Tour du lịch Cù Lao Chàm

thaolethithu

Thành viên
Tham gia
21/9/2016
Bài viết
0
07h30 – 08:00: Xe du lịch Tour Cù Lao Chàm đón du khách tại một số khách sạn Đà Nẵng. Xe sẽ đưa quí du khách đến tại bến cảng du lịch Cửa Đại để lên Ca Nô chuẩn bị khởi hành đi tham quan Đảo Cù Lao Chàm.

08h30: Hoàn tất thủ tục xuất bến Cửa Đại. Ca nô cao tốc đời mới xuất bến và đưa quí khách vượt cửa biển Cửa Đại. Ngồi trên Ca nô cao tốc quí khách có thể ngắm toàn cảnh biển và trải nghiệm cảm giác mạnh, sảng khoái cùng hoà mình với trời biển bao la để đến đảo du lịch Cù Lao Chàm, và bắt đầu cuộc hành trình khám phá. Du lịch Cù Lao Chàm được công nhận là bầu sinh khí quyển của thế giới. (Mất 15 – 20 ngồi ca nô cao tốc tuỳ vào tình hình thời tiết)

09h00: Hành trình tham quan Tour du Lịch Cù Lao Chàm chính thức bắt đầu: Hướng dẫn viên sẽ đưa quí du khách quay ngược thời gian về quá trình hình thành và các sự tích trên đảo, tham quan các điểm nỗi bật trên đảo như: Bảo tàng, Bảo tồn Cù Lao Chàm, Âu thuyền: Nơi tránh bão của thuyền bè ngư dân trên đảo, và điều đặc biệt là Chùa Hải Tạng có niên đại trên 200 năm. Ngoài ra quí khách còn chiêm ngưỡng GIẾNG CỔ CÙ LAO CHÀM CỦA NGƯỜI CHĂM còn sót lại trên đảo. Và không thể bõ qua CHỢ HẢI SẢN: Nơi giao lưu và buôn bán các loại hải sản mà ngư dân đánh bắt sau 1 đêm tươi ngon và giá thật sự bình dân…

11h00: Ca nô sẽ đón quí khách tham gia lặn biển ngắm San hô và ngắm các sinh vật biển mà duy nhất chỉ có tại vùng đảo Cù Lao Chàm. Với các loài sinh vật biển hiện đã và đang được Unesco bảo tồn và phát triển nguồn giống…

11h45: Quí khách cùng thưởng thức các món ăn đặc sản tại nhà hàng Cù Lao Chàm: Cùng tận hưởng các loại đặc sản hải sản. và đặc biệt là MÓN RAU RỪNG chấm mắm nêm một đặc sản của Đảo Cù Lao Chàm. Tận hưởng những cảm giác thú vị của mùa hè, được thảo thích đùa vui cùng sóng biển, tắm nắng trên đảo.

14h00: Quý khách tập trung lên ca nô về lại đất liền. Xe ô tô sẽ đưa qúi khách về Đà Nẵng

Kết thúc chuyến tham quan Tour ghép Cù Lao Chàm đón khách Tại Đà Nẵng. “ chúc quí khách có chuyến đi tham quan thú vị và hẹn gặp lại du khách trong trong tương lai”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TM&DV DU LỊCH ĐÀ NẴNG XANH

Địa chỉ: 376 Nguyễn Tri Phương – phường Hòa Thuận Tây – quận Hải Châu – Đà Nẵng

Điện thoại: 0511 247 5555 – 0511 650 6789
 
×
Quay lại
Top