg

Không phải em làm nứt đâu nhé,hix!
44.
KenhSinhVien.Net-270631-238597399492909-100000279518544-930302-5750649-a.jpg

Đi ra ngoài thôi
45.
KenhSinhVien.Net-270631-238597402826242-100000279518544-930303-6046518-a.jpg

Thằng Huy đứng vô duyên quá nha ku
46.
KenhSinhVien.Net-270631-238597406159575-100000279518544-930304-3551377-a.jpg


47.
KenhSinhVien.Net-270631-238597412826241-100000279518544-930305-4245920-a.jpg

Hành lang tầng 1
48.
KenhSinhVien.Net-261495-238600249492624-100000279518544-930307-2589583-a.jpg

Bạn này đứng 1 mình buồn thế nhỉ ^^
49.
KenhSinhVien.Net-261495-238600256159290-100000279518544-930308-5679937-a.jpg

Tranh thủ lúc trời tối vắng người làm vài bô,gặp ban ngày là bị "hỏi thăm" liền
50.
KenhSinhVien.Net-261495-238600259492623-100000279518544-930309-8214305-a.jpg

Văng hoe
51.
KenhSinhVien.Net-261495-238600262825956-100000279518544-930310-1658460-a.jpg

Không một bóng người
52.
KenhSinhVien.Net-261495-238600266159289-100000279518544-930311-5770122-a.jpg


53.
KenhSinhVien.Net-263173-238601912825791-100000279518544-930313-564884-a.jpg

Đi về thôi ^^
54.
KenhSinhVien.Net-263173-238601916159124-100000279518544-930314-3847980-a.jpg


55.
KenhSinhVien.Net-263173-238601922825790-100000279518544-930315-4283202-a.jpg


56.
KenhSinhVien.Net-263173-238601926159123-100000279518544-930316-8194606-a.jpg

Hot quá
57.
KenhSinhVien.Net-263173-238601929492456-100000279518544-930317-5942219-a.jpg

Bảo vệ đồ án mà cũng lên truyền hình là sao ta?
58.
KenhSinhVien.Net-265173-238602662825716-100000279518544-930319-2098262-a.jpg

TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn giao lưu cùng sinh viên HUTECH
59.
KenhSinhVien.Net-265173-238602666159049-100000279518544-930320-7178962-a.jpg

Hội thảo khoa học
60.
KenhSinhVien.Net-265173-238602669492382-100000279518544-930321-7390355-a.jpg

Nữ tú
61.
KenhSinhVien.Net-264086-238640092821973-100000279518544-930376-58094-a.jpg

Nam thanh nữ tú
62.
KenhSinhVien.Net-264086-238640099488639-100000279518544-930377-1441944-a.jpg

Ước gì mình được như anh ấy nhỉ ^^
63.
KenhSinhVien.Net-264086-238640102821972-100000279518544-930378-3947292-a.jpg

CLB FBAC sinh hoạt
64.
KenhSinhVien.Net-264086-238640109488638-100000279518544-930379-1710796-a.jpg


65.
KenhSinhVien.Net-264086-238640112821971-100000279518544-930380-8099268-a.jpg


66.
KenhSinhVien.Net-268543-238642189488430-100000279518544-930384-3181310-a.jpg


67.
KenhSinhVien.Net-268543-238642192821763-100000279518544-930385-3082195-a.jpg


68.
KenhSinhVien.Net-268543-238642196155096-100000279518544-930386-1426810-a.jpg


69.
KenhSinhVien.Net-268543-238642199488429-100000279518544-930387-1974405-a.jpg

Hội trường 1 lầu 6
70.
KenhSinhVien.Net-268543-238642202821762-100000279518544-930388-2058128-a.jpg

Thành phần BGK
71.
KenhSinhVien.Net-269651-238642676155048-100000279518544-930389-1516039-a.jpg


72.
KenhSinhVien.Net-269651-238642679488381-100000279518544-930390-1096747-a.jpg


73.
KenhSinhVien.Net-265018-238643282821654-100000279518544-930397-4114763-a.jpg


74.
KenhSinhVien.Net-265018-238643286154987-100000279518544-930398-7878884-a.jpg


75.
KenhSinhVien.Net-265018-238643289488320-100000279518544-930399-6483310-a.jpg

Đội phòng cháy chữa cháy diễn tập (hình như HUTECH chưa xảy ra hỏa hoạn bao giờ vì là ngôi trường 100% không thuốc lá)
76.
KenhSinhVien.Net-270481-239580636061252-100000279518544-933637-5878292-a.jpg

Văn phòng hỗ trợ học vụ
77.
KenhSinhVien.Net-270481-239580642727918-100000279518544-933638-1558151-a.jpg

Văn phòng hỗ trợ sinh viên
78.
KenhSinhVien.Net-270481-239580646061251-100000279518544-933639-4530318-a.jpg

Đại sảnh trường
79.
KenhSinhVien.Net-270481-239580649394584-100000279518544-933640-6370080-a.jpg



80.
KenhSinhVien.Net-270481-239580652727917-100000279518544-933641-1969338-a.jpg

Parking lot(inside)
81.
KenhSinhVien.Net-263916-239584372727545-100000279518544-933643-3102490-a.jpg

Parking lot (outside)
82.
KenhSinhVien.Net-263916-239584376060878-100000279518544-933644-6337173-a.jpg

Parking lot of HUTECH (outside continued)
83.
KenhSinhVien.Net-263916-239584379394211-100000279518544-933645-441342-a.jpg


84.
KenhSinhVien.Net-263916-239584382727544-100000279518544-933646-732887-a.jpg


87.
KenhSinhVien.Net-263916-239584386060877-100000279518544-933647-3562251-a.jpg


88.
KenhSinhVien.Net-264137-239598212726161-100000279518544-933703-5598655-a.jpg


Hutech's students have a high awareness on getting in line although it takes them long time.I greatly appreciate this action

Xem clip để biết thêm chi tiết:

https://www.youtube.com/watch?v=eTwGASUCR34

Ung Van Khiem-based branch will be continued...

1.
KenhSinhVien.Net-270319-239587116060604-100000279518544-933654-4860852-a.jpg

Riding to Ung Van Khiem-based branch.
As can be seen clearly from the street that the 10-storey bulding is unique compared with others around

2.
KenhSinhVien.Net-270319-239587122727270-100000279518544-933655-3225074-a.jpg


3.
KenhSinhVien.Net-270319-239587126060603-100000279518544-933656-5215027-a.jpg

Ceremony of inauguration (Oct 2010)

4.
KenhSinhVien.Net-270319-239587129393936-100000279518544-933657-2280551-a.jpg

Down to Top view

5.
KenhSinhVien.Net-262181-239589046060411-100000279518544-933663-3995110-a.jpg

Elevator is desiged beautifully due to granite stone color and the staircase goes very well with the building's struture

6.
KenhSinhVien.Net-262181-239589052727077-100000279518544-933664-1399877-a.jpg

The floor is very clean.Be careful, it's slippery ^^

7.
KenhSinhVien.Net-262181-239589056060410-100000279518544-933665-1445374-a.jpg


8.
KenhSinhVien.Net-262181-239589059393743-100000279518544-933666-2273342-a.jpg

passage

9.
KenhSinhVien.Net-262181-239589062727076-100000279518544-933667-6940323-a.jpg

Typical class room

10.
KenhSinhVien.Net-263096-239590816060234-100000279518544-933670-1846123-a.jpg

Camera on the top at the middle of classroom
It is very lucky to me when i did not study here.Camera makes me feel uncomfortable especially in case of taking examination ^^!

