Top những quán nhậu bình dân Quận 1 ăn bao ngon, giá bao tốt

vnbsport

Banned
Tham gia
21/8/2017
Bài viết
0
Ăn nhậu là một phần không thể thiếu của TP. Hồ Chí Minh nói chung và Quận 1 nói riêng. Bởi vậy việc cầm tay danh sách các địa chỉ ăn nhậu nổi tiếng sẽ rất cần thiết đối với ngày nay. Tôi sẽ giúp bạn điểm danh những địa điểm quán nhậu bình dân Quận 1 ăn cực ngon, giá cực rẻ nhé.

Quán nhậu bình dân Quận 1 - Xưa và Nay quán
Xưa Và Nay đang được biết đến như là một trong những thương hiệu ẩm thực đa dạng, tinh tế nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có một những đầu bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện lịch sự - những người được đào tạo để cố gắng luôn mang lại sự phục vụ tốt nhất đến thực khách.

Đặc biệt, nếu gia đình bạn có mang theo các trẻ nhỏ, các bé sẽ vô cùng thích thú khi được chơi đùa trên thảm cỏ ngay bên cạnh bàn ăn của gia đình bạn.

_20181103190827_554701.jpg


Lưỡi vịt sapo. Ảnh Internet

Quán dạng vỉa hè, rất mát và thoải mái cho thực khách, có trang bị sẵn mái che phòng trời mưa nên không phải quá lo về vấn đề này. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn rất đặc sắc theo từng vùng miền như Gỏi bò cà pháo kèm bánh đa, lưỡi vịt sapo, sụn gà rang muối, bao tử ếch, cua nấu bầu, tôm càng sốt trứng muối, bạch tuột nhúng dấm… Là quán nhậu bình dân Quận 1 phù hợp: Ăn gia đình, hẹn hò, uống bia – nhậu, họp nhóm.

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 – 23:30

Giá khoảng: 25.000 – 110.000 VNĐ/món

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/top-nhung-quan-nhau-binh-dan-quan-1-an-bao-ngon-gia-bao-tot.html


Khi đến Nha Trang có vô vàn địa chỉ cho bạn cơ hội thưởng thức hải sản và ăn nhậu cùng bạn bè. Hàng chục tuyến đường là san sát các cửa hàng quán nhậu. Dưới đây là tổng hợp bộ sưu tập quán nhậu Nha Trang với tiêu chí ngon- bổ- rẻ mà nhất định bạn nên thử một lần khi tới Nha Trang.

Quán nhậu Nha Trang - Nhà hàng Bến Thuyền
Địa chỉ: 98C Cù Lao Trung (Bờ Kè) Vĩnh Thọ - TP Nha Trang

Nhà hàng Bến Thuyền với thiết kế 1 tầng trệt và 2 tầng lầu, có sức chứa lên đến 200 khách. Quầy thu ngân, bếp và hải sản được đặt ở tầng trệt của nhà hàng. Ngay khi bước chân vào quán, quý khách sẽ thấy được rất nhiều các loại hải sản quý hiếm như: Cá mú, cá hồng, cua, ghẹ, tôm hùm, chình biển, tu hài ... Thực đơn đa dạng phong phú ngoài các loại hải sản trên, nhà hàng Bến Thuyền còn có nhiều loại cá quý hiếm mà quý khách khó tìm thấy ở những nơi khác như cá nóc nhím. Nhà hàng Bến Thuyền là một trong những quán nhậu Nha Trang mà thực khách không thể bỏ qua.

_20181103133957_760898.jpg


Không gian sang trọng nhà hàng Bến Thuyền

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com/quan-nhau-nha-trang-bo-suu-tap-cac-quan-nhau-va-dia-chi.html


Là Quận nằm ở vùng ngoại ô của thành phố, dù không là trung tâm ăn uống với các khu phố ẩm thực nhộn nhịp, nhưng ở Quận 12 bạn vẫn có thể kiếm được những địa điểm quán nhậu ngon Quận 12 để thưởng thức ẩm thực ngon, bổ, rẻ của địa phương này nhé.

Quán nhậu ngon Quận 12 là Thỏ Ba Mao
Quán nằm trong hẻm sâu nhưng rất dễ đi, an ninh tốt nên không lo về xe cộ. Không gian quán vô cùng thoáng vì quán gần bờ sông, rất mát. Có lẽ đến quán điều khiến bạn choáng ngợp nhất chính là menu các món ăn, “chỉ” có khoảng 50 món cho bạn lựa chọn thôi, quá tuyệt phải không.

_20181103120309_951980.jpg


Tiết canh thỏ. Ảnh Internet

Các món được làm từ thịt thỏ ở đây thường là: tiết canh, rô ti, nướng, trộn húng lủi, kim chi thỏ lạnh, quay, xào lăn, giả cầy, xáo măng, chiên nước mắm,… Ngoài các món ăn được chế biến từ thịt thỏ quán còn có các món làm từ thịt dê, gà, lợn, bò,… rất đa dạng.

Thịt thỏ có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giá cả bình dân nên Thỏ Ba Mao là quán nhậu ngon Quận 12 được nhiều người lựa chọn để cùng nhau gặp mặt và nhâm nhi thêm vài ly rượu, bia.

Địa chỉ: 13/1 Nguyễn Văn Quá, KP. 1, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Thời gian mở cửa 08:00 - 22:00

Giá khoảng: 30.000đ - 130.000đ

Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com
 
×
Quay lại
Top