Trung tâm luyện thi TOEIC tại Gò Vấp

Giang Đặng

Thành viên
Tham gia
27/11/2015
Bài viết
0
Bạn đang cần luyện thi TOEIC nhưng bạn chưa biết cách học như thế nào thì hôm nay hãy cùng tham khảo một vài phương pháp học TOEIC bạn nhé:

· Có mục tiêu: trước hết bạn cần đặt cho mình mục tiêu để học TOEIC tùy mục đích mà bạn đặt ra mục tiêu phù hợp cho mình tránh việc gây cho mình áp lực khi học tập. Và bạn chỉ nên đăng ký dự thi khi bạn đã thật sự trang bị cho mình kiến thức đầy đủ.

· Học từ vựng: Khi học từ vựng bạn không nên chỉ học nghĩ mà còn phải học cả cách phát âm của từ đó nữa. Sau khi học từ bạn hãy học cụm từ, thành ngữ có từ ấy để có thể nhận biết chúng khi làm bài thi TOEIC.

· Học vì muốn học: đừng tạo cho mình tâm lý học để thi và để đối phó, việc học TOEIC vô cùng quan trọng cho bạn sau này khi bạn đi làm hoặc khi bạn làm việc trong môi trường đòi hỏi tiếng Anh thương mại của bạn phải tốt. Nếu bạn có suy nghĩ tiêu cực học đối phó thì chắc hẳn bạn sẽ không có động lực học tập và tất nhiên bạn sẽ không thể nào học được tốt và kết quả thì chắc bạn cũng biết, không tốt tí nào.

· Sắp xếp thời gian: bạn nên sắp xếp cho mình thời gian học một cách hợp lý, đừng học quá nhiều vào một ngày rồi những ngày sau không ôn lại hay không học nữa thì kết quả vẫn không như mong muốn đâu. Hãy sắp xếp hợp lý thời gian học để bạn có được thời gian học và cả thời gian nghỉ ngơi sau đó ôn luyện lại những kiến thức đã học.

· Luyện nghe và nói: Trước tiên là kỹ năng nghe, khi bạn nghe được bạn sẽ biết được cách phát âm của những từ vựng đã học. Sau khi nghe được và biết được ngữ âm thì bạn sẽ có thể dễ dàng nói được tiếng Anh rồi đấy.

· Kỹ năng làm bài: TOEIC là một bài thi quốc tế nên đòi hỏi bạn cần chuẩn bị thật kỹ về cách làm bài trong từng phần của bài thi, bạn phải biết phân bổ thời gian làm bài cho từng phần của bài thi, tránh việc chần chừ hay làm lố thời gian của phần khác, như thế bạn sẽ khó có thể hoàn thành bài thi của mình được, thậm chí bạn còn sẽ phải bỏ trống 1 phần nào đó trong bài thi nếu bạn không tuân thủ thời gian của mình, điều đó cũng đồng nghĩa với việc bài thi của bạn có khả năng hỏng rất cao.

Nhưng nếu bạn vẫn hoang mang không biết học TOEICluyện thi TOEIC như thế nào thì bạn hãy đến với trung tâm ngoại ngữ cô Thúy IKUN. Tại đây bạn sẽ được giáo viên của trung tâm hướng dẫn tận tình và cặn kẽ những kiến thức về TOEIC cũng như truyền đạt cho bạn những kỹ năng caafnt hiết khi làm bài thi TOEIC để đạt được kết quả cao nhất. Trung tâm IKUN còn cho khai giảng những lớp TOEIC cấp tốc dành cho người đi làm và các bạn sinh viên đang cần bằng TOEIC trong thời gian gấp rút để đi làm nữa. Bạn hãy đến với trung tâm để được học thử rồi tham gia các khóa lớp học cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên.
10421635_1042862869108572_8406164050873724311_n.png

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ CÔ THÚY IKUN
Cơ sở 1
: B2 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
08.3989.0653 – 08.3989.6669

Cơ sở 2: Số 11 đường Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, HCM
08.6257.6402 – 086.257.6420

Hotline: 0909.923.897- Ms. Thúy

Website: www.tienganhikun.com

Fanpage: Cô Thúy TOEIC – IELTS
 
×
Quay lại
Top