11.
KenhSinhVien.Net-263096-239590819393567-100000279518544-933671-4808032-a.jpg


12.
KenhSinhVien.Net-263096-239590822726900-100000279518544-933672-3443316-a.jpg

Welcome everybody to take a look at HUTECH's WC

13.
KenhSinhVien.Net-263096-239590826060233-100000279518544-933673-6999774-a.jpg


14.
KenhSinhVien.Net-263096-239590829393566-100000279518544-933674-2727120-a.jpg

Clean and Shining

15.
KenhSinhVien.Net-268575-239594406059875-100000279518544-933683-7271647-a.jpg

Toilet combined with bathroom

16.
KenhSinhVien.Net-268575-239594409393208-100000279518544-933684-581400-a.jpg


17.
KenhSinhVien.Net-268575-239594412726541-100000279518544-933685-7462959-a.jpg

I was about to step up to the 10th floor

18.
KenhSinhVien.Net-268575-239594416059874-100000279518544-933686-1614728-a.jpg

Standing at the 10th floor brings to me a feeling of being on helicopter

19.
KenhSinhVien.Net-268575-239594419393207-100000279518544-933687-3135534-a.jpg

Everything seems smaller and right here,you can enjoy Sai Gon's view in perfect

20.
KenhSinhVien.Net-261986-239596112726371-100000279518544-933689-2305751-a.jpg


21.
KenhSinhVien.Net-261986-239596116059704-100000279518544-933690-7182004-a.jpg

Hope to have an outdoor coffee shop here

22.
KenhSinhVien.Net-261986-239596119393037-100000279518544-933691-3674781-a.jpg

Sai Gon river is just in high visibility

23.
KenhSinhVien.Net-261986-239596122726370-100000279518544-933692-7079567-a.jpg

Oh my girl,where are you,hix hix!

24.
KenhSinhVien.Net-261986-239596126059703-100000279518544-933693-4460063-a.jpg

It would be very romantic if you can enjoy the sunset with your love

25.
KenhSinhVien.Net-264137-239598202726162-100000279518544-933700-7713824-a.jpg

So awesome!

26.
KenhSinhVien.Net-264137-239598206059495-100000279518544-933701-4844758-a.jpg

Go home ^^

27.
KenhSinhVien.Net-264137-239598209392828-100000279518544-933702-1257435-a.jpg

Bye bye

28.
KenhSinhVien.Net-264137-239598216059494-100000279518544-933704-1351442-a.jpg

Have a small party with my close friend after a long day working hard ^^
P/s: this is a "paradise of hot pot" in Thanh Đa.
Why i say so?Find it yourself,hehe
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Thành tích đạt được

Với sự nổ lực hết mình, không ngừng vươn lên, trong gần 15 năm qua, tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên học sinh của Nhà trường đã mang về nhiều thành tích trong nhiều lĩnh vực họat động, cụ thể:

1. Bằng khen:

- Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng cho tập thể Nhà trường năm 2010
- Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng cho tập thể Đoàn Thanh niên Nhà trường năm 2010
- Cờ truyền thống của UBND TP. Hồ Chí Minh cho tập thể Nhà trường nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập
- Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ: năm 2003, 2005, 2008
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo: năm 2000, 2002, 2003, 2005, 2008
- Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công An: năm 2008
- Bằng khen của UBND Tp.HCM: năm 1999, 2000, 2004, 2005, 2007, 2008, 2010
- Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: năm 2004
- Bằng khen của Công đoàn ngành Giáo dục Việt Nam: năm 1999
- Bằng khen của Bộ Văn hóa Thông tin: năm 2002
- Bằng khen của TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh: từ năm 1999 – 2008
- Bằng khen của TW Hội Sinh viên VN: từ năm 2000 – 2008

2. Các giải thưởng lớn về học thuật – nghiên cứu khoa học

- Giải quốc tế cuộc thi tổ chức tại ĐH Monash – Úc CNTT: năm 2002.

- Giải nhì toàn quốc Olympic Mác – Lê nin: năm 2004
- Giải nhất cuộc thi Sony xanh về môi trường: năm 2005
- Nghiên cứu khoa học: 6 đề tài đoạt giải nhì NCKH cấp Bộ, 4 đề tài đoạt giải ba, 4 đề tài đoạt khuyến khích (từ năm 2000 – 2006), 2 giải ba nghiên cứu khoa học VIFOTEC (năm 2006), 1 đề tài đạt giải nhất NCKH cấp Bộ, 1 đề tài đoạt giải ba cấp Bộ, 4 đề tài đạt giải khuyến khích NCKH cấp Bộ, giải nhất sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam - VIFOTEC, Huy hiệu "Tuổi trẻ sáng tạo"(2008), 6 giải khuyến khích NCKH cấp Bộ (2009).
- Đạt cúp đồng khối siêu cúp Olympic tin học toàn quốc: năm 2007.
- Giải ba Olympic tin học toàn quốc các năm: 2002, 2003, 2004, 2005, 2006, 2008.

- 01 giải 3 Hội thi Việt Nam Bartender cup 2008
- Giải khuyến khích Olympic Toán học toàn quốc 2009.

- 01 giải nhì Cuộc thi pha chế châu Á - Thái Bình Dương 2009

- 02 giải nhất Hội thi Bartender Saigontourist 2009

- 02 giải nhì cuộc thi Cup Barcardy 2009

- Giải khuyến khích Olympic Cơ học toàn quốc 2010.

- 10 giải Khuyến khích Olympic Cơ học toàn quốc 2011

- 01 giải Ba Olympic Toán học toàn quốc 2011

- 01 giải Khuyến khích Olympic Toán học toàn quốc 2011

- -01 giải Nhất, 01 giải Ba và 01 giải Khuyến khích cuộc thi Thiết kế thời trang Parkson 2011

3. Thành tích Thể thao – Văn hóa Văn nghệ

3.1 Thể thao:

- Vô địch Siêu cúp Bóng đá Sinh viên Việt Nam: 2005
- Vô địch cúp Bóng đá Futsal Việt Nam: 2006
- Vô địch Bóng đá Sinh viên Toàn Thành Tp.HCM: 2003, 2004, 2007, 2008
- Vô địch Bóng chuyền SV Việt Nam: 2005
- Vô địch Bóng chuyền SV Tp.HCM: 2006
- Giải nhất Đồng đội nữ Cầu lông Toàn quốc: 2007

- Huy chương Bạc giải Bóng đá mini Quận Bình Thạnh 2009

- 04 Huy chương đồng giải Vovinam Sinh viên - Học sinh TP.HCM 2011

3.2 Văn nghệ:

- 01 Huy chương vàng Tiếng hát Sinh viên – Học sinh Tp.HCM: 1998

- 01 Huy chương Bạc Tiếng hát Sinh viên – Học sinh toàn quốc: 2002

- 02 Huy chương Bạc Tiếng hát Sinh viên - Học sinh toàn quốc 2010

- 02 Huy chương đồng Tiếng hát Sinh viên - Học sinh toàn quốc 2010

Còn rất nhiều giải thưởng, bằng khen cấp Bộ, Thành phố Hồ Chí Minh về hoạt động nghiên cứu khoa học và tham gia các kỳ thi Olympic; Huy chương bạc, Huy chương đồng của rất nhiều môn thể thao, hoạt động văn hóa – văn nghệ mà Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM đã đạt được trong gần 16năm qua. Đây thực sự là bảng vàng thành tích để hướng tới kỷ niệm 17 năm ngày thành lập Trường (26/4/1995 – 26/4/2012).

