Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày giá rẻ khởi hành tại Đà Nẵng

dulichkhampha1

Thành viên
Tham gia
15/3/2018
Bài viết
5
Nói đến Đà Nẵng người ta sẽ không thể không khỏi nghĩ đến Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, và nhiều địa điểm du lịch khác nữa. Nhưng đối với dân văn phòng, học sinh, sinh viên thì nhưng nơi trải nghiệm với thiên nhiên khám phá là điều mà cảm thấy thích thú nhất. Bài viết ngày hôm nay xin chia sẽ đến mọi người địa điểm du lịch mà mình nghĩ nhiều bạn sẽ thấy rất thích và có nhiều điều hay từ nó, đó là tour du lịch cù lao chàm 1 ngày.
Tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng
Để mọi người có thể hiểu thêm cũng như có thể hình dung rõ ràng về Cù Lao Chàm nhất thì mình sẽ cũng cấp đến bạn lịch trình tour du lịch cù lao chàm 1 ngày Lịch trình tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng
07h30 – 07h45: Xe và HDV đón quý khách tại khách sạn hoặc nhà riêng. Đoàn khởi hành đến cảng Cửa Đại (mất 40 phút). Trên đường đi, quý khách đi trên con đường 5* của thành phố, đây là con đường resort và khách sạn 5* cao cấp.
08h15: Đến cảng Cửa Đại, công ty sẽ làm thủ tục xuất bến cho quý khách.
08h30: Đoàn lên cano cao tốc khởi hành đi Cù Lao Chàm (mất 15 – 20 phút). Quý khách sẽ tận hưởng cảm giác mạnh khi ngồi trên cano cao tốc, thưởng ngoạn toàn cảnh biển đảo.
08h50: Cano cập bến Bãi Làng. Bắt đầu hành trình, đoàn sẽ tham quan Khu bảo tồn biển với các loại sinh vật biển tại Cù Lao Chàm. Tiếp đó, du khách sẽ tham quan Giếng cổ Chăm-pa và chùa Hải Tạng. Tại đây, du khách có thể uống một ngụm nước lá Cù Lao có thể chữa trị đau bụng. Tự do mua sắm đặc sản tươi. 10h00: Thuyền về khu du lịch sinh thái Bãi Ông để thay trang phục tắm biển. Sau đó cano sẽ đưa quý khách đến bãi Xếp hoặc hòn Dài để lặn ngắm san hô.
11h30: Quay về lại Bãi Ông để ăn trưa, nghỉ ngơi trên ghế xếp dài.
14h00: Lên cano rời Cù Lao Chàm.
14h20: Đến cảng Cửa Đại, khởi hành về lại Đà Nẵng.
15h30: Đến Đà Nẵng, trả khách tại điểm đón ban đầu, kết thúc Tour Cù Lao Chàm 1 ngày Báo giá tour du lịch Cù Lao Chàm 1 ngày khởi hành tại Đà Nẵng Nếu nói đến du lịch tại Đà Nẵng thì có nhiều địa điểm cũng như không thể nào tả xiết, nhưng yên tâm những bài viết của mình sẽ cũng cấp cho người dùng những kiến thức cần thiết nhất. Chúc các bạn có chuyến đi chơi vui vẻ !!
Đọc thêm : Tour ghép Bà Nà Hills 1 ngày
 
×
Quay lại
Top