Trị mụn đầu đen phù hợp với túi tiền của sinh viên

NganDu

Đang tìm bến đỗ
Tham gia
9/6/2021
Bài viết
3
Mụn đầu đen là một loại mụn không viêm nhưng cũng khiến ta phải khó chịu vì làm cho da bị sần sùi, lấm tấm nốt đen. Mụn đầu đen rất khó chữa trị và thường xuyên bị tái phát nhiều lần.
tri-mun-dau-den-o-ma-1.jpg

Cách trị mụn đầu đen tại nhà

Các mẹo trị mụn​

Trị mụn bằng Oxy già

Nước oxy già có tính sát khuẩn, kháng viêm mạnh. Oxy già rất thích hợp cho các loại mụn như mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu đen… Dùng oxy già để làm sạch da hàng ngày hoặc dùng sau khi nặn mụn xong, vùng da mụn sẽ nhanh xẹp và cồi mụn nhanh khô.
tri-mun-bang-oxy-gia-4.jpg

Trị mụn bằng mật ong

Sử dụng mật ong để chăm sóc da mặt là một trong những phương pháp hiệu quả từ lâu. Bạn chỉ cần đun cách thủy làm ấm mật ong. Mật ong được làm ấm sẽ giúp dãn nở lỗ chân lông giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và đẩy bụi bẩn ra ngoài.
unnamed.jpg

Cách trị mụn bằng baking soda

Ngoài tác dụng trong nấu nướng, baking soda nổi tiếng như là một loại sản phẩm đa năng. Nhờ khả năng tạo khí và đẩy các chất khác, baking soda có khả năng đẩy các bụi bẩn và tế bào chết ra khỏi lỗ chân lông, làm sạch bề mặt da, giúp da sạch sẽ, loại bỏ các tác nhân gây mụn.
5f519d2a94e0374e0a3240cf_TRỊ MỤN BẰNG BAKING SODA NHƯ THẾ NÀO.jpg

Trị mụn bằng cà chua​

Trị mụn bằng cà chua là biện pháp được nhiều người áp dụng vì dễ thực hiện tại nhà, không tốn quá nhiều chi phí lại có thể đem đến nhiều lợi ích cho làn da. Trong đó, đắp mặt nạ cà chua trị mụn được xem là cách có thể đem lại hiệu quả trực tiếp và nhanh chóng nhất.

Các sản phẩm trị mụn đầu đen​

Mặt nạ hút mụn đầu đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask (Ciracle Goodbye Blackhead)​

Thành phần miếng lột mụn có chứa nhiều serum dưỡng chất, ưu điểm không làm to lỗ chân lông sau khi đẩy mụn đầu đen, hiệu quả tức thì.
black-head-cotton-mask-3_2.jpg

Mặt nạ hút mụn đầu đen Jeju Volcanic Lava Peel Off Clay Nose​

Loại này không giống mặt nạ giấy bóc ra dán lên mặt mà dùng tay hoặc thìa bôi kem lên mũi như đắp mặt nạ vậy. Đợi khoảng 20 phút mặt nạ khô thì lột ra.
a3c6040cef439ebb25a00c85fa1a6896.jpg

Mặt nạ hút mụn đầu đen Holika Holika Pig Nose Clear BlackHead​

Đầu tiên bạn đắp mask 1 (được đánh dấu trên bao bì) để lỗ chân lông nở ra, sau 15 phút thì bóc ra đắp tiếp mask 2 để hút mụn đầu đen. Sau 15 phút nữa lại bóc ra và đắp mask 3 để dưỡng ẩm. Tuy hơi mất thời gian một chút nhưng đổi lại mũi bạn được chăm sóc cực cẩn thận nha.
51a801b71e0c3ebeb43823cb3b28e9c4.jpg

Ngoài mụn đầu đen, mụn ẩn cũng là một trong những loại mụn gây phiền toán cho chúng ta. Xem thêm tại mediwell.vn.
 
Hello Mediwei, Vào H-care.vn để xem cách trị mụn hiệu quả nữa nhé! :KSV@01::KSV@01:
 
×
Quay lại
Top