Với 16 năm thành lập mà thành tích vậy cũng đáng được khích lệ rồi.
Nếu so ra với bách khoa,kiến trúc,dh xây dựng với mấy chục năm thành lập thì hutech quả thật còn rất trẻ.Nhưng hy vọng trong những năm tới sẽ có nhiều thành tích đáng khích lệ hơn nữa.
biggrin.gif
 
Bước tiến mới trong chương trình hợp tác giữa HUTECH và KOCHAM Thứ sáu, 29 Tháng 7 2011 09:23 Sau chương trình làm việc tại Hội thảo “Xây dựng mối liên kết hỗ trợ công nghiệp – đào tạo Hàn Quốc – Việt Nam” diễn ra tại khách sạn New World vào giữa tháng 4/2011, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã có buổi làm việc chính thức với Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc tại Tp.HCM (KOCHAM) vào chiều ngày 28/07/2011 tại trường.
KenhSinhVien.Net-chu-tich-woo.jpg

Chủ tịch KOCHAM - Kim Jai Woo (thứ hai từ phải sang) tham khảo chương trình đào tạo của HUTECH
Dẫn đầu đoàn đại biểu KOCHAM, Chủ tịch Kim Jai Woo đã bày tỏ niềm vui mừng vì sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo HUTECH. Hai bên đã thống nhất nội dung làm việc xoay quanh các vấn đề liên quan đến nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam, các doanh nghiệp đang cần HUTECH hỗ trợ trong việc tìm kiếm và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao; xúc tiến chương trình hợp tác đào tạo giữa HUTECH và KOCHAM cũng như giữa HUTECH và các doanh nghiệp Hàn Quốc.
Đại diện HUTECH, PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc-Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định “Nếu có được sự hợp tác và hỗ trợ của KOCHAM trong vấn đề đào tạo và tuyển dụng thì HUTECH chắc chắn sẽ mang đến cho các doanh nghiệp Hàn Quốc nguồn lao động ưu tú nhất mà nhà trường có được”
KenhSinhVien.Net-luu-niem-woo.jpg

PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc-Hiệu trưởng HUTECH trao quà lưu niệm cho chủ tịch Kim Jai Woo
Kết thúc buổi làm việc, Chủ tịch Kim Jai Woo hoan nghênh tinh thần hợp tác từ phía HUTECH, đặc biệt là việc nhà trường chú trọng đến vấn đề tìm kiếm đầu ra cho sinh viên của mình – một đặc điểm rất cần trong xu thế hội nhập kinh tế hiện nay, ông cũng bày tỏ mong muốn trong tương lai KOCHAM và HUTECH sẽ tiếp tục hợp tác nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực khác nhau.

Tin: Ngọc Bích - Ảnh: Trọng Khiêm

----------



 
Thêm doanh nghiệp đặt hàng đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên HUTECH
Thứ bảy, 30 Tháng 7 2011 10:23


Trong các năm qua, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) luôn chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên và thành quả minh chứng cho hướng đầu tư đúng đắn đó là liên tiếp các giải thưởng nghiên cứu khoa học của sinh viên đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Khoa học & Công nghệ…trao thưởng.
Đặc biệt, các đề tài của sáng tạo của sinh viên đã được các doanh nghiệp đặt hàng, nhân rộng và ứng dụng vào thực tiễn sản xuất góp phần vào sự phát triển kinh tế của đất nước.
Những công trình ghi đậm dấu ấn và nguồn gốc từ HUTECH như Máy bóc vỏ dừa khô, Máy háy cà phê cầm tay, Máy ép. Máy gieo hạt…đã trở thành những công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dân cả nước.
tn.jpg

Hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại là cơ sở để các đề tại nghiên cứu khoa học từ lý thuyết của sinh viên HUTECH được thực hành và ứng dụng thực tiễn nhanh chóng, chính xác
Mới đây nhất, 4 công trình nghiên cứu của sinh viên khoa Công nghệ thực phẩm của HUTECH gồm: Nghiên cứu chế biến sản phẩm sốt me công nghiệp (sinh viên Lưu Ngọc Bảo Châu), Nghiên cứu chế biến sản phẩm cá hộp sốt cà chua (Nguyễn Vũ Thanh Hoàng), Dây chuyền sản xuất xúc xích tiệt trùng (Lưu Kim Phước) và Sản phẩm trà xanh bổ xung tảo Spirulina đóng chai (Trần Minh Tuân) đã được Công ty Chế biến hàng xuất khẩu Cầu Tre đặt hàng, trả kinh phí chuyển giao công nghệ và mong muốn hợp tác với Nhà trường nhằm đưa vào sản xuất.
Đây có thể coi là bước khẳng định tiếp theo về hiệu quả to lớn của công tác nghiên cứu khoa học trong sinh viên của Nhà trường.
Được biết, trước đó Công ty Cổ phần VEDAN Việt Nam cũng đã gửi thư cảm ơn đồng thời trao giấy khen cho các sinh viên thực tập của khoa Công nghệ thực phẩm (HUTECH) đã hoàn thành xuất sắc kỳ thực tập tại công ty trong đợt thực tập vừa qua.
Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

Một số tin tức liên quan đến những công trình nghiên cứu khoa học của sinh viên HUTECH
- Doanh nghiệp bắt tay sinh viên chế tạo máy
- Tro trấu thay thế xi măng
- Công bố 89 công trình nghiên cứu khoa học
- Máy gieo hạt rau quả tự động mang "thương hiệu Việt"
- Cô gái quảng bá sản phẩm... đi đúc vữa
- Máy hái cà phê cầm tay
- Sinh viên chế tạo máy bóc vỏ dừa
- Sản phẩm tiết kiệm điện vào mùa
- Những nhà sáng chế sinh viên
- Xử lý nước thải chăn nuôi bằng cây dầu mè
- Thiết bị tiết kiệm điện
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
trường bạn đẹp nhỉ! hâm mộ thật! (wc đúng là...........như bạn nói.:KSV@09:)
trường mình chỉ rộng thôi.cũng đang định đăng ảnh trường mình lên mà mãi không đăng được
 
Thường thì trường gì không nổi tiếng thì thích Khoe .....
HUTECH...
Trường mình cũng có chữ Tech nhưng nó để có chữ T à
HCMUT
:KSV@05:
Dù sao trường bạn cũng giàu thật...sinh viên trường mình mà cũng giàu để có thể đóng học phí xây được trường như trường bạn cũng đã đỡ...
Nếu giáo viên trường mình quyên góp xây trường thì đã đỡ :KSV@07:
 
bamboo cũng muốn đăng kí nv2 cao đẳng vào trường này nek`
mà hok biết dk sao hết ak
hjx hjx...........
 
Thường thì trường gì không nổi tiếng thì thích Khoe .....
HUTECH...
Trường mình cũng có chữ Tech nhưng nó để có chữ T à
HCMUT
:KSV@05:
Dù sao trường bạn cũng giàu thật...sinh viên trường mình mà cũng giàu để có thể đóng học phí xây được trường như trường bạn cũng đã đỡ...
Nếu giáo viên trường mình quyên góp xây trường thì đã đỡ :KSV@07:
Chú này được cái nói xỏ khéo và cũng có phần khoe khoang như nhau cả thôi,giảng viên trường chú giàu thì trường anh cũng thế(gà cùng 1 mẹ cả mà),hehe
Chú học ngành xây dựng à?

bamboo cũng muốn đăng kí nv2 cao đẳng vào trường này nek`
mà hok biết dk sao hết ak
hjx hjx...........

