Trình tự thủ tục thành lập chi nhánh công ty TNHH.

trevang1221

Thành viên
Tham gia
24/11/2014
Bài viết
2
Thành lập công ty tại hà nội - Hướng dẫn chi tiết trình tự làm thủ tục thành lập chi nhánh công ty TNHH, hồ sơ cần chuẩn bị để làm hồ sơ và giấy tờ sao cho đầy đủ nhất, cập nhật nhanh chóng đầy đủ ngay trong bài viết chia sẻ tư vấn của công ty Luật Á Châu ngay bên dưới đây.
Công ty tnhh của bạn đang trên đà phát triển mạnh mẽ và bạn đang mong muốn tiến hành thành lập chi nhánh mới để mở rộng mạng lưới kinh doanh của mình, nhằm đưa doanh nghiệp phát triển rộng lớn hơn. Công ty Luật Á Châu trong bài viết dưới đây sẽ tư vấn thành lập công ty – thành lập chi nhánh công ty tnhh cần những thủ tục hồ sơ gì?



Thủ tục thành lập chi nhánh công ty TNHH đúng luật.
Theo Luật doanh nghiệp quy định mới nhất hiện nay về các hồ sơ thủ tục thành lập công ty, thành lập doanh nghiệp, thành lập chi nhánh công ty cổ phần, thành lập chi nhánh công ty TNHH được quy định như sau



  • Hồ sơ thành lập chi nhánh của doanh nghiệp tư nhân – thành lập công ty bao gồm.
– Giấy thông báo thành lập một chi nhánh doanh nghiệp tư nhân do chủ doanh nghiệp ký (mẫu quy định sẵn).

– Bản sao hợp lệ về quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh- người đại diện pháp luật (mẫu tham khảo)

– Bản sao hợp lệ một trong số các giấy tờ chứng thực cá nhân như chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu vẫn còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh – người đại diện pháp luật.

– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề .

– Bản sao hợp lệ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.





  • Hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty TNHH một thành viên.
– Giấy thông báo thành lập một chi nhánh do người đại diện theo pháp luật ký mẫu quy định đã có sẵn.

– Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh tnhh một thành viên của chủ sở hữu do Chủ tịch hội đồng thành viên ký.

– Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh – người đại diện theo mẫu tham khảo.

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân giấy chứng minh nhân dân, hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh

– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề.


Hướng dẫn thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên 2017

  • Hồ sơ thành lập chi nhánh của công ty TNHH hai thành viên
– Giấy thông báo thành lập chi nhánh công ty TNHH hai thành viên do người đại diện theo pháp luật ký (mẫu quy định).

– Quyết định bằng văn bản về việc thành lập chi nhánh của Hội đồng thành viên do Chủ tịch hội đồng thành viên ký (mẫu tham khảo)

– Biên bản họp về việc lập chi nhánh của Hội đồng thành viên (có chữ ký từng thành viên dự họp)

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh (mẫu tham khảo) – người đại diện theo pháp luật.

– Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu chi nhánh bao gồm chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu.

– Bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề của người đứng đầu chi nhánh hoặc của cá nhân khác nếu chi nhánh hoạt động ngành, nghề mà theo quy định của pháp luật phải có chứng chỉ hành nghề Danh sách một số ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề;



Trên đây là chia sẻ toàn bộ các bước để chuẩn bị thủ tục thành lập chi nhánh công ty tnhh, doanh nghiệp tư nhân, công ty tnhh 1 thành viên, công ty tnhh 2 thành viên,…Nếu bạn thấy có những thắc mắc gì về vấn đề thành lập công ty hãy liên hệ ngay với công ty Luật Á Châuchúng tôi để giải đáp thắc mắc tư vấn một cách miễn phí.
 
×
Quay lại
Top