Tranh kính điêu khắc nghệ thuật theo thời gian

ngochn.ctp

Thành viên
Tham gia
19/5/2014
Bài viết
0
Một trong những tác phẩm nghệ thuật đang được khách hàng lựa chọn khá phổ biến trong việc trang trí và hoàn thiện hơn không gian sống của mình đó là tranh kính điêu khắc.

Tranh kính điêu khắc hiện là loại hình tương đối phổ biến trên thị trường hiện nay, được dùng cho trang trí nội, ngoại thất. Ở loại hình này, người họa sĩ phải tiến hành dùng cát bắn lên mặt kính với áp suất lớn để tạo họa tiết, độ nổi... của bức tranh. Sau đó sử dụng chất liệu màu sắc đặc biệt dùng cho kính để phối màu, tạo hình cho bức tranh. Ở loại hình này, tùy theo chất liệu mực, sơn màu mà người họa sĩ sử dụng sẽ quyết định độ tươi, độ bền màu theo thời gian. Nhìn chung tranh kinh dieu khac trên kính có tuổi thọ cao gần như vĩnh viễn.

tranh-kinh-dieu-khac-nghe-thuat-theo-thoi-gian%20(1).png


Tranh kính điêu khắc nghệ thuật theo thời gian

Chính nét đẹp riêng biệt này mà tranh kính nghệ thuật hiện nay được ưa chuộng sử dụng rộng rãi để trang trí cho nhà ở, khách sạn, biệt thự, quán bar, nhà hàng, văn phòng... mà giá thành không quá cao như trước kia, nhằm tô điểm thêm nét đẹp nghệ thuật riêng trên kính trong trang trí nội thất.

Thay vì các bức sơn dầu, tranh gỗ hay các chất liệu làm tranh khác, giờ đây đã có thể được thay thế bằng tranh kính nghệ thuật điêu khắc. Ngày nay các ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế mang hơi hướng của các nước Châu Âu vì thế việc sử dụng các chất liệu tranh truyền thống dường như đã không còn phù hợp với không gian nữa. Và tranh kính điêu khắc chính là sự lựa chọn phù hợp để thay thế.

Bạn là một người yêu thiên nhiên, nhưng với đặc thù đô thị không gian thiên nhiên là rất ít. Vậy hãy để tranh kinh đieu khac mang không gian thiên nhiên đến với bạn, đem lại cho bạn sự thư giãn và thoải mái như đang ở giữa thiên nhiên. Nhà của bạn có những không gian hẹp, những góc khuất mà bạn chưa biết làm thế với chúng. Hãy sử dụng tranh kính nghệ thuật điêu khắc Licoglass để giải quyết vấn đề của bạn. Trong không gian đơn điệu sử dụng tranh kính điêu khắc sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, khiến không gian phòng thay đổi hoàn toàn.

Tranh kính ánh nhũ vàng, một chất liệu dễ đẹp và quí, phù hợp khi đưa vào kính nghệ thuật. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm sản phẩm tranh kính hãy tham khảo thêm các website của Licoglass hoặc nếu bạn cần sự tư vấn hay hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong việc lựa chọn một bức tranh kính điêu khắc phù hợp với không gian của ngôi nhà bạn thì hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.
 
×
Quay lại
Top