Không biết thì phải hỏi,muốn giỏi phải học.Em cứ tới trường hỏi phòng hỗ trợ học vụ nhé
Còn nếu không biết đường đi nữa thì em có thể vào đây đặt câu hỏi,các thầy cô sẽ trả lời cho em
https://www.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh2011/

----------




----------

Đại diện Tổng Lãnh sự quán Canada bất ngờ với sự phát triển về quy mô và tầm vóc của HUTECH Thứ hai, 01 Tháng 8 2011 16:19
Chiều 01/8/2011, PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc - Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi tiếp thân mật ông Nadin NanJi – Tuỳ viên thương mại Cao cấp của Tổng Lãnh sự quán Canada tại Việt Nam.
Tại buổi gặp mặt, ông Nadin NanJi – Tuỳ viên thương mại Cao cấp của Tổng Lãnh sự quán Canada tại Việt Nam cho biết qua thông tin tìm hiểu trên mạng ông được biết HUTECH đã có sự đổi mới vượt bậc trong thời gian gần đây, đặc biệt là có một số chương trình đào tạo hợp tác với các trường đại học Canada (đơn cử như chương trình Marie – Victorin). Tuy nhiên, phải đến hôm nay khi trực tiếp được đến HUTECH ông mới nhìn thấy tận mắt sự lớn mạnh về cơ sở vật chất cũng như lượng sinh viên đang theo học tại đây với hơn 20.000 sinh viên đủ các cấp, bậc hệ.
KenhSinhVien.Net-ca1.jpg

Đại diễn Tổng Lãnh sự quán Canada tại Việt Nam vui mừng khi đến HUTECH
Ông Nadin NanJi cho rằng HUTECH và các trường đại học Canada sẽ còn nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trên nhiều lĩnh vực chứ không dừng lại ở việc hợp tác đào tạo đơn thuần.
Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn tình cảm tốt đẹp của Tổng Lãnh sự quán Canada đã dành cho HUTECH và khẳng định đồng tình với ý kiến của ngài Tuỳ viên thương mại Cao cấp rằng Tổng Lãnh sự quán Canada sẽ là cầu nối để quan hệ giữa HUTECH và các trường tại Canada không chỉ gói gọn trong lĩnh vực đào tạo mà ở các lĩnh vực khác như trao đổi văn hoá, hỗ trợ khoa học kỹ thuật công nghệ cũng sẽ được đẩy mạnh.
KenhSinhVien.Net-ca2.jpg

Nhiều vấn đề đã được bàn thảo trong buổi làm việc chiều 01/8/2011
Cuối buổi làm việc, Ông Nadin NanJi tái khẳng định sẽ có buổi họp mặt với các quan chức cấp cao của Tổng Lãnh sự quán Canada để bàn về các kế hoạch cụ thể nhằm tiến tới hợp tác toàn diện giữa HUTECH và các trường Canada.
Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)
 
Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục chọn HUTECH là địa điểm truyền hình trực tiếp Tư vấn tuyển sinh 2011 Thứ tư, 03 Tháng 8 2011 10:27 Sau thành công của các chương trình “Tư vấn mùa thi” được tổ chức tại Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) các năm qua, Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục chọn HUTECH là địa điểm ghi hình và phát sóng trực tiếp chương trình Tư vấn mùa thi 2011 vào lúc 14g ngày 6/8/2011 sắp tới.
Chương trình Tư vấn mùa thi được cầu truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2VCTV6- Đài truyền hình Việt Nam phủ sóng toàn quốc vào chiều thứ Bảy (6/8) được kỳ vọng sẽ tiếp tục là kênh thông tin hữu ích giúp các thí sinh đã dự thi Kỳ thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng 2011 thêm thông tin lựa chọn ngành nghề phù hợp cho mình, đặc biệt là việc xét tuyển NV2, 3 trong kỳ thi TSĐH 2011.
KenhSinhVien.Net-2vtv.jpg

Chương trình Tư vấn mùa thi 2011 được ghi hình thành công tại HUTECH chiều 26/3/2011
Tại chương trình giao lưu, học sinh cả nước sẽ được tiếp cận với các thông tin chính thức tiếp theo về Kỳ thi Tuyển sinh ĐH, CĐ trong năm nay được đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo cung cấp.
Tiếp tục đồng hành cùng thí sinh và phụ huynh cả nước trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2011 ở nguyện vọng 2, 3 (NV2, 3), trang Tư vấn Tuyển sinh trực tuyến của HUTECH) đã chính thức mở và tiếp nhận câu hỏi từ ngày 11/07/2011 tính đến ngày 03/08/2011,tức là chưa đầy một tháng, trang Tư vấn Tuyển sinh trực tuyến đã tiếp nhận gần 4.000 câu hỏi trực tuyến (gần 1.000 câu hỏi tư vấn mỗi tuần) và hàng ngàn câu hỏi qua điện thoại trực tiếp.
Ban Tư vấn và Ban Tổ chức chương trình sẽ tiếp tục tiếp nhận câu hỏi tư vấn qua địa chỉ www.hutech.edu.vn/tuvantuyensinh2011.
Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)
 
Tuyển sinh chương trình MBA Đại học Mở Malaysia đào tạo tại HUTECH - KG T7/2011 Chủ nhật, 29 Tháng 5 2011 19:58
oum_logo.png

TUYỂN SINH CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ QUẢN TRỊ KINH DOANH (MBA) - ĐẠI HỌC MỞ MALAYSIA (OUM)
* SƠ LƯỢC

Vào năm 2000, Bộ trưởng giáo dục Malaysia lãnh đạo dự án thành lập trường Đại học mở Malaysia (OUM).
OUM chính thức được thành lập và hoạt động vào ngày 26 tháng 8 năm 2002 bởi Thủ tướng chính phủ Malaysia, ngài Mahathir Mohamad.
Đến nay, OUM được đánh giá là một trong 7 trường Đại học hàng đầu của Malaysia với đông đảo sinh viên quốc tế theo học
ở tất cả các bậc đào tạo từ cử nhân, kỹ sư đến thạc sỹ, tiến sỹ.
Dưới sự quản lý tài năng của nhà sáng lập, TS. Abdullah Sanusi Ahmad, OUM liên tục phát triển vững mạnh cả ở lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo.
OUM được đánh giá là nơi đào tạo đội ngũ chuyên môn chất lượng cao cho Malaysia và Quốc tế.
openuniversitymalaysia.jpg

* CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Do trường Đại học Mở Malaysia (OUM) xây dựng theo chuẩn đào đạo MBA của vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Chương trình học gồm 13 môn và 1 luận văn tốt nghiệp thuộc chuyên ngành MBA của Đại học Mở Malaysia.

Các giáo sư Đại học Mở Malaysia trực tiếp giảng dạy

Chương trình học hoàn toàn bằng Tiếng Anh
* THỜI GIAN HỌC VÀ HỌC PHÍ
Thời gian: 18 tháng/4 học kỳ
Học phí trọn khóa: 4.000 USD/học viên
* VĂN BẰNG

Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh do trường Đại học Mở Malaysia cấp
Được cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia công nhận. Có giá trị quốc tế.


* ĐỐI TƯỢNG DỰ TUYỂN
Tốt nghiệp đại học

* HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1). Đơn xin nhập học (mẫu OUM)

2). 3 bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học + 3 bảng điểm (công chứng)

3). 2 bản sao CMND/Passport (công chứng)

4). 6 ảnh 3*4 nền trắng

5). 1 bản sao giấy khai sinh

6). 1 sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương
Lệ phí dự tuyển: 1.000.000 VND
Tất cả các ứng viên đều phải tham gia kỳ kiểm tra trình độ Tiếng Anh trước khi tham gia khóa học

* LIÊN HỆ
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Địa chỉ: 144/24 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 08.2200.1466 - Email: dvle@hcmhutech.edu.vn
website: https://www.hutech.edu.vn/viendtqt/

----------

Đào tạo Thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế (GaMBA) Hoa kỳ tại HUTECH - Khai giảng tháng 7/2011 Thứ bảy, 28 Tháng 5 2011 10:19
logo%20chuan%20moi.jpg
* GIỚI THIỆU


Đại học Griggs có lịch sử hình thành và phát triển trên 100 năm, đã đào tạo và cấp bằng Cử nhân, Thạc sĩ cho gần 250.000 học viên ở nhiều quốc gia trên thế giới. Sứ mệnh của Đại học Griggs là cung cấp nền tảng kiến thức vững chắc cho học viên, khuyến khích học tập độc lập, tăng cường trao đổi kinh nghiệm và liên kết học viên trên thế giới.

