"Trai hư" đặc biết quyến rủ phụ nữ hơn?

HieuHo92

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
6/10/2014
Bài viết
96
"Trai hư” đặc biết hấp dẫn phụ nữ hơn?

Phải thừa nhận rằng, đàn ông hư có một lực hút rất lớn, đa phần họ đều đào hoa và được nhiều phụ nữ để ý. Cá tính mạnh và cuộc sống đầy nổi loạn mang tính phiêu lưu của họ là câu trả lời đơn giản nhất.

Vì sao trai hư hấp dẫn các cô gái?

Chắc chắn những chàng trai nguy hiểm mà chúng ta đang nói đến rất đào hoa. Phụ nữ vây quanh họ và ái tình với họ có vẻ là một trò đùa dễ dàng. Thế nhưng khi gã tấn công bạn, bằng những thủ đoạn ngọt ngào nhất, dù biết gã nguy hiểm, dù lý trí cảnh báo là không nên, bạn vẫn xiêu lòng. Đơn giản chỉ vì những cảm giác thăng hoa nhất.

Khi được họ chú ý, bạn nhận ra rằng vì sao giữa muôn vàn đóa hoa kia, chàng lại thích mình. Hẳn mình là một cô gái đặc biệt. Thứ cảm giác kiêu hãnh được vuốt ve đó dễ chịu vô cùng. Bạn đặc biệt, nổi trội và không phải là thứ tình yêu theo nhu cầu cần lấy vợ, sinh con của một anh gia trưởng nào đó.

Với những cô gái xinh đẹp, quen nghe tán tụng, yêu chiều đột nhiên bị một người đàn ông phớt lờ, đó là sự tổn thương ghê gớm. Khi đó, họ sẽ vô thức tìm cách quyến rũ kẻ ngoại đạo không biết giá trị của họ. Trước khi chàng bad boy đó phải trả giá thì cô gái đã sa chân vào lưới tình lúc nào không hay.

Đó là hai lý do chủ quan của một số cô gái. Tuy nhiên, đa số Eva trong cuộc khảo sát của Đại học British Columbia đều công nhận rằng được ngồi sau chiếc mô-tô, cùng một bad boy khám phá đó đây hấp dẫn hơn nhiều so với việc cứ mãi ngồi ăn bữa tối lãng mạn dưới ánh nến với một anh chàng lịch lãm. Cảm giác phiêu lưu đưa người ta đến sự hưng phấn tột đỉnh và cảm giác tươi mới mỗi ngày.

dao-hoa-1-300x249.jpg

“Đôi môi bĩu ra, vai rũ xuống và ánh mắt thường nhìn xuống là những hình ảnh để nhận diện một chàng bad boy. Đó chính là mẫu Adam làm cho phụ nữ phá vỡ các chuẩn mực về người yêu lý tưởng, sẵn sàng chấp nhận các rủi ro”, Jessica Tracy, tác giả của cuộc nghiên cứu này lý giải “Phụ nữ sẽ tìm cách để có được anh ấy dù trông anh ta chẳng khác gì một kẻ thô lỗ. Thế nhưng, phụ nữ nghĩ điều đó làm cho chàng nam tính hơn”, Jean Twenga, đồng tác giả cuốn The Narcissism Epidemic nhận xét. Bạn có thể cảm ơn hay đổ lỗi cho tổ tiên Eva bởi họ quan niệm những người đàn ông như thế có thể bảo vệ họ trước nguy hiểm. Vì vậy, có thể bạn biết anh ấy là một người đàn ông rắc rối bẩm sinh nhưng vẫn không có can đảm cưỡng lại sự cám dỗ khi chơi với lửa.

Vanessa Hudgens từng vào vai Lindy, một cô gái yêu chàng bad boy Kyle trong bộ phim Beastly. Cô chia sẻ mình phần nào hiểu được nguyên nhân vì sao những bad boy hấp dẫn đến thế. Vanessa nói: “Các cô gái thích đến với những trai hư vì sự ngưỡng mộ. Phần lớn phụ nữ muốn che giấu con người thật của mình. Thế nên khi một gã trai hư dũng cảm thể hiện những cái xấu của mình, phụ nữ thật sự bị thuyết phục. Nhân vật của tôi trong Beastly đã bị chinh phục theo cách như thế và tôi nghĩ nhiều cô gái khác cũng vậy thôi”.

Các chuyên gia tâm lý còn cho rằng, phụ nữ săn đuổi chàng trai hư vì xem đó như cuộc chinh phục. Eva tài giỏi lại càng say mê Adam bất hảo vì họ khiến các cô thấy đặc biệt. Họ lao theo cuộc tình với bad boy vì tin rằng mình có thể khiến chàng tốt lên.

Trai hư không là gã sở khanh

Những trai hư có thể hấp dẫn đến mức những đàn ông khác phải ghen tỵ và gắn cho anh ấy một ngoại hiệu kinh điển: Sở Khanh. Chàng hiểu và giỏi chiều lòng phụ nữ nên đương nhiên không bao giờ quan tâm thiên hạ nghĩ gì về mình, nhưng chàng quan tâm đến cảm xúc của bạn.

Yêu một bad boy, bạn không bị đặt ngay vào một vị thế đầy tính chức năng mà nhiều chàng nhăm nhăm đến: Cô này ngoan, lấy làm vợ được. Họ chỉ có tình yêu cho bạn. Họ sẽ ra đi nếu bạn thay đổi, nhạt nhẽo và không còn hấp dẫn họ. Nhưng nếu còn yêu, họ khá chung tình, thậm chí có những chàng trai hư tôn thờ người phụ nữ của mình. Anh trải lên cuộc đời bạn những bất ngờ, thú vị.

