Trang trí tiệc sinh nhật cho bé trai tại TP Hồ chí Minh

lavendervn

Thành viên
Tham gia
28/11/2012
Bài viết
2
Bạn đang tìm 1 đơn vị chuyên các lĩnh vực trang trí thôi nôi cho bé trọn gói uy tín nhất- tự hào với nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiên- wedding planner ở Việt Nam- lavender tin rằng sẽ giúp các bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm và hài lòng khi đặt các gói dịch vụ trang trí sinh nhật cho bé trai hay bé gái nhà mình.
Nhưng để tổ chức được một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và đáng nhớ cho các bé không phải là một chuyện dễ dàng đâu nhé. Tùy vào bé là trai hay gái và những thói quen, sở thích của bé như thế nào mà chúng ta cần có những cách tổ chức và trang trí khác nhau.
Đầu tiên là về địa điểm, bạn có thể lựa chọn nhà hàng, hội trường, hoặc không cần đi đâu xa mà tổ chức sinh nhật cho bé ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình. Từ đó bạn sẽ bắt đầu lựa chọn các cách trang trí phù hợp với từng địa điểm khác nhau.

Thứ hai là về màu sắc, bạn cần lựa chọn 1 tông màu xuyên suốt để tạo nên một bữa tiệc thật hài hòa và ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc tươi vui, năng động phù hợp với bé trai như màu xanh dương, màu đỏ, màu vàng hoặc màu cam...
trang-tri-sinh-nhat-cho-be-tron-goi.jpg
Thứ ba là về các chủ đề mà bạn có thể lựa chọn để trang trí sinh nhật cho bé trai của mình. Thông thường, đó phải là các chủ đề mang tính cách năng động, mạnh mẽ. Bạn có thể chọn các chủ đề về các nhân vật được các bé trai yêu thích như siêu nhân người nhện Spiderman. Sở hữu khả năng đặc biệt, cùng lòng dũng cảm, Spiderman đã cứu giúp rất nhiều người trên thế giới. Và đó cũng chính là lý do nhân vật này nhận được nhiều sự yêu quý từ các bạn nhỏ. Vì vậy, tổ chức một bữa tiệc theo chủ đề Spiderman sẽ là một món quà đầy bất ngờ và vô cùng thú vị cho các bé trai đấy nhé.
trang-tri-tiec-sinh-nhat.jpg
Ngoài ra thì bạn còn có thể tham khảo các chủ đề ngộ nghĩnh cho bé như chủ đề Minion nhí nhảnh, tinh nghịch. Mang màu sắc vàng rực rỡ, các chú Minion sẽ làm cho bữa tiệc sinh nhật của bé trai nhà bạn trở nên vô cùng náo nhiệt hơn bao giờ hết.
sinh-nhat-minion.jpg
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn báo giá các gói dịch vụ trang trí sinh nhật của bé theo các chủ đề tại website: lavender.vn các bạn nhé
 
×
Quay lại
Top