Đại học Griggs được kiểm định ở cấp quốc gia bởi tổ chức kiểm định DETC thuộc Hội đồng Kiểm định Đào tạo Bậc cao (CHEA) – Bộ Giáo dục Hoa Kỳ. Đại học Griggs còn là thành viên của Hiệp hội Đào tạo Thường xuyên Hoa Kỳ, Hội đồng Giáo dục Hoa Kỳ…

Đại học Griggs có quan hệ hợp tác với 106 đại học trên thế giới, trong đó nổi bật là quan hệ liên kết đối tác chiến lược với Đại học Andrews. Được thành lập năm 1874 tại Michigan, Đại học Andrews là một trong những đại học lớn, lâu đời ở khu vực Trung Bắc H oa Kỳ, nằm trong danh sách những đại học tốt nhất Hoa Kỳ, được kiểm định bởi tổ chức kiểm định vùng NCACS trực thuộc CHEA – Bộ Giáo dục Hoa Kỳ.
griggs_3.jpg



Với năng lực giảng dạy, chuyển giao công nghệ đào tạo và hợp tác quốc tế, Đại học Griggs đã triển khai thành công các chương trình liên kết đào tạo bậc cao
theo đúng quy định tại Saudi Arabia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam…
* CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO THẠC SĨ GaMBA TẠI HUTECH

Chương trình đào tạo Thạc sĩ quản trị kinh doanh quốc tế (GaMBA) của Đại học Griggs do trường Đại học kỹ thuật công nghệ TP.HCM (HUTECH) phối hợp với Trung tâm công nghệ đào tạo và hệ thống việc làm – Đại học Quốc gia Hà Nội dưới sự quản lý chương trình của Đại học Griggs Hoa kỳ.
Chương trình là một trong những hoạt động triển khai toàn cầu của Griggs nhằm áp dụng công nghệ đào tạo quản trị kinh doanh hiện đại của Mỹ phù hợp với đặc điểm và tiêu chuẩn giáo dục của quốc gia sở tại.
* MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình thiết kế dành riêng cho các cán bộ, công chức tại các cơ quan quản lý Nhà nước và các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp và tập đoàn kinh tế

Các cá nhân có nguyện vọng thăng tiến trong sự nghiệp hoặc nâng cao kiến thưc về kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản lý chuyên nghiệp trong
nền kinh tế hội nhập như hiện nay.
Với cấu trúc đặc biệt của chương trình cho phép các học viên có thể áp dụng những kiến thức và kỹ năng thu được trong môi trường quản lý và làm việc
thực tiễn của chính mình ngay trong quá trình học tập

Chương trình được dạy và học hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khi tốt nghiệp kỹ năng tiếng Anh của học viên sẽ được nang cao vững chắc cả về giao tiếp lẫn từ vựng
chuyên môn.

* ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Có bằng đại học hệ 4 – 5 năm

Đang công tác tại cơ quan, tổ chức

Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm công tác

* ĐIỀU KIỆN THAM DỰ SƠ TUYỂN

3 bản sao Bằng tốt nghiệp đại học & 3 bản sao Bảng điểm đại học có công chứng

2 bản sao CMND/Hộ chiếu có công chứng

4 ảnh màu 3*4 (ảnh chụp trên nền phông trắng)

Phiếu đăng ký dự học (theo mẫu)
* NỘI DUNG SƠ TUYỂN

Thi viết: 60 phút

Thi phỏng vấn: 20 phút (bao gồm thời gian nghiên cứu và trả lời phỏng vấn)
* YÊU CẦU HỒ SƠ SAU KHI NHẬP HỌC

Sau ngày nhập học, học viên sẽ hoàn thành các hồ sơ sau:

Bài luận đăng ký dự học;

Phiếu đăng ký dự học (theo mẫu);

02 thư giới thiệu theo mẫu (người giới thiệu từ cấp trưởng phòng trở lên và biết rõ khả năng của thí sinh);

Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan công tác hoặc địa phương nơi cư trú (theo mẫu)

02 bản sao công chứng Chứng chỉ Tiếng Anh C do Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp hoặc chứng chỉ tương đương.

Lưu ý: Học viên không hoàn thành hồ sơ đúng hạn theo thông báo của Chương trình sẽ được bảo lưu kết quả thi và được bố trí sang lớp kế tiếp để có thêm
thời gian tiếp tục hoàn thiện hồ sơ.

* THỜI GIAN HỌC

Học ngoài giờ hành chánh hoặc cuối tuần

Thời lượng học từ 17 – 18 tháng

Mỗi môn học tương đương với 13 giờ lên lớp
* HỌC PHÍ & PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

HỌC PHÍ
USD
VNĐ
Ngay khi nhận được thông báo nhập học (trước khi học môn cơ sở thứ nhất): 40% HP
3,920
Tỷ giá HT
Trước khi học môn chính khóa thứ tư: 30% HP
2,940
nt
Trước khi học môn chính khóa thứ chín: 30% HP
2,940
nt
TỔNG CỘNG
9,800
nt

Phương thức thanh toán


  • Thanh toán bằng tiền Việt tính theo tỷ giả bán ra tại Ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam tại thời điểm thanh toán
  • Thanh toán bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt

* LIÊN HỆ
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Địa chỉ: 144/24 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 08.2200.1466 - email: international@hcmhutech.edu.vn
website: https://www.hutech.edu.vn/viendtqt/
 
Học viện công nghệ miền Nam New Zealand (SIT) mong muốn hợp tác với HUTECH Thứ ba, 23 Tháng 8 2011 11:40 Sáng 23/8/2011, đại diện Học viện công nghệ miền Nam New Zealand (SIT) đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH).
nz1.jpg

PGS.TS Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (trái) trong buổi tiếp đại diện SIT
Học viện công nghệ miền Nam (SIT) là một trong số 20 học viện công lập lớn của New Zealand. Với hơn 30 năm thành lập, SIT tự hào có thể mang lại cho sinh viên những kỹ năng làm việc tốt nhất, tạo dựng hành trang vững chắc để sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể đứng vững trong cuộc sống.
nz2.jpg

Bà Fiona Tyrie và bà Pat Mao - HV công nghệ miền Nam New Zealand (từ trái qua) tìm hiểu các thông tin về HUTECH
SIT cung cấp các chương trình đào tạo từ Cao đẳng, Đại học và sau Đại học ở các lĩnh vực chính: Kinh tế, Công nghệ thông tin, truyền thông, khoa học kỹ thuật, du lịch khách sạn...
Tại buổi làm việc, SIT và HUTECH đã thảo luận các chương trình và thống nhất sẽ tiến hành hợp tác đào tạo ở ngành Quản trị khách sạn và du lịch trong thời gian tới.
Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

----------

Hai trường đại học của Hoa Kỳ và Úc tìm kiếm cơ hội hợp tác đào tạo với HUTECH Thứ hai, 25 Tháng 7 2011 16:52 Ngày 23/7/2011, PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã có buổi tiếp thân mật đại diện Trường Cao đẳng Cộng đồng Ohlone (Hoa Kỳ) và Đại học Victoria (Australia).
tk2.jpg

PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH làm việc với các trường của Hoa Kỳ và Úc
Trong buổi tiếp đại diện Trường Cao đẳng Cộng đồng Ohlone (Hoa Kỳ) sáng 23/7, HUTECH và Ohlone bước đầu đã tìm hiểu thông tin về ngành nghề đào tạo của hai bên đồng thời thoả thuận sẽ có những hợp tác trong thời gian tới.
Chiều cùng ngày, PGS.TS Bùi Xuân Lâm đã làm việc với đại diện Trường Đại học Victoria – ông Rhys Williams. Đại diện Trường Ohlone (Hoa Kỳ)
tk4.jpg
tk3.jpg

Ông Rhys Williams - Đại học Victoria (Úc)
Tại buổi làm việc, hai trường đã thống nhất những chi tiết cơ bản trong việc hợp tác đào tạo theo mô hình chuẩn quốc tế chương trình Tài chính - Ngân hàng bậc Đại học tại HUTECH trong thời gian tới.
Theo đó, học sinh Việt Nam sau khi tốt nghiệp THPT sẽ có thể đăng ký học chương trình 3 năm + 1 để lấy bằng Cử nhân Tài chính - Ngân hàng (3 năm đầu gồm: 1 năm theo chương trình tiếng Anh của ĐH Victoria tương đương IETLS 5.5, 2 năm chương trình Diploma ngành Tài chính - Ngân hàng và 1 năm cuối lấy bằng cử nhân hệ Đại học ngành Tài chính - Ngân hàng do Trường Đại học Victoria cấp có giá trị quốc tế.
Học viên quan tâm có thể liên hệ trực tiếp:
Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
144/24 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 08 2200 1466
HOTLINE: 0976 317 017tư vấn tất cả các ngày trong tuần
Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhiều doanh nghiệp quan tâm đến học sinh khoa Trung cấp của HUTECH Thứ hai, 29 Tháng 8 2011 07:19 Sáng 28/8/2011, bộ phận tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Đại Cơ Việt Nam (DARCOVINA) đã có buổi làm việc với lãnh đạo khoa Trung cấp – Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) và ngay sau đó đại diện của Công ty Đại Cơ Việt Nam đã gặp gỡ và phỏng vấn trực tiếp các học sinh chuyên ngành Điện tử Viễn thông của Khoa. Đây là các học sinh hiện vẫn đang còn theo học và chưa tốt nghiệp.
tct1.jpg

Học sinh khoa Trung cấp đăng ký thông tin tuyển dụng với doanh nghiệp
Trong buổi phỏng vấn tuyển dụng, các thông tin về đơn vị tuyển dụng cũng như mục đích chính của chương trình gặp mặt đã được Công ty Đại Cơ Việt Nam nêu rõ.
Chị Nguyễn Thanh Hằng, Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự Công ty Đại Cơ Việt Nam cho biết thêm, việc Công ty mong muốn tuyển dụng nhân sự từ HUTECH đã nằm trong kế hoạch phát triển đội ngũ nhân viên có kỹ thuật chuyên môn tốt cho Công ty. Tại Đại Cơ rất nhiều nhân viên mới công tác đã giữ các chức vụ quan trọng và lãnh đạo Công ty hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng vào sự thành công trong việc tuyển dụng nhân viên giỏi từ học sinh khoa Trung cấp của HUTECH.
tct2.jpg

Thầy Trần Ngọc Dư - Phó Trưởng khoa Trung cấp (đầu tiên, nên trái) trong buổi trò chuyện với doanh nghiệp tuyển dụng và sinh viên Khoa
Được biết, không chỉ riêng ngành Kỹ thuật Điện tử, học sinh của khoa Trung cấp ở các nhiều ngành khác như Kế toán, Tin học, Tài chính – Ngân hàng, Xây dựng dân dụng & Công nghiệp…đều được các doanh nghiệp quan tâm ngay thời gian còn ngồi trên ghế Nhà trường.
Đặc biệt theo thông tin từ các doanh nghiệp tuyển dụng đa số đều rất hài lòng về trình độ chuyên môn và tác phong làm việc của học sinh khoa Trung cấp HUTECH, đây là minh chứng sinh động cho chất lượng đào tạo không ngừng được nâng cao của khoa Trung cấp nói riêng và HUTECH nói chung trong suốt các năm qua.
Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)
 
Kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục phát sóng phóng sự giới thiệu về HUTECH Thứ tư, 31 Tháng 8 2011 11:39
vtv2.jpg
Với mục đích giới thiệu thông tin về các trường đến với thí sinh cả nước, giúp thí sinh lựa chọn những ngành nghề phù hợp với năng lực và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, Kênh VTV2 - Ban Khoa giáo – Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức tuyển chọn và thực hiện phóng sự giới thiệu về các trường Đại học, Cao đẳng, TCCN có uy tín trên cả nước để thông tin kịp thời đến thí sinh.
Phóng sự giới thiệu về Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với tổng thời lượng 7 phút sẽ chính thức được phát sóng trong chuyên mục “Hướng nghiệp – Dạy nghề” trên kênh VTV2 vào các thời gian cụ thể như sau:

- 17h30 tối thứ 4 ngày 31/8/2011.
- 13h00 chiều thứ 5 ngày 01/9/2011.
Kính mời quý thầy cô, các bạn sinh viên cùng quý phụ huynh, học sinh quan tâm đón xem.
Tin: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)
 
Thí sinh rối vì được quyền thay đổi nguyện vọng lần 2

(Dân trí) - Hôm nay, các trường ĐH, CĐ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2. Quy định mới cho phép thí sinh được thay đổi nguyện vọng sau khi đã nộp hồ sơ xét tuyển NV2 khiến nhiều thí sinh gặp rắc rối.
>> Cân nhắc kỹ trước khi nộp hồ sơ NV2
Ghi nhận tại các trường, quy định mới này khiến nhiều thí sinh nhầm lẫn trong phần điền thông tin xét tuyển. Nhiều thí sinh ghi cả thông tin vào mục đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 ở cả 2 ô lần 1 và lần 2. Trong khi Phần đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 lần 2 chỉ dành khi thí sinh có thay đổi nguyện vọng mới điền vào. Sau khi được tư vấn, nhiều thí sinh buộc phải tẩy xoá ngay trong phiếu đăng ký, trong khi theo quy định, phiếu đăng ký xét tuyển không được phép tẩy xoá.
250811Thi-sinh-ghi-nham-ca-vao-phan-danh-cho-thay-doi-NV_721e5.jpg
Thí sinh ghi nhầm vào phần dành cho khi thay đổi nguyện vọng mới điền vào.

Không chỉ thí sinh “rối”, nhiều trường ĐH gặp khó khăn để thực hiện quy định mới của Bộ GD-ĐT yêu cầu các trường công khai và cập nhật thông tin thí sinh trên trang web của trường. Rất hiếm trường đăng thông tin thí sinh nộp hồ sơ NV2 trên web trường.
TS Nguyễn Kim Quang, Trưởng Phòng Đào tạo trường ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM cho biết: Đến nay, các trường vẫn chưa nhận được phần mềm dữ liệu chính thức từ Bộ GD-ĐT. Đây là nguồn dữ liệu rất quan trọng, làm cơ sở để các trường có được thông tin chính thức, khoa học nhất về thí sinh, giúp các trường bỏ được công đoạn xác minh thông tin thí sinh thủ công rất rườm rà và dễ sai sót.
Theo các chuyên gia tuyển sinh, thí sinh không nên vội vàng nộp hồ sơ trong những ngày đầu xét tuyển, mà cẩn trọng theo dõi thông tin xét tuyển của các trường rồi hãy nộp đơn xét tuyển. Thế nhưng, trong ngày đầu tiên, rất nhiều thí sinh đã tranh thủ nộp trực tiếp hồ sơ tại các trường. Một số trường thuộc “tốp giữa” như Trường ĐH Công nghiệp TPHCM, ĐH Sài Gòn, ĐH Hoa Sen, ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM, ĐH Khoa học Tự nhiên TPHCM có rất đông thí sinh đến tìm hiểu thông tin và điền hồ sơ đăng ký xét tuyển từ sáng sớm.
250811Dong-thi-sinh-nop-ho-so-xet-NV2-o-Hutech_0723b.jpg
Đông thí sinh đến nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2 tại trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM.