Chẳng phải tình yêu không nên là thứ cảm xúc an toàn và người ta nên chinh phục nhau mỗi ngày đó sao. Với hàng trăm điều thú vị mà một trai hư dày công mang đến đặt dưới chân bạn mỗi ngày, nếu chỉ đón nhận mà không làm mình quyến rũ hơn thì có nghĩa là bạn đang làm mình nhàm chán đi. Khi đó, rất có thể chàng sẽ nhanh chóng chán bạn.

Đó có thể là lý do khiến những cuộc chinh phục của các trai hư chưa thể ngừng lại. Vâng, họ cả thèm chóng chán, nhưng quả là họ chưa gặp được một phụ nữ thực sự yêu lại họ, cho họ cái cảm giác phải biết lo sợ mất đi người yêu. Khi người đàn ông thực sự yêu, họ nhận ra ngông nghênh và bạt mạng không còn là “đức tính tốt” nữa.

Người ta dễ nhầm lẫn trai hư với những gã Sở Khanh, sau khi “con ong đã tỏ đường đi lối về” thì rũ bỏ bạn tình. Có thể trai hư là một mẫu người có trái tim, khó quản lý trong mắt người, nhưng chắc chắn họ không phải là những tay hèn nhát. Họ dám sống thật, một điều khá xa xỉ với số đông chỉ quen khoác lên người tấm áo đạo đức. Họ đủ mạnh mẽ và an nhiên để bất cần, kiêu hãnh. Họ cho mình quyền lựa chọn. Họ có thể quá đà trong cuộc chơi của mình vì dù sao, thu hút và chiếm hữu phụ nữ dễ dàng là một thứ quyền lực mà nhiều người đàn ông muốn. Với bad boy, sự khát khao quyền lực đó quá lớn khiến anh ấy thái quá, vỹ cuồng và không giữ được hình ảnh đẹp. Thế thôi!

n-1-300x204.jpg

Điểm dừng chân nào có giá trị hơn?

“Bi kịch” của phụ nữ khi yêu phải một chàng trai hư là họ bị kích hoạt thiên chức… can thiệp và hướng đạo vốn có ở phụ nữ. Bạn yêu một gã trai hư cũng là khi bạn cho rằng cái sự “hư hỏng” nọ cần được uốn nắn. Bạn hy vọng điều đó cứu rỗi người đàn ông lầm lạc. Cũng có thể lý do là bạn muốn bảo đảm cho sự an toàn của bản thân.

Nhiều phụ nữ giật mình nhận ra sau khi họ đã uốn nắn chàng bad boy, họ không còn yêu anh ấy nữa. Anh ấy mất chất, bị mài nhẵn nhụi tròn trịa. Và điều hấp dẫn ban đầu của anh ấy đã biến mất. Trong khi những trai hư không bao giờ bắt bạn phải thay đổi.

Bạn có bao giờ nghĩ nếu lấy chồng, một chàng trai hư hay một trai ngoan sẽ tốt hơn và an toàn hơn? Bạn nghĩ sao nếu câu trả lời là trai hư?

Một chàng trai hư nếu đồng ý đi đến hôn nhân với bạn nghĩa là anh ấy đã biết chính xác bạn là người anh ấy yêu thực sự. Bạn là người khiến anh ấy từ bỏ cuộc chơi ái tình trong bao năm chinh chiến và chán vạn hoa thơm cỏ lạ mà anh chàng đã tỏ “đường đi lối về”. Một gã trai biết hưởng thụ tuổi thanh niên của mình sẽ giảm thiểu xác suất “lỡ dại” và ngưỡng hôn nhân. Bởi chàng đã thừa hiểu những giá trị thật đằng sau ma lực “của lạ”.

Trong khi đó, một chàng trai lành tính luôn ngoan ngoãn dừng chân tại ngưỡng cửa hôn nhân. Tuy nhiên, sau đám cưới, sẽ chẳng có gì đảm bảo anh ấy không tìm đến với rừng “hoa thơm cỏ lạ” ngoài kia. Với một người đàn ông được gắn mác bad boy, hẳn anh ấy không trải nghiệm tình trường như một bad boy. Nhiều khi, anh ấy còn chưa khám phá ra hình mẫu phụ nữ mình thích. Anh ấy cũng dễ bị lời đường mật làm cho mờ mắt. Vì vậy, họ dễ dàng ngã quỵ vào vòng tay người phụ nữ khác.

Với niềm kiêu hãnh của người phụ nữ, ắt hẳn bạn chưa vội trao tay cho chàng ngoan đạo, người mà thậm chí còn chưa biết bạn là lựa chọn tốt nhất trong các cô gái khác hay không. Khi một cô gái đẹp đi qua, một chàng bad boy sẽ nhìn thấy được cuộc vui nào có thể trông đợi từ một cô nàng như thế. Chàng sành sỏi nhìn thấy giá trị thật sự của một đêm vui.

Ngược lại, một chàng trai ngoan đôi khi lâm vào cảnh lớ ngớ và vẫn “rần rật đàn ông tính” một cách vô tội. Chàng không ma mãnh, từng trải và hiểu nhiều như những gã trai hư. Thế nên tất cả những gì chàng nhìn thấy là những đường cong quyến rũ và sự gạ gẫm gọi mời. Như thế, chẳng phải một good boy có thể đem đến cho bạn nhiều nguy cơ hơn so với những bad boy hay sao?

Đương nhiên, bài viết này không định nói tất cả bad boy đều hay ho, đều tốt đẹp sau hôn nhân hay những good boy sẽ dễ bị những cô gái khác dụ dỗ. Quyết định vẫn là của bạn. Hãy tin điều mà trái tim của bạn nhìn thấy chứ không phải cái đầu của bạn tính toán và chọn lựa.

Nguồn: chuyenphongthe.info
 
×
Quay lại
Top