Tại trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM, trong buổi sáng đăng ký xét tuyển có gần 600 thí sinh đăng ký NV2 vào cả ĐH và CĐ, tăng nhẹ so với năm ngoái. Ban tuyển sinh của trường cho biết nhóm ngành thu hút đông thí sinh nhất vẫn là nhóm ngành Kinh tế, Quản trị. Thậm chí như thí sinh Trần Thảo Ngọc dù trúng tuyển NV1 vào ngành Công nghệ Sinh học Môi trường của ĐH Nông lâm nhưng vẫn quyết tâm nộp hồ sơ NV2 vào ngành Tài chính ngân hàng của trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM. Thí sinh này cho biết vẫn thích học kinh tế hơn.
Tương tự, trường ĐH Khoa hoc Khoa học Tự nhiên TPHCM có hơn 400 hồ sơ xét tuyển NV2 vào trường trong ngày đầu tiên, chủ yếu là xét tuyển vào hệ cao đẳng của trường.
250811Phu-huynh-va-thi-sinh-den-hoi-thu-tuc-dang-ky-nguyen-vong_70182.jpg
Rất đông phụ huynh và thí sinh đến hỏi thủ tục đăng ký NV2 tại trường Kỹ Thuật Công Nghệ trong buổi sáng nay 25/8.

Ngược lại, một số trường như: ĐH Hồng Bàng, ĐH Sư phạm TPHCM, ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TPHCM, ĐH Giao thông vận tải TPHCM... chỉ có lác đác thí sinh đến nộp hồ sơ.
Lê Phương


----------

Ngày đầu nhận hồ sơ xét tuyển NV2: Lúng túng với quy định mới

Thứ sáu, 26 Tháng 8 2011 11:03 Bùi Hiển Số truy cập: 190 Chủ đề: CUỘC SỐNG QUANH TA


Rất đông thí sinh xếp hàng chờ nộp hồ sơ xét tuyển NV2 tại Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM ngày 25-8

Quy định mới của bộ trong việc ưu tiên cho nộp - rút hồ sơ xét tuyển nguyện vọng (NV) 2 nhiều lần và công bố thông tin xét tuyển trên website của các trường được xem là có lợi cho thí sinh (TS) nhưng lại khiến không ít trường và chính các em lúng túng…

Hôm qua, 25-8, các trường ĐH-CĐ trên cả nước đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển NV2.
3 giờ sáng đi nộp NV2
Dù TS có đến 20 ngày để nộp hồ sơ (từ nay cho đến hết ngày 15-9) và có thể thông qua hình thức chuyển phát nhanh bằng đường bưu điện, tuy nhiên nhiều TS và phụ huynh vẫn “lặn lội đường xa” để đến tận trường nộp cho chắc chắn. Để có mặt thật sớm tại Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM nộp hồ sơ xét tuyển NV2 cho con, cô Nguyễn Thị Lan (huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang) đã bắt chuyến xe đò từ 3 giờ sáng để đi TP.HCM. Ở NV2 này, với mức 14,5 điểm, con gái cô có NV đăng ký vào ngành tiếng Anh (D1) của trường. Hai cha con TS Võ Thị Phương Thảo (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) cũng bắt xe lúc tờ mờ sáng lên TP.HCM để nộp hồ sơ vào ngành quản trị kinh doanh của Trường ĐH Kỹ thuật - công nghệ. Phương Thảo chia sẻ, em lên nộp trực tiếp để được tư vấn, hướng dẫn và tham quan trường cho biết. Bên cạnh áp lực tâm lý, sợ thất lạc hồ sơ, nhiều TS phụ huynh cũng đến tận trường để được nghe hướng dẫn cụ thể cách thức làm thủ tục.
Chỉ trong ngày đầu nhưng nhiều trường đã đón lượng rất đông TS, phụ huynh đến nộp hồ sơ xét tuyển NV2. Cụ thể, ngay trong sáng đầu tiên, các trường top giữa như ĐH Sài Gòn, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM… hớn hở vì “bội thu” TS. Trường ĐH Mở TP.HCM nhận được 400 hồ sơ. Con số này ở Trường ĐH Tôn Đức Thắng là 830. Trong khi đó, một số trường khác như ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, ĐH Sư phạm TP.HCM, ĐH Quốc tế Hồng Bàng… lại khá vắng vẻ. Ở hệ CĐ, Trường CĐ Kỹ thuật Lý Tự Trọng cũng đón nhận trên 500 hồ sơ chỉ trong buổi sáng, cao hơn nhiều so với năm ngoái. Con số này ở Trường ĐH Nguyễn Tất Thành là trên 500. Nhiều TS cho biết, do được rút hồ sơ chuyển đổi NV nên các em không chần chừ nộp ngay trong ngày đầu. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều TS lúng túng, điền sai thông tin vào giấy chứng nhận kết quả thi do không nắm được quy chế mới. Theo quy chế mới, trong giấy chứng nhận kết quả thi có quy định rõ phần dành cho TS đăng ký xét tuyển NV2 (lần 1 và 2); NV3 (lần 1 và 2). Khi nộp NV2, TS điền đủ thông tin ngành/trường mình chọn vào phần dành đăng ký lần 1. Phần đăng ký lần 2 chỉ dành cho những em muốn rút hồ sơ chuyển ngành/trường. Tuy nhiên, khá nhiều em khi nộp lần 1 lại điền thông tin cả 2 phần. Cũng có em để trống không biết điền vào phần đăng ký lần 1 hay lần 2. Ông Nguyễn Quốc Cường (Chuyên viên tuyển sinh Bộ GD-ĐT) hướng dẫn, với những TS “lỡ” điền vào cả 2 phần dành đăng ký xét tuyển lần 1 và 2 có thể dùng bút xóa để xóa đi phần viết thừa và như vậy cũng không ảnh hưởng đến cơ hội điều chỉnh NV của các em sau này”.
Đông chưa chắc… vui


Không chỉ TS, chính các trường cũng gặp lúng túng với quy định mới. Theo quy định này, các trường phải công khai thông tin hồ sơ đăng ký xét tuyển NV2, 3 trên website của mình sau mỗi ngày xét tuyển. Đại diện Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM cho biết, với lượng hồ sơ đăng ký rất đông trong ngày đầu tiên, trường khó mà nhập liệu và công bố kịp thông tin trên website. Ở Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, Phó hiệu trưởng Trần Ái Cầm cho biết, đã bổ sung thêm lực lượng thực hiện nhập liệu và phải làm việc luôn giờ nghỉ trưa để cố gắng kịp đưa thông tin lên mạng. Trưởng phòng Đào tạo Trường CĐ Lý Tự Trọng Hồ Văn Sĩ cũng cho biết, trường vừa tiến hành nhận hồ sơ vừa nhập liệu thì mới có thể kịp thông tin cho TS.

Tại các trường, việc đông TS tuy mừng nhưng cũng… hồi hộp lo, do khi thông tin được cập nhật hằng ngày trên mạng, TS có thể bị áp lực mà rút hồ sơ chuyển đổi nguyện vọng. TS. Ngô Cao Cường (Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính Trường ĐH Kỹ thuật công nghệ TP.HCM) cho biết, hiện có rất nhiều TS các tỉnh xa gọi điện về đề nghị trường chuyển hồ sơ lại cho họ (cũng bằng đường bưu điện) nếu họ có nhu cầu chuyển đổi NV. Tuy nhiên, cũng theo TS. Cường, việc này là rất khó, chỉ riêng việc đảm bảo không thất lạc hồ sơ khi chuyển đã không hề đơn giản, chưa nói đến các yếu tố khác như chậm trễ thời gian… TS. Nguyễn Tiến Dũng (Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM) cũng giải thích, với quy định mới, TS thêm cơ hội vì được quyền rút chuyển hồ sơ nhưng các trường lại hồi hộp vì sẽ đối mặt với tình trạng “ảo” đến phút chót.
“Lách luật” vét TS
Bộ GD-ĐT quy định, những TS dự thi CĐ, không trúng tuyển NV1 có kết quả thi bằng điểm sàn trở lên (không có môn nào bị điểm 0) được cấp 2 giấy chứng nhận kết quả thi số 1 và số 2 để tham gia xét tuyển NV2, 3 vào các trường CĐ khác hoặc hệ CĐ của trường ĐH còn chỉ tiêu, cùng khối thi và trong vùng tuyển. Thực tế, có TS nhận giấy chứng nhận kết quả thi còn được “đính kèm” cả giấy báo trúng tuyển một ngành/hệ học khác. TS Trần Thị Dịu (Hà Nội) thi vào khối A Trường CĐ Tài chính - Hải quan đạt 18,5 điểm. Không đậu NV1, cùng lúc TS này được cấp giấy chứng nhận kết quả thi số 1 và 2 và cả giấy báo trúng tuyển bậc trung cấp của chính trường này yêu cầu nhập học vào 14-9. Tương tự, TS Lượng Đức Mạnh (huyện Tuy Phong, Bình Thuận) thi vào Trường ĐH Y dược TP.HCM đạt 6,5 điểm. Bên cạnh giấy báo điểm nhận được, TS này còn nhận thêm “giấy báo đủ điều kiện trúng tuyển” của Trường CĐ Nghề công nghệ kỹ thuật TP.HCM… Mặc dù khoản 1, điều 40 quy chế tuyển sinh năm nay quy định phạt cảnh cáo hoặc có hình thức kỷ luật cao hơn với chủ tịch hội đồng tuyển sinh và những người liên quan khi gửi giấy triệu tập trúng tuyển cho TS không nộp hồ sơ xét tuyển vào trường tuy nhiên do khan hiếm TS, nhiều trường đã phớt lờ quy định. Tình trạng này đã kéo dài suốt những mùa tuyển sinh gần đây và năm nay, bộ đã thể hiện quyết tâm rất cao trong xử lý những trường hợp vi phạm nhưng quyết tâm đến mức nào thì dư luận hiện vẫn đang rất trông chờ...
Bài, ảnh: Mê Tâm
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Khai giảng chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Quốc tế OUM - HUTECH Thứ bảy, 24 Tháng 9 2011 10:44 Sáng 24/9/2011, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức khai giảng khóa đầu tiên của chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) Quốc tế Đại học Mở Malaysia (OUM).


ou4.jpg

Bà Kamariah - Đại diện chương trình Quản trị kinh doanh Quốc tế OUM tại Việt Nam phát biểu tại Lễ khai giảng
Chương trình MBA Quốc tế OUM – HUTECH tuy là khóa đầu tiên nhưng đã thu hút đông đảo học viên bởi ưu thế của chương trình đào tạo và đặc biệt là đất nước Malaysia - trung tâm giáo dục cao cấp của khu vực Đông Nam Á với hệ thống giáo dục hoàn hảo, đặc biệt là đào tạo ngành Quản trị kinh doanh. Đại học Mở Malaysia (OUM) được thành lập với sự cho phép của Thủ tướng Chính phủ Malaysia, OUM được đánh giá là một trong 7 trường Đại học hàng đầu của Malaysia về đào tạo và nghiên cứu.
ou5.jpg

Lãnh đạo Bộ GD&ĐT, Lãnh sự quán Malaysia, lãnh đạo HUTECH, OUM và các học viên tại Lễ khai giảng
Phát biểu tại Lễ khai giảng, PGS.TS Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết, với tiêu chí tạo cơ hội học tập cho mọi đối tượng đã tốt nghiệp Đại học, chương trình MBA Quốc tế OUM - HUTECH hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế linh động, hiện đại, chuyên nghiệp, gắn kết chặt chẽ giữa người học và giảng viên. Chương trình giảng dạy được xây dựng theo chuẩn đào tạo MBA của vương quốc Anh và Hoa Kỳ do các giáo sư OUM và HUTECH phụ trách.
ou2.jpg

Ông Trần Hường – Phó Vụ trưởng, Phó Giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM vui mừng vì sự hợp tác giữa HUTECH và OUM
Việc khai giảng chương trình liên kết đào tạo MBA Quốc tế giữa OUM và HUTECH là một trong những bước đi chiến lược quan trọng của HUTECH nhằm tiến tới thực hiện mục tiêu xây dựng môi trường học tập đạt chuẩn quốc tế vào năm 2015.
ou3.jpg

TS. Kiều Xuân Hùng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (phải) trao quà của HUTECH cho ông Sharzryll Zahiran - Đại diện Lãnh sự quán Malaysia

Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

* CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Do trường Đại học Mở Malaysia (OUM) xây dựng theo chuẩn đào đạo MBA của vương quốc Anh và Hoa Kỳ.

Chương trình học gồm 13 môn và 1 luận văn tốt nghiệp thuộc chuyên ngành MBA của Đại học Mở Malaysia.

Các giáo sư Đại học Mở Malaysia trực tiếp giảng dạy

Chương trình học hoàn toàn bằng Tiếng Anh
* THỜI GIAN HỌC VÀ HỌC PHÍ
Thời gian: 18 tháng/4 học kỳ
Học phí trọn khóa: 4.000 USD/học viên
* VĂN BẰNG

Bằng tốt nghiệp Thạc sỹ Quản Trị Kinh Doanh do trường Đại học Mở Malaysia cấp
Được cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia công nhận. Có giá trị quốc tế.


* ĐỐI TƯỢNG DỰ TUYỂN
Tốt nghiệp đại học

* HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1). Đơn xin nhập học (mẫu OUM)

2). 3 bản sao Bằng tốt nghiệp Đại học + 3 bảng điểm (công chứng)

3). 2 bản sao CMND/Passport (công chứng)

4). 6 ảnh 3*4 nền trắng

5). 1 bản sao giấy khai sinh

6). 1 sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan hoặc địa phương
Lệ phí dự tuyển: 1.000.000 VND
Tất cả các ứng viên đều phải tham gia kỳ kiểm tra trình độ Tiếng Anh trước khi tham gia khóa học

* LIÊN HỆ
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
Địa chỉ: 144/24 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 08.2200.1466 - Email: dvle@hcmhutech.edu.vn
website: https://www.hutech.edu.vn/viendtqt/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
các bạn cho mình hỏi học phí trường này là bao nhiêu 1 kỳ nhỉ ? mình có thằng em đăng lý NV2 trường này,mà nghe đồn học phí khủng quá .............
 
các bạn cho mình hỏi học phí trường này là bao nhiêu 1 kỳ nhỉ ? mình có thằng em đăng lý NV2 trường này,mà nghe đồn học phí khủng quá .............

Bạn vào đây xem nhé
https://www.hutech.edu.vn/taichinh/index.aspx
 
×
Quay